..đơn giản mà kết lun ta hiiiĐúng là siu cáp của gmfc. Em là em kết dàn đèn của a ùi đó nhen Kkkk
..bác vpt ui , mí led 800k .
..em xin tiếp coi đúng ý bác Minhanh ko nhé...do đầu bài có nói về thanh sttubar trước mà thíu cây gầm sau thế nên bộ mâm PDW 18in kì này chỗ trục giữa để bắt tacke đôn ra 30mm , mâm PDW đợt này em gắn là mâm dạng weelspacer , vệt bánh trước/sau v2 em là 1560/1570 ....gắn mâm vào thì em nó dạng chân ra thành 1590/1600 ...vận hành ngon & khá ổn định nhưng cái tật quãy đít thì lại ko giảm là bao ( sau > trước là 10mm ) , đã vậy loè những 30mm mà vẫn chưa thoát ra cái vòm hốc bánh là bao .
- 1 ngày đẹp trời em ghé qua D1workshop để .....
- Nhìn từ trên xuống ...
..nhìn ngang bánh trước...
Theo em nghĩ là bánh sau bác chỉ cần nâng đường kính bánh xe to hơn là sẽ lòi ra khõi hốc bánh nè , xe em lên mâm 20inch kích thước chuẩn cho bánh sau là 275 nhưng em chơi lun 285 về đủ tiêu chuẩn an toàn và vừa đủ lú ra 1 tí rất đẹp ko cần phải thêm Spacer chi nữa + thêm khả năng bám đường chắc hơn giúp cho đích xe ko bị chao đảo !!!Bánh trước em chơi Spacer hiệu rất nỗi tiếng Macht Schnell 10mm là vừa ghi với cái vè ốp hông trước !!!
_Xe bác Cap51 cho lồi ra nhìu sau này mún hạ em nó thấp 1 chút cho mất phần khoảng trống trên bánh xe đi là hơi căng đấy nhé hjhjhj.....còn ko có ý định nâng cấp hệ thống treo thì ok , thường dân chơi xe đã chơi rồi thì khó lòng nào mà cưỡng lại nỗi!!Thanh cân bằng nó chỉ tác dụng giúp xe ỗn định khj đi đường xấu xe sẽ chắc tay lái hơn nhưng nó ko mang lại cãm giác lái thật sự hoàn hảo hjhjhj.....!!!nhà có 2 chiếc nâng cấp ko giống nhau nên cãm nhận sự khác nhau rất rõ đến 90% ==>> Cảm nhận cá nhân Hệ treo nó đc cã 2 ưu điễm , còn thanh cân bằng chỉ có 1 thui
_Xe bác Cap51 cho lồi ra nhìu sau này mún hạ em nó thấp 1 chút cho mất phần khoảng trống trên bánh xe đi là hơi căng đấy nhé hjhjhj.....còn ko có ý định nâng cấp hệ thống treo thì ok , thường dân chơi xe đã chơi rồi thì khó lòng nào mà cưỡng lại nỗi!!Thanh cân bằng nó chỉ tác dụng giúp xe ỗn định khj đi đường xấu xe sẽ chắc tay lái hơn nhưng nó ko mang lại cãm giác lái thật sự hoàn hảo hjhjhj.....!!!nhà có 2 chiếc nâng cấp ko giống nhau nên cãm nhận sự khác nhau rất rõ đến 90% ==>> Cảm nhận cá nhân Hệ treo nó đc cã 2 ưu điễm , còn thanh cân bằng chỉ có 1 thui
Chỉnh sửa cuối:
Em thì chỉ kết quả logo GMFC & friends
Nhìn xe bên ngoài đâu ai biết là độ nhiều món thế các bác nhỉ. Nghe đồn sang năm bác chủ độ ngoại thất.
Nhìn xe bên ngoài đâu ai biết là độ nhiều món thế các bác nhỉ. Nghe đồn sang năm bác chủ độ ngoại thất.
- Thks b.Minhanh đã tư vấn rất hay , về vấn đề mặc dù mâm đã đưa ra 30mm rồi mà tại sao em lại chêm thêm 4 spacer nữa có nhìu ý kiến of bạn & các bác khác giống như b.Minhanh vậy , và lí giải of em :
- Thứ 1 do đk cv em thường hay đi ở những nơi đất đỏ & ko bằng phẳng cho lắm nên em hạ gầm .
- Thứ 2 là ko hỉu sao dòng Cap này cái hốc bánh xe nó to khiếp & hõm bên trên rất to ( em nghĩ vì lẽ này mà bên trong khoang ghế sau có phần chật ) , hốc bánh to lại còn thêm 1 lớp viền nhựa đen phủ ngoài nổi gồ ra chạy quanh thân xe cho nên mâm 17 nguyên bản lọt thỏm vào trong , dù lên size 18 & được + thêm 30mm nhưng vẫn ko thoát khỏi cái hốc các bác ạ . Do nhìn phán đoán sai từ đầu nên buột em phải thêm Spacer & 1 phần tiêu chuẩn b.sau chỉ > hơn b.trước là 10mm nên em + thêm cho b.sau thêm 5mm nữa giúp đít sau ổn hơn chút . Còn nếu chỉ gắn spacer b.sau ko thì b.trước vẫn ko loè & nằm thụt bên trong , em ters thử 1 time nếu ko ổn thì tháo spacer trước & chỉ để sau thôi nhưng kết quả lại ok .
- Thứ 3 là em thấy riêng dòng xe Đức rất đẹp khi hạ gầm , lên mâm , thay phuộc....ráp 1 phát là ok , b.Minhanh so sánh thế làm em tủi thân ....kakaaa...!
- ....do khi thay lọc airtake DIA vào chạy 1 time ( tầm hơn 6 tháng ) em thấy 2 bầu xã alumin phía sau tiếng & hơi thoát ra ko như trước nữa & lớp phủ ngoài xỉn màu hẵn đi ...thế là lại thêm 1 đợt đại tu cuối các bác ạ , em thay 2 bầu alumin sau = 2 bầu Marco mới inox sáng sũa & hơi ra nghe lớn , thể thao hơn , thay 2 chụp xã đôi mới cho hơi khí xã thoát ra bị xé tiếng rát 1 chút ...
...nhìn từ trên xuống...
...thay toàn bộ đường ống xã mới lớn hơn đường ống xã cũ vài li & thay Center ( bullet ) hoả tiển cũ bằng 1 Center ( bullet) mới có rãnh xoắn bên trong để khí xã thoát ra có lực & tiếng ok hơn ..
..nhìn bên trong Bullet nó thế này
...sau này em có thử cắt bỏ & ráp lại bộ Catalytic convecter để xem thế nào thì kết quả : tụt áp mặc dù tiếng pô hoành tá tràng...--> gắn lại . Như vậy có thể nói đây là lần nâng cấp hệ thống exhaust , bullet , đường ống cuối cùng of em & hiện tại thì em đang nghiên cứu & sắp xếp time để ship về hay để v2 lại gara Trilinh ( khoảng 6,7 ngày )hoàn thành bộ phận cuối cùng of hệ thống xã , hình minh hoạ ...
..vâng , đó là Header , bộ phận kết nối từ đầu chân máy ra nối với Catalytic , đây là phần quan trọng nhất trong h.thống xã quyết định thêm được 1 ít Hp nữa cho v2 em .
- Nhưng do khi nâng cấp thêm hệ thống xã thì ters thử thấy ko đủ gió cho v2 , buổi sáng khi nổ máy có cảm giác xe bị hụp hoặc giống như chết 1 trong 4 máy vậy , lại trăn trở & cuối cùng e quyết ....thay lọc airtake DIA bằng loại airtake CDA dành cho xe 2.0 trở lên , đường kính ống hút gió 150mm , to vãi các bác ạ & tất cả đều phủ carbon ngoài để chịu nhiệt & giữ cho luồng khí bên trong ko bị nóng
...gắn vào khoang máy ...
Và thay 4 bugi DS ( chịu nhiệt 2000°) củ bằng 4 bugi mới loại Indrium Raccing IK 01- 24 ( chịu nhiệt 2400°)
cùng dây phin tăng
áp Nology bên bác Phong Nguyễn
- Thứ 1 do đk cv em thường hay đi ở những nơi đất đỏ & ko bằng phẳng cho lắm nên em hạ gầm .
- Thứ 2 là ko hỉu sao dòng Cap này cái hốc bánh xe nó to khiếp & hõm bên trên rất to ( em nghĩ vì lẽ này mà bên trong khoang ghế sau có phần chật ) , hốc bánh to lại còn thêm 1 lớp viền nhựa đen phủ ngoài nổi gồ ra chạy quanh thân xe cho nên mâm 17 nguyên bản lọt thỏm vào trong , dù lên size 18 & được + thêm 30mm nhưng vẫn ko thoát khỏi cái hốc các bác ạ . Do nhìn phán đoán sai từ đầu nên buột em phải thêm Spacer & 1 phần tiêu chuẩn b.sau chỉ > hơn b.trước là 10mm nên em + thêm cho b.sau thêm 5mm nữa giúp đít sau ổn hơn chút . Còn nếu chỉ gắn spacer b.sau ko thì b.trước vẫn ko loè & nằm thụt bên trong , em ters thử 1 time nếu ko ổn thì tháo spacer trước & chỉ để sau thôi nhưng kết quả lại ok .
- Thứ 3 là em thấy riêng dòng xe Đức rất đẹp khi hạ gầm , lên mâm , thay phuộc....ráp 1 phát là ok , b.Minhanh so sánh thế làm em tủi thân ....kakaaa...!
- ....do khi thay lọc airtake DIA vào chạy 1 time ( tầm hơn 6 tháng ) em thấy 2 bầu xã alumin phía sau tiếng & hơi thoát ra ko như trước nữa & lớp phủ ngoài xỉn màu hẵn đi ...thế là lại thêm 1 đợt đại tu cuối các bác ạ , em thay 2 bầu alumin sau = 2 bầu Marco mới inox sáng sũa & hơi ra nghe lớn , thể thao hơn , thay 2 chụp xã đôi mới cho hơi khí xã thoát ra bị xé tiếng rát 1 chút ...
- Nhưng do khi nâng cấp thêm hệ thống xã thì ters thử thấy ko đủ gió cho v2 , buổi sáng khi nổ máy có cảm giác xe bị hụp hoặc giống như chết 1 trong 4 máy vậy , lại trăn trở & cuối cùng e quyết ....thay lọc airtake DIA bằng loại airtake CDA dành cho xe 2.0 trở lên , đường kính ống hút gió 150mm , to vãi các bác ạ & tất cả đều phủ carbon ngoài để chịu nhiệt & giữ cho luồng khí bên trong ko bị nóng
cùng dây phin tăng