Phải lên trang bìa chứ bác, để đến tận trang 19 nếu bỏ giữa chừng thì tiêu. Lâu nay nghe hội CRUZE phởn phơ quá nhiều rồi, bây giờ hội CAP mới ra tay đây, có bác 51 và bác 234 làm mẫu. Khi nào xuống Vũng Tàu bác cho em thử nghiệm có bà cả em đi kèm để xin VISA nhé bác 51.
- Hihii...dạ ko bác ơi , do cấu tạo vách ngăn dưới cụm đèn phụ & mặt lưới tổ ong sát đèn gầm là 1 khoảng tương đối lớn , khoảng 25cm , đủ để chứa vừa khít cái hộp hút gió ngoài ...Bác cho em hỏi tí, bác đưa phần họng gió ra phía trước, rủi đi trời mưa chổ ngập nước nó văng lên, thay vì hút gió thì nó hút "nước" chắc rã máy quá bác? hay bác chơi như mấy con ốp roát, câu hẳng họng gió lên trên nóc, ngập nữa xe cũng chẳng sợ.
- Em bik ý bác hỏi sợ khi vận hành thì hút nước ....là hiểu nhầm cách em gắn & đưa ống hút .
- Các bác xem lại kĩ 1 lần nữa ạ , chỗ ống hút of CDA tiếp xúc với vách ngăn nè ...
chỉ dài tầm 1 gang tay à !
- Mà vị trí of cái lổ vách khoang có vòng đệm có đầu ống hút gió được thiết kế cao & an toàn các bác ạ , em nó nằm sát ngay dưới cụm đèn lái phụ à
- Em đã nhiều cây mưa cực lớn , gạt nước bật full , nhìu lúc nơi ~ khúc hơi trũng & dọc theo con lươn đường ql hay đọng nước thì vẫn chạy vô tư các bác ạ ! Em đã từng đi ỡ ~ nơi có khúc ngập trên 20p 1 tý vẫn ko sao ....trừ phi mấy bác quyết ...chân lấm tay bùn như mí daika ốp zốp ....thì ...:3dgoidien:..ạ !
- Khoản này thì các bác cứ là yên tâm nhé ....nhất là bác SUKONY ấy , bác đang hăm he cái lọc air nào thế ....live sô cho cả nhà đi nào...hihii !!!
..Kakaa...ok bác , có dịp ra V.tàu thì em sẽ ới bác ngay ạ !Phải lên trang bìa chứ bác, để đến tận trang 19 nếu bỏ giữa chừng thì tiêu. Lâu nay nghe hội CRUZE phởn phơ quá nhiều rồi, bây giờ hội CAP mới ra tay đây, có bác 51 và bác 234 làm mẫu. Khi nào xuống Vũng Tàu bác cho em thử nghiệm có bà cả em đi kèm để xin VISA nhé bác 51.
- Theo em , thật sự mà nói thì dòng xe nào cũng vậy , còn nâng cấp như thế nào là do ý riêng of mỗi chủ nhân đó thôi ... & cũng có rất nhiều kiểu hay cách để nâng cấp V2 of mình theo nhiều tiêu chí khác nhau đấy các bác ạ !
- Bài hôm nay em xin phép được đề cập tiếp theo ~ vấn đề có liên wan đến Sprintbooster ạ , cũng như câu nói trên là có nhìu tiêu chí nâng cấp V2 theo ý riêng of mỗi người , nên phần nâng cấp nội công cho V2 cũng vậy đấy các bác à , qua ~ diễn đàn về tuning thì em thấy họ ngoài phần cơ bản bên ngoài động cơ để bổ sung nội công cho V2 là air , engine & hệ thống exshauts thì phần bên trong động cơ có 2 cách để thực hiện :
• Cách 1 : là các bác thay đổi hoàn toàn công suất , mô men.....v..v...của V2 bằng cách Remap lại ECU, với cách này khi được lập trình lại hoàn toàn thông số bị giới hạn thì công lực V2 rất ok nhưng ko thể trả lại thông số về gin như nguyên bản được nữa . Hiệu quả nhưng chi phí cao .
• Cách 2 : dùng các hỗ trợ Chiptuning để kích hoạt thêm các thông số về air , engine ....tuy ko hiệu quả xác thực như cách 1 ( em dự 8/10) nhưng chi phí thấp & trả nội công V2 về gin được .
- Nên tiêu chí mà em sẽ chọn cho V2 về sau sẽ là cách 2 mà điển hình trước mắt là chuột bạch Sprintbooster ( ..chỉ tăng momen ....còn ~ em pro hơn nữa ) , thực ra em đã có liên hệ với 1 gara ở q7 về cách thứ 1 rồi , chi phí khoãng 2k5 Obama với time trên 1 tháng ( do khi chuyển các thông số trên xe ra n.ngoài lập trình lại rồi mới gửi về đây remap ). Còn bạn em ở nước ngoài thì bảo xài các loại boxchip cũng khá ok , chi phí hạt dẽ , đủ kiểu đủ loại , ưu điểm là ko thik thì rút giắc cắm trả gin ...
- Cho nên Sprintbooster là lựa chọn đầu tiên cho em ở đây vì có rất nhìu người đã xài qua . Dù Sp chỉ hỗ trợ phần khắc phục độ trễ chân ga nhưng chính phần tăng momen hơn nhìu so với nguyên bản nên có thể nói rằng em nó cũng thuộc dạng boxchip . Các boxchip ở cách 2 mà em nêu ra ở đây cũng vậy , cũng to cỡ bao thuốc lá or hơn 1 chút với các chức năng hỗ trợ riêng biệt cho từng phần như : enginechip , airchip .........nôm na như vầy các bác à : V2 là cái máy tính , dùng cách 1( remap) thì chạy lại toàn bộ c.trình , cách 2 thì lấy thêm 3,4 USB cắm vào .....kakaka...các bác xem thử ...
http://www.chiptuning-box.co.uk/img-tuningchip/extreme-box illustrazione.jpg
...nếu total 1 bộ vậy em dự 300€ , do bạn em ở Pháp nên mua cái này 1p30s , nếu ko có gì thay đổi ý kiến of em & time để người nhà of bạn em bên ấy tìm hiểu thêm ~ loại hiệu khác + ters ok thì .....hì hì...cũng 1 time nữa thôi em sẽ ......
...từ khi lắp Sp vào , cơ chế ăn uống of V2 em khoẻ hẵn ra , nếu để chế độ đèn đỏ of Sp & trên suốt quãng đường đi chân ga đều , tuân thủ theo tốc độ qui định thì vấn đề ko là bao cả , nhưng nếu cứ lún ga , rồi giảm , rồi lún .....cho phê thì dao động ~ 18l/100km ......bik là vậy nhưng đã thik cảm giác là phải chấp nhận thôi các bác à , nói có thể các bác ko tin nhưng đi nội thành mà em vẫn thường để chế độ đèn xanh Sp ( + 50%) , quen rồi nên khi ko kích hoạt thấy cái ga nó sao sao ấy mặc dù đường nội thành mà xài thì chỉ tổ hao xăng .
- Phần nội thất thì em ko chú trọng lắm ngoài việc nâng cấp 4 loa cửa ở bài trước để âm thanh trong trẻo hơn tý , đồng thời bổ sung 1 số led trong xe để lung linh hơn vào ban đêm
...em thay tất cả bằng led trắng xanh ....vừa tiết kiệm điện hơn so với đèn gin & vừa trông có vẻ liêu trai hơn ....kakaaa
..về mùi hương trong xe thì em xài túi thơm như các bác thấy trong hình , do nội thất là ko gian riêng of mỗi người & mỗi gđ nên tiêu chí đều khác nhau . Đối với em thì các loại sáp thơm , lá thông , dầu thơm xe hơi ...em loại hết -- lí do : các loại sáp & lá thông có mùi quá gắt , quá mạnh nên khi vừa vào xe để đi sau vài ngày ko sử dụng ....có thể nói là em hơi ngợp & khó chịu khi nó sộc thẳng vào mũi mình , còn về các loại nước hoa dành cho xe hơi thì theo em thấy quá đắt cho 1 chai ( ..đa số từ 280k----> 600k ) với nguồn gốc ko rõ ràng , hương thơm có vẻ là alcon nhìu hơn tinh dầu nên mau bay hơi . Cả 2 loại trên đều mau hết mùi & bay hơi sau vài tháng sữ dụng , nếu sang chảnh thì xài mịa luôn nước hoa xịn còn ko thì bình dân nhưng ít nhìu phải sắt ra miếng chứ .
- Nên em quyết định xài loại túi thơm này...
...hợp với em & gđ lun ạ....có mùi dịu , khử mùi cũng ok , hình dáng + mùi trông cũng fay sờn , giá 22k / 1 túi . Em bỏ 4 túi vào 4 ngăn tapi cửa & 1 túi treo ở cần xinhan hình trên ....1 năm or hơn chút em thay 1 lần với chi phí 110k/5 túi có hạt dẽ ko mấy bác ....hihii....nước hoa thì em xài Xmen Boss chai 15ml giá 90k bán đầy trong s.thị , 90k nhưng ăn đứt mấy em nước hoa theo xe ngoài An dương Vương nhìu các bác ạ ....!!
- Phần nội thất thì em ko chú trọng lắm ngoài việc nâng cấp 4 loa cửa ở bài trước để âm thanh trong trẻo hơn tý , đồng thời bổ sung 1 số led trong xe để lung linh hơn vào ban đêm
- Nên em quyết định xài loại túi thơm này...
Em biết đây cũng là quan điểm của cá nhân bác, bác có quyền phát biểu. Nhưng xin bác đừng chê trong thớt này nữa nhé, em dự nhiều người ném đá sẽ banh cái thớt độ CAP của bác chủ.cap dc cái mã, còn lại đều dở ẹt
Em chỉ sợ hư cái thớt này chứ không có ý gì nhé.
Không, em thấy càng nhiều bác chê càng tốt bác ơi, để giá CAP 2014 nó xuống nữa thì anh em mình vui lắm, càng xứng với đồng tiền mình bỏ ra.