Hạng C
8/3/12
888
273
83
ShopAuto.Vn - TP.HCM City
Hình xe em đây các bác ạ , Mâm zin 18inch kích thước bánh trước 245/45/18 - Sau 245/45/18 !!! sau này lên 20inch Trước 245/35/20 - Sau 285/30/20 ==>> Bánh sau từ 245 em nâng lên thành 285 đường kính bánh to ra 1 cách đáng nễ mà vẩn giữ đc độ an toàn của xe mà ko bị ảnh hưởng , có lồi ra tí xíu rất hợp với ý em hjhjhj.....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !



_Bánh trước vì là bánh lái nên em vẫn giữ nguyên thông số đúng kĩ thuật ko thay đỗi nhưng vì Full M5 cái vè ốp hông nó nhô ra ngoài làm cho bánh xe cảm giác nó bị thụt vào trong nên em chêm thêm Spacer 10mm (12mm vẫn an toàn nhưng ko thix lắm)
_Xe bác Cap51 có chơi thêmEm này nhìn nó ngầu hơn ko nè???Còn Đây là hệ thống treo đc thiết kế dành riêng cho em Cap nhà bác Cap51 nhé hjhjhj......em nó ko hề rẽ tí nào đâu !!!
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CAP51
Hạng D
19/10/09
4.937
15.841
113
Tel : 0949999684 .
Cho em chém gió tí anh nhé.

Về khoản dầu nhớt nếu anh lựa chọn nhớt Motul mà dùng hàng tổng hợp 300V gốc nếu nhập từ Pháp thì hình như nó tổng hợp đến gốc API Group V.Loại dầu này rất tốt có độ bền cao nhưng nó có nhiều vấn đề khi pha trộn với dầu gốc khác đặc biệt là dầu khoáng.
Còn về lựa chọn cấp nhớt SAE thì nếu anh đã dùng dầu tổng hợp thì xe anh nên dùng là SAE 5W-30 hoặc 10W-30 cái nào cũng ổn hết .Nhưng nếu chọn dầu tổng hợp 5W-30 hay 10W-30 của Mobil1 thì anh nên chọn 5W-30 nhé.Theo bảng thông số dưới đây của tụi Mobil1 anh sẻ thấy :
- Chỉ số độ nhớt Viscosity Index của 5W-30 cao hơn 10W-30 .Tính ổn định cao hơn.
- Chỉ số độ nhớt Viscosity của 5W-30 ở nhiệt độ thấp thấp hơn và nhiệt độ cao cao hơn 10W-30.Tức là sự khuyến tán của nhớt 5W-30 khi mới khởi động ( ăn mòn lớn nhất lúc này ) dể hơn 10W-30,bên cạnh đó độ nhớt của nó ở 100 độ C vẫn giữ cao hơn.
10W-30 chỉ có ưu điểm là điểm cháy 232 độ C so với 5W-30 là 230 độC.Cái này không đáng kể.Nói chung 5W-30 vẫn có nhiều phụ gia ưu việc hơn.
Typical Properties

[xtable=border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|484x@]
{thead}
{tr}
{th=40%x@}Mobil 1 Extended Performance{/th}
{th=15%x@}0W-20{/th}
{th=15%x@}5W-20{/th}
{th=15%x@}5W-30{/th}
{th=15%x@}10W-30{/th}
{/tr}
{/thead}
{tbody}
{tr}
{td=@x20}SAE Grade{/td}
{td}0W-20{/td}
{td}5W-20{/td}
{td}5W-30{/td}
{td}10W-30{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Viscosity @ 100 ºC, cSt (ASTM D445){/td}
{td=right}8.6{/td}
{td=right}8.9{/td}
{td=right}10.6{/td}
{td=right}10.2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Viscosity, @ 40 ºC, cSt (ASTM D445){/td}
{td=right}44.9{/td}
{td=right}49.6{/td}
{td=right}59.8{/td}
{td=right}63.7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Viscosity Index{/td}
{td=right}173{/td}
{td=right}161{/td}
{td=right}169{/td}
{td=right}147{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Sulfated Ash, wt% (ASTM D874){/td}
{td=right}0.8{/td}
{td=right}0.8{/td}
{td=right}0.8{/td}
{td=right}0.8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}HTHS Viscosity, mPa•s @ 150 ºC (ASTM D4683){/td}
{td=right}2.7{/td}
{td=right}2.75{/td}
{td=right}3.0{/td}
{td=right}3.1{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Pour Point, ºC (ASTM D97){/td}
{td=right}-54{/td}
{td=right}-42{/td}
{td=right}-40{/td}
{td=right}-39{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Flash Point, ºC (ASTM D92){/td}
{td=right}235{/td}
{td=right}230{/td}
{td=right}230{/td}
{td=right}232{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Density @ 15.6 ºC g/ml (ASTM D4052){/td}
{td=right}0.839{/td}
{td=right}0.850{/td}
{td=right}0.851{/td}
{td=right}0.856{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]

Nếu chọn nhớt đặc hơn để êm máy hơn vì động cơ có tuổi thì chưa chắc đâu bác.Cái đó chỉ dành cho các xe quá củ thôi hoặc có vấn đề về động cơ.Nếu động cơ được bảo dưỡng tốt thì 200,000 Km vẫn dùng đúng loại nhớt ban đầu ok.Em từng thấy 1 chiếc chạy 500,000 Km vẫn dùng nhớt loảng 5W-30 bình thường,Mức độ hao hụt là khoảng 0,5 lít ở 15,000 Km với dung tích nhớt dùng là 5,6 lít ( Innova )
 
  • Like
Reactions: CAP51
Hạng D
19/10/09
4.937
15.841
113
Tel : 0949999684 .
Muốn tăng khả năng đánh lửa thì có 2 cánh thứ nhất khoảng cách khe hở đầu Bugi,thứ 2 là làm giảm kích thước đầu Bugi.
Tăng khe hở Bugi thì bắt buột phải tăng điện áp đầu vào việc này tốn rất nhiều chi phí hơn là giảm kích thước đầu Bugi
Bugi bác chủ đang dùng là Iradium Racing chỉ dành cho mấy xe đua thôi.Bugi này có đầu đánh lửa cực dương bằng Iradium nhỏ nhất hiện nay là 0.4mm,Cực âm cũng được thiết kế bằng Platin nhằm đảm bảo tuổi thọ Bugi và đặc biệt dành cho mấy sợi dây tăng áp (trùm phá Bugi ).
Bugi theo xe bác chủ nếu dùng Denso tương thích có tầm nhiệt là 20 :K20RU-11,nếu dùng Iraidum Racing thì tầm nhiệt rất nguội là IK01-24 tầm nhiệt 24.Em sẻ so sánh đơn giản 2 loại này các bác nhé :
1x-ik01-24.jpg
51MHK74UBvL._SY300_.jpg


Đầu đánh lửa Iradium là 0.4mm trong khi bugi theo xe là 2 -2,5mm.Cùng 1 nguồn cấp điện áp đầu vào thì diện tích bề mặt đối ứng 2 đầu đánh lửa của thằng nào càng nhỏ tương ứng với mật độ số electron và ion càng lớn.Điều này dẫn đến là điện trường giữa 2 bề mặt lớn.Bugi sẻ đánh lửa chuẩn xác hơn,tia lửa mạnh mẻ hơn và tập trung không bị toẹt lửa.Muốn như vậy vật liệu phải đắt tiền hơn.Công nghệ Bugi Iraidum đầu tiên từ Denso,hợp kim Iradium tốt nhất hiện nay được Denso phát triển và đã đăng ký động quyền ở Anh Quốc,đầu Iraidum của Denso chịu được 2400 độc C trong khi bugi thường bằng Niken 1500 độC.Đầu âm Bugi Racing cũng làm bằng Nicken 2000 độC.

Về tầm nhiệt Bugi IK01-24 có tầm nhiệt nguội phù hợp với xe chạy ở tốc độ cao .Nếu bác chủ chỉ dùng Bugi racing thôi không dùng dây tăng áp thì chỉ khoảng vài trăm kg là coi như đên thui do tích tụ cacbon mà Bugi tầm nhiệt quá nguội là nguyên nhân chính vì nó không thể tự làm sạch được.Với dây tăng áp giúp điện áp đánh lửa lên rất cao nó khắc phục được điều này .

Về dây tăng áp :
Công nghệ đánh lửa HotWires là công nghệ dây đánh lửa tiến tiến nhất hiện có. HotWires tạo ra tia lửa mạnh mẽ nhất có thể. HotWires được thiết kế với một tụ điện đặc biệt tích hợp bên trong, độc quyền chỉ có ở HotWires của Nology. Thiết kế mang tính cách mạng này cho phép năng lượng từ cuộn dây đánh lửa tích tụ trong tụ điện cho đến khi điện áp tại điện cực bugi đạt điểm ion hóa. Ở điểm phân chia thứ hai, toàn bộ năng tích trữ được phóng ra cùng một lúc, tạo ra một tia lửa mạnh gấp 300 lần. kết quả là việc đốt cháy nhiên liệu nhanh hơn, đốt cháy hoàn toàn hơn, và quan trọng nhất là tạo ra công suất mạnh hơn.
" Từ Nology " Nology HotWires are the most technologically advanced ignition wires available. HotWires create the most powerful spark possible. HotWires are engineered with a special built-in capacitor, exclusive only to HotWires. This revolutionary design allows energy from the ignition coil to accumulate in the capacitor until the voltage at the spark plug electrodes reaches the ionization point. At that split second point the entire power of the stored spark is discharged at once, creating a spark 300 times more powerful. The result is faster, more complete combustion, and most importantly,
MORE HORSEPOWER that's 100%. Smog Legal.

elfignition_nology.jpg



Nói chung đơn giản có thể hiểu là nó gom điện lại chứa trong các tụ điện của nó và đẩy ra 1 lần dứt khoát :3dcuoi: ( em gốc nông rân nên giải thích kiểu con cóc vậy cho các bác dể hiểu ).Em bị giật 1 lần rồi không biết có bị vô sinh không nữa .
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: CAP51
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
Wow....cao thủ lũ khũ như mây , rất thks chia sẽ kĩ thuật of các bác , em sẽ trau dồi thêm !
- Nhìn màu xe of b.Minhanh hình như mấy em chưn dài khu cafe quanh đường Út Tịch ...nhẵn mặt hết thì phải ...:3dcuoigif:...phụ kiện ốp trước mặt calang Cap trong likn of bác là dạng cánh lướt gió đầu xe phải ko bác...? Trước em có thấy 1 chiếc màu trắng ngoài V.tàu gắn cái này khá đẹp , rổ rá thế nào vậy b.Minhanh ?
- Còn lò xo hạ gầm thì em có nghĩ tới nhưng do đi đường xấu , lồi lõm nhìu nên chưa quyết ấy thôi !
- Cũng may là v2 em trước giờ ko bao h đi đủ tải , chỉ sử dụng 2 băng ghế trước ( mặc dù em nó dạng 5+2 ) , cho nên gắn Spacer sau đưa ra những 50mm nếu chở nặng or đủ tải sẽ cạ mép vành hốc b.xe phía sau khi chạy vào những khúc đường hơi ghồ ghề , nếu đi chậm thì ko sao . Do đã 6 năm sử dụng rồi nên ngồi trong cabin hơi ồn , dù vỏ xe e thay cũng thuộc loại gai êm nhưng vẫn ko đỡ được bao nhiêu , ấy vậy mà cộng thêm tiếng pô xe nó vọng vào nữa ...vc em thì dễ rồi nhưng lâu lâu chở papa & mama về quê chơi thì 2 cụ bảu hơi ồn , em bèn phải tìm cách xử lí để giảm bớt đi phần nào . Thế là đầu tiên em đi dán roăn cao su viền theo mép ngoài của 4c xe ở trên b.Minhanh , ghé b.Thái lót lại toàn bộ sàn xe ( sàn gin chỉ lót có vài chỗ à , còn lại là mặt sàn bằng thép trống lốc ) & phủ kín toàn bộ bằng 1 lớp bông cách âm , phủ luôn cả 2 vòm trên of b.xe sau & phần vách phía dưới chỗ pedal , thắng chân , sau đó trãi thêm 1 lớp simili lên & ráp ghế . Lót cách âm luôn trần xe & 4 tapi cửa , sau đó em ghé b.Vui thay mới toàn bộ gioăng cao su 4 cửa ( gioăng củ đã hơi chai & mất hơi ) .
- Phải nói là các bước trên đã phần nào giảm đáng kể tiếng ồn vọng vào , garanti v2 em lúc b.Thái & em ngồi trong xe lên hết kính đo là khoảng 78db , khi em làm full hết tất cả giai đoạn trên thì đo lại còn 55db ở chế độ garanti .
- Về phần cái lọc airtake CDA thay sau này do cơ cấu ống hút gió lớn ( đường kính 150mm , cái DIA cũ chỉ 130mm thôi ) , cấu tạo bên trong đây các bác ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
như 1 cái phểu được đựng bên trong 1 cái hộp , khoảng giữa cái lưới phễu hình nấm & vách of hộp là 3 cái cánh gắn cố định hơi uốn cong để tạo gió hút cuộn & lực , bên ngoài vỏ hộp được bao bọc 1 lớp carbon chịu nhiệt , chỉ riêng cái hộp hình trụ thôi đã dài hơn 1gang rưỡi tay . Chính vì cơ cấu hút gió rất lớn nên em buột phải chỉnh sữa cho phù hợp thêm .....
• Đầu tiên là em mở & tháo cụm đèn lái bên phụ ra ....nằm phía dưới cụm đèn là 1 box nhỏ màu đen có 2 cổ ống nhỏ để chia gió & 1 khe lấy gió ngoài nằm sát và sau lớp lưới tổ ong gần đèn gầm sương mù....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..còn 2 cổ hút gió kia thì 1 cái nối với ống hút của lọc gió thông qua 1 vách ngăn kín chia khoang máy & khoang nhỏ bên dưới cụm đèn , 1 cổ còn lại thì nối với 1 ống bằng nhựa có lớp vải bố = lưới bao phủ chạy uốn theo vòm trên bánh xe bên phụ chĩa ra sát khe lưới thoát gió bên hông đầu xe , tức là cái khe gió hình tam giác nhỏ bên ngoài xe nằm trên viền nhựa đen of vành bánh & dưới chân kính chiếu hậu .
Tác dụng là 1 ít thì hút vào & 1 ít thì chia gió xã bớt bên hông xe , tránh tình trạng bị dư & ngộp gió ( đối với lọc gin hoặc lọc thay thế nhưng cơ cấu hút còn yếu ) . Em tháo hẵn cái box hút gió ngoài ra luôn các bác ạ , tháo luôn cái ống chia gió bên hông luôn nữa
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...wow....bây giờ hoàn toàn là 1 khoang trống rỗng & lí tưởng cho việc gió ngoài tràn vào . Nếu lắp cụm đèn vào thì vô tình nó sẽ là 1 nắp đậy phía trên , 2 phía vách trong hình góc vuông thì đều là vách ngăn riêng biệt với khoang máy , vách ngoài chỉ là mặt sau của cản trước đầu xe & 1 lớp lưới tổ ong cho gió vào , vách còn lại là 1 khoang luồng uốn theo vòm trên hốc bánh trước ra khe gió hông trên . Do đã tháo đường ống xã gió ra khe gió hông xe nên diện tích thoát gió rất lớn , sẽ tạo tiếng gió rít vào khoang lái bên phụ gây ồn & gây ra hiện tượng mất cân đối khí động học với bên kia cho đầu xe , em bèn chêm vào thêm 1 khối mút khá dầy ( tương đương d.tích of dù ống cũ khi nằm đó ), lấy keo ống xịt quanh khối mút để gia cố chắc & vẫn chừa 1 khe nhỏ nằm trên khối mút vừa đủ cho 1 ít gió thoát ra mang khe of xe ( em phõng à ...) . Còn đây là cánh hướng gió gin theo xe được lắp sau lưới tổ ong dùng hướng gió qua trái ( tính từ đứng trước đầu xe các bác nhìn 9 diện ) do box lấy gió cũ có khe hút bên trái ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...đây là lúc gin , các bác nhìn kĩ cánh điều hướng gió nằm sát khe lưới tổ ong phía dưới đèn sương mù nè ...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
...kế bên cánh điều hướng là khe of box hút gió gin đó các bác .
- Vì ống nhận gió carbon of lọc CDA chỉ nối sát với vách ngăn khoang máy với phần dưới cụm đèn thôi & phần đó lại nằm bên phải của cánh điều hướng ( sẽ cản trở gió vào ) nên em lắp lại cánh điều hướng qua bên trái để cho ống hút of CDA được thuận tiện hơn....
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..phần nhựa đen mờ bên trái & sau lớp lưới tổ ong là cánh điều hướng đã được em gắn lại....kakakaa.....liều thiệt:3dleluoi:
...còn phần đen tối trong hình là khoảng trống rỗng to 1 gang rưỡi vuông ( như cái hộp ) rất lí tưởng , rõ hơn nè các bác...
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
..em sẽ tiếp tục bài ngay thôi ạ ...!
 
Hạng B2
28/3/14
403
173
43
:3dbuonngu:
Muốn tăng khả năng đánh lửa thì có 2 cánh thứ nhất khoảng cách khe hở đầu Bugi,thứ 2 là làm giảm kích thước đầu Bugi.
Tăng khe hở Bugi thì bắt buột phải tăng điện áp đầu vào việc này tốn rất nhiều chi phí hơn là giảm kích thước đầu Bugi
Bugi bác chủ đang dùng là Iradium Racing chỉ dành cho mấy xe đua thôi.Bugi này có đầu đánh lửa cực dương bằng Iradium nhỏ nhất hiện nay là 0.4mm,Cực âm cũng được thiết kế bằng Platin nhằm đảm bảo tuổi thọ Bugi và đặc biệt dành cho mấy sợi dây tăng áp (trùm phá Bugi ).
Bugi theo xe bác chủ nếu dùng Denso tương thích có tầm nhiệt là 20 :K20RU-11,nếu dùng Iraidum Racing thì tầm nhiệt rất nguội là IK01-24 tầm nhiệt 24.Em sẻ so sánh đơn giản 2 loại này các bác nhé :
1x-ik01-24.jpg
51MHK74UBvL._SY300_.jpg


Đầu đánh lửa Iradium là 0.4mm trong khi bugi theo xe là 2 -2,5mm.Cùng 1 nguồn cấp điện áp đầu vào thì diện tích bề mặt đối ứng 2 đầu đánh lửa của thằng nào càng nhỏ tương ứng với mật độ số electron và ion càng lớn.Điều này dẫn đến là điện trường giữa 2 bề mặt lớn.Bugi sẻ đánh lửa chuẩn xác hơn,tia lửa mạnh mẻ hơn và tập trung không bị toẹt lửa.Muốn như vậy vật liệu phải đắt tiền hơn.Công nghệ Bugi Iraidum đầu tiên từ Denso,hợp kim Iradium tốt nhất hiện nay được Denso phát triển và đã đăng ký động quyền ở Anh Quốc,đầu Iraidum của Denso chịu được 2400 độc C trong khi bugi thường bằng Niken 1500 độC.Đầu âm Bugi Racing cũng làm bằng Nicken 2000 độC.

Về tầm nhiệt Bugi IK01-24 có tầm nhiệt nguội phù hợp với xe chạy ở tốc độ cao .Nếu bác chủ chỉ dùng Bugi racing thôi không dùng dây tăng áp thì chỉ khoảng vài trăm kg là coi như đên thui do tích tụ cacbon mà Bugi tầm nhiệt quá nguội là nguyên nhân chính vì nó không thể tự làm sạch được.Với dây tăng áp giúp điện áp đánh lửa lên rất cao nó khắc phục được điều này .

Về dây tăng áp :
Công nghệ đánh lửa HotWires là công nghệ dây đánh lửa tiến tiến nhất hiện có. HotWires tạo ra tia lửa mạnh mẽ nhất có thể. HotWires được thiết kế với một tụ điện đặc biệt tích hợp bên trong, độc quyền chỉ có ở HotWires của Nology. Thiết kế mang tính cách mạng này cho phép năng lượng từ cuộn dây đánh lửa tích tụ trong tụ điện cho đến khi điện áp tại điện cực bugi đạt điểm ion hóa. Ở điểm phân chia thứ hai, toàn bộ năng tích trữ được phóng ra cùng một lúc, tạo ra một tia lửa mạnh gấp 300 lần. kết quả là việc đốt cháy nhiên liệu nhanh hơn, đốt cháy hoàn toàn hơn, và quan trọng nhất là tạo ra công suất mạnh hơn.
" Từ Nology " Nology HotWires are the most technologically advanced ignition wires available. HotWires create the most powerful spark possible. HotWires are engineered with a special built-in capacitor, exclusive only to HotWires. This revolutionary design allows energy from the ignition coil to accumulate in the capacitor until the voltage at the spark plug electrodes reaches the ionization point. At that split second point the entire power of the stored spark is discharged at once, creating a spark 300 times more powerful. The result is faster, more complete combustion, and most importantly,
MORE HORSEPOWER that's 100%. Smog Legal.

elfignition_nology.jpg



Nói chung đơn giản có thể hiểu là nó gom điện lại chứa trong các tụ điện của nó và đẩy ra 1 lần dứt khoát :3dcuoi: ( em gốc nông rân nên giải thích kiểu con cóc vậy cho các bác dể hiểu ).Em bị giật 1 lần rồi không biết có bị vô sinh không nữa .
...thks bác PN đã chi tiết về bugi & dây phin tăng áp , nếu ko thì em cũng chẳng bik phải lí giải ra sao nữa .....:3dup:...!!!
- ....nhờ cải thiện khoang gió ngoài cho nên cái lọc CDA hoạt động rất hiệu quả , tiếng rú khi dòng khí cuộn hút vào nghe khá rõ thông qua vách ngăn với cabin + với tiếng pô thoát ra vọng từ phần gầm sau lên ---> phê cực kì & ấn tượng ....vợ of em trong ~ chuyến về quê hay đi chơi xa thì thường ngồi ghế phụ , em đã nhìu lần bẽm ga lên 13...14...thậm chí có những lúc lên tới 16...và trên 17xx...mặc dù lên tới những mức speed trên thì thì tiếng máy , pô hú , gió ....nghe rất lớn nhưng vợ em thì tỉnh queo , tay phải thì nắm cái nắm tay trên trần bên phụ , chỉ lâu lâu khẽ nói nhẹ : " từ từ lại đi a ....được rồi đó , giảm bớt đi..." , ấy vậy mà khi thay cái lọc CDA vào thì mới đạp tới ngưỡng 12 hay hơn 13xx là vợ em đã ko chịu nổi vì tiếng rú of nó , cảm giác thấy sợ ko phải do cây kim đh mà do tiếng hú vọng vào.....kakkaaa....:3dcuoi:.
- Sau này em có ghé qua bác L & hỏi còn cách nào làm cho tiếng pô nghe phê hơn nữa ko thì bác L nói với em rằng : " ...e nói thiệt với b.Trí nha , hệ thống pô of bác về cơ bản là e đã đi hết bài luôn rồi ạ , ko còn gì để thay nữa , làm nữa thì cũng thế & tốn tiền bác , bác chỉ còn thiếu cái Header nối với đầu máy nữa thôi ...nhưng cái đó vn ko có , đặt ship về theo tiêu chuẩn Marco là 4-1 hoặc bác để xe lại gara em 6,7 ngày để chế thì chi phí giảm nhìu hơn ship ...." , em hỏi tiếp : " ngoài ra ko cách nào nữa hả ..?" .....thấy em cứ xoắn mãi , bác L cáu : " ...ko thì bác cứ chơi nguyên cây Aka đi ...." .....hahaa !
- Riêng về bugi Inrium Ik 2400 & dây phin tăng áp Nology , em thì ko rành về kĩ thuật nhưng đơn giản em chỉ hiểu là máy xe bốc hơn là nhờ điện đốt xăng cực nhanh & sạch , gió hút vào nhiều , ống xã rộng & ko cản trở nhiều để khí xã thoát càng nhanh ....em chỉ hiểu như vậy thôi & em đã giải quyết ổn 3 trong tổng số 4 vấn đề là : gió - điện( lửa ) - xăng - xã ......
- Chỉ còn xăng thôi .....nan giải !!!................
 
Hạng C
8/3/12
888
273
83
ShopAuto.Vn - TP.HCM City
Giá cho cái bodyLip này về Vn hơi cao đó bác Cap51 nhé 10tr , còn cái hệ thống treo chỉnh đc Cao Thấp - Cứng Mềm lun nhé bác Cap51 nó ko phải là cái lo xo hạ thấp đâu mà nó là nguyên 1 cây Phuộc lun đó bác àh giá em nó về Vn thì khỏi nói rồi 35tr (All hàng đc em bao lắp ráp trọn gối) nên bác ko phải chi trả cho bất cứ chi phí nào phát sinh nữa !!!
 
Hạng C
1/7/09
532
67
28
47
Hahahaha mừng quá bang chủ mới được bác Trí siêu cap hội GM nhà mình tặng cho bộ lọc gió bô air hàng K&N hàng Mỹ nhoa, vui quá cám ơn bác nha. E dự là bác ấy đang tính độ thêm 1 số món nửa đó kkkkkk
EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !

EM KHOE VỢ GIÀ ...XIN TIẾP THU KINH NGHIỆM ĐỂ ...TRẺ & KHOẺ !
 
  • Like
Reactions: CAP51
Hạng F
15/11/10
9.327
2.967
113
50
Hahahaha mừng quá bang chủ mới được bác Trí siêu cap hội GM nhà mình tặng cho bộ lọc gió bô air hàng K&N hàng Mỹ nhoa, vui quá cám ơn bác nha. E dự là bác ấy đang tính độ thêm 1 số món nửa đó kkkkkk
Xí, cho em chém phát, bang chủ là bác nào vậy? có nick không??? ................em zọt.

@CAP51: Tiếp tục đi bác? bác cho vài cái hình cái đèn xe của bác vào ban đêm xem sao.