[ác OTE="truong195, post: 8889972, member: 17072"]mới vừa mua 100 con điện trở 220 om và biến trở 1000 ôm.
Đối với PSD, do có intercooler nên nhiệt độ thực tế ổn định, các bác nên lấy làm thử.
Ngay cả máy xăng.
Ngày xua, khi jolie hết chạy rà, nếu nâng lên sớm 5 độ thì tiết kiệm được cả lít.
Với xe sau này không có delco nên chịu.
Nay với hướng này, các bác xăng nên lấy con biến trở làm thử.
View attachment 96811[/QUOTE]
Anh để lại em cặp 220 và 1000 de em test tiếp.
Đối với PSD, do có intercooler nên nhiệt độ thực tế ổn định, các bác nên lấy làm thử.
Ngay cả máy xăng.
Ngày xua, khi jolie hết chạy rà, nếu nâng lên sớm 5 độ thì tiết kiệm được cả lít.
Với xe sau này không có delco nên chịu.
Nay với hướng này, các bác xăng nên lấy con biến trở làm thử.
View attachment 96811[/QUOTE]
Anh để lại em cặp 220 và 1000 de em test tiếp.
Đi Lý thường Kiệt, quẹo vào Nhật tảo, quầy hàng ngay block đầu tiên như hình. 220 ôm và biến trở 1k ôm và đủ thư khác
Hôm nay e đã nhúng cả hai chân xuống hố vôi theo như bác Cường nói. Cảm giác đầu tiên là ít khói hẳn. Mùi giảm mạnh, tuy nhiên thời tiết Sài Gòn đang có bão, nhiệt độ thấp nên mức độ thế nào cần thời gian để kiểm chứng. Vả lại để undo thì chỉ cần 02 phút nên cũng không cần lăn tăn nhiều. E sẽ theo dõi và post tiếp, bác nào có ý định cứ thử xem sao, nếu cần tư vấn gì cứ bác Trường mà réo.
Cái hố vôi này e với bác cường dẫm chán rồi .các bác k phải lo cứ yên tâm đi ngon choét vừa êm vừa đỡ khói,mà k khói thì ít mùi các bác nhé.
Hôm nay e đã nhúng cả hai chân xuống hố vôi theo như bác Cường nói. Cảm giác đầu tiên là ít khói hẳn. Mùi giảm mạnh, tuy nhiên thời tiết Sài Gòn đang có bão, nhiệt độ thấp nên mức độ thế nào cần thời gian để kiểm chứng. Vả lại để undo thì chỉ cần 02 phút nên cũng không cần lăn tăn nhiều. E sẽ theo dõi và post tiếp, bác nào có ý định cứ thử xem sao, nếu cần tư vấn gì cứ bác Trường mà réo.
Mai em lại đào thêm hố nữa!