Cân bằng mọi thứ thì chơi Fortuner 2.8 Full, vừa bền vừa đẹp. Cá nhân em thích EV Full hơn, chỉ không ưng cái lổ mũi hơi nhỏ so với cái thân.Uhm, tiếc là con máy dầu Mivec không có bản full. Mit chơi không đẹp
- Tags
- everest 2019
Đối với e, Ngoại thất e thấy ft đẹp nhất, nội thất thì ev chứa nhiều thứ nhất.Cân bằng mọi thứ thì chơi Fortuner 2.8 Full, vừa bền vừa đẹp. Cá nhân em thích EV Full hơn, chỉ không ưng cái lổ mũi hơi nhỏ so với cái thân.
What Ps yếu hơn san dầu vụ bốc hảSao bác ko chọn lái Santa fe bản dầu full, em thấy Sf chạy bốc hơn Ps full nhiều, tay lái nhẹ hơn nhiều, ga ít độ trễ hơn, ăn uống ít hơn, option gần đụng nóc, quan trọng là sắp có phiên bản mới hoàn toàn, hình như tháng 11 ra mắt và đã cho cọc trc. Nếu là e, e chọn SF dầu full.
Tai lái dầu đã nặng là nặng có mà chỉnh vào mắt ông ah.Tay lái nặng nhẹ PS chỉnh được ngay tại Mitsubishi AMC.
Về ổn định thì PS luôn đứng đầu, điều này không phải chứng minh.
Nhún PS cứng nhất trong nhóm, còn nhún EV mềm. Nhún mềm thì ít ồn, chạy êm..nhưng nó bồng bền, quan trọng là chạy tốc độ cao ổn định kém. Nếu PS đổi cặp nhún sau mềm hơn (thụt sau) thì sẽ giống như EV, nhưng sẽ ổn định kém đi ở tốc độ cao.
Cốp điện, điện thoại rảnh tay và các món chơi khác như khởi động tắt máy, tìm xe bằng điện thoại lắp được từ lâu, mất khoảng 1 giờ HN SG DN đều có.
Lùi chuồng, thắng tự động..có thể ship về lắp từ Thái. Thắng tự động của PS tốt hơn, có thể nhân biết được cột.
Máy xăng luôn tiện nghi hơn máy dầu. EV đã ráp nhưng thua trắng, đành bỏ sân cho PS và FT.
về bốc PSG luôn cài ở chế độ tiết kiệm, nếu muốn bốc thì dùng lẫy số, lúc đó EV phải gọi ngược lại bằng cụ. Bác không biết sử dụng lãy số thì mình nghi ngờ việc bác có xe.
Cụ nói psan nhún cứng thì đúng là cụ ko biết j về psan, psan là thằng có phuộc mềm nhất trong toàn bộ đám fotun, eve, mux, trail... nên trên tất cả các bài đánh giá của bọn tây nó đều nói con psan nhao xe nhiều nhất, ổn định thân xe kém nhất và riding kém hơn eve, fotun nhiều.
Lẫy chuyển số của psan là thứ bỏ đi, cụ dựa vào đâu mà nói e ko dùng lẫy , trong các xe e đã đi thì lẫy của con zotye z8 dùng còn ngon hơn lẫy của psan. Psan dùng lẫy ở số thấp 1-2 kể cả các bác đi rất chậm xe nó vẫn bị dồn và ù cực kỳ khó chịu nên e ko bgio đụng vào lẫy số của psan trên đường bằng, về lẫy chuyển số thì psan và eve đều chán như nhau (bị dồn số quá mức nên ko thích hợp đi phố, ngược lại lẫy của explorer và z8 rất mượt, bao phê). Cái lẫy của psan chỉ tác dụng khi leo dốc vì con psan này mang tiếng máy 3.0v6 mà leo dốc full tải ì ạch chạy số D ko nổi phải chơi lãy mới khá hơn chút. Ai lái psan xăng sẽ công nhận trên xe chỉ cần có 5 ng trở lên là lực kéo của nó kém đi trông thấy, gặp dốc cao mà ko dùng lẫy xe hụt hơi liên tục, kể cả nuôi ga hay mớm đà đều ì iach. Trong khi Eve thì phi ầm ầm ko cần lẫy lủng chiêu chủng j.
Com psan luôn là con xe rẻ nhất trong 3 thằng eve, fotun, psan tại các thị trường nam phi, đná trong đó có vn. Nó mà ngon như các cụ ở đây thần tượng thì tại sao nó luôn bán chậm nhất nhỉ hihi. Bọn tây lông nó cũng đánh giá psan rất thường, các cụ có thể xem review so sánh eve vs psan vs fotun trên caradvice hoặc 4x4 nếu cc ko tin e. Và đừng lôi cái con pajero shogun 3.8 mười mấy lần vđ dakar ra để bao biện vì con đó khung gầm máy móc hệ truyền động chả lquan mẹ j đến con psan.
"Về độ ổn định thì ps luôn đứng đầu ko phải chứng minh" - câu này e trân trọng trích riêng vì nó nói lên toàn bộ tinh thần của bài phản biện của cụ: quá cảm tính và thiếu trải nghiệm. Chả có cái méo j trên đời này là ko cần phải chứng minh cụ ah, chứng minh được thì hãy nói và ng khác mới tin
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng đang phân vân như bác chủ thớt nên triển lãm xe vừa qua 2 vợ chồng em cứ chạy qua chạy lại con EV Bi và PS New. Nếu tính ra biển số con EV sẽ đắt hơn PS 200t bù lại nhìn xe rộng rãi, cân đối và động cơ dầu tiết kiệm. Nhưng nội thất nhìn tối quá chắc phải tốn thêm ít lúa để thay cho đẹp. Còn PS nội thất trông đẹp và sang hơn, ngoại thất hơi lênh khênh 1 chút và ít đồ chơi hơn. Bác Quocdp lấy EV về test thử vụ ngồi sau xe có dễ say ko cho em biết với nhé, em mua xe chủ yếu dùng cho gia đình thôi nên vợ con là tất cả.Xong rồi Bác, xuống hết tiền rồi, chờ sáng tuần lấy xe. Cũng rất thích mít, chả chê gì em nó nhưng giờ có hối hận gì cũng đã muộn ))
Tai lái dầu đã nặng là nặng có mà chỉnh vào mắt ông ah.
Cụ nói psan nhún cứng thì đúng là cụ ko biết j về psan, psan là thằng có phuộc mềm nhất trong toàn bộ đám fotun, eve, mux, trail... nên trên tất cả các bài đánh giá của bọn tây nó đều nói con psan nhao xe nhiều nhất, ổn định thân xe kém nhất và riding kém hơn eve, fotun nhiều.
Lẫy chuyển số của psan là thứ bỏ đi, cụ dựa vào đâu mà nói e ko dùng lẫy , trong các xe e đã đi thì lẫy của con zotye z8 dùng còn ngon hơn lẫy của psan. Psan dùng lẫy ở số thấp 1-2 kể cả các bác đi rất chậm xe nó vẫn bị dồn và ù cực kỳ khó chịu nên e ko bgio đụng vào lẫy số của psan trên đường bằng, về lẫy chuyển số thì psan và eve đều chán như nhau (bị dồn số quá mức nên ko thích hợp đi phố, ngược lại lẫy của explorer và z8 rất mượt, bao phê). Cái lẫy của psan chỉ tác dụng khi leo dốc vì con psan này mang tiếng máy 3.0v6 mà leo dốc full tải ì ạch chạy số D ko nổi phải chơi lãy mới khá hơn chút. Trong khi Eve thì phi ầm ầm ko cần lẫy.
Com psan luôn là con xe rẻ nhất trong 3 thằng eve, fotun, psan tại các thị trường úc, nam phi, đná trong đó có vn. Nó mà ngon như các cụ ở đây thần tượng thì tại sao nó luôn bán chậm nhất nhỉ hihi. Bọn tây lông nó cũng đánh giá psan rất thường, các cụ có thể xem review so sánh eve vs psan vs fotun trên caradvice hoặc 4x4 nếu cc ko tin e. Và đừng lôi cái con pajero shogun 3.8 mười mấy lần vđ dakar ra để bao biện vì con đó khung gầm máy móc hệ truyền động chả lquan mẹ j đến con psan.
"Về độ ổn định thì ps luôn đứng đầu ko phải chứng minh" - câu này e trân trọng trích riêng vì nó nói lên toàn bộ tinh thần của bài phản biện của cụ: quá cảm tính và thiếu trải nghiệm. Chả có cái méo j trên đời này là ko cần phải chứng minh cụ ah, chứng minh được thì hãy nói và ng khác mới tin
láo
Đồng ý vs cụ con eve nội thất đen xì nhìn như c*t vậy, nên e mua về là làm lại toàn bộ ngay, gửi cụ hình nội thất xe e:Em cũng đang phân vân như bác chủ thớt nên triển lãm xe vừa qua 2 vợ chồng em cứ chạy qua chạy lại con EV Bi và PS New. Nếu tính ra biển số con EV sẽ đắt hơn PS 200t bù lại nhìn xe rộng rãi, cân đối và động cơ dầu tiết kiệm. Nhưng nội thất nhìn tối quá chắc phải tốn thêm ít lúa để thay cho đẹp. Còn PS nội thất trông đẹp và sang hơn, ngoại thất hơi lênh khênh 1 chút và ít đồ chơi hơn. Bác Quocdp lấy EV về test thử vụ ngồi sau xe có dễ say ko cho em biết với nhé, em mua xe chủ yếu dùng cho gia đình thôi nên vợ con là tất cả.
Attachments
-
184,6 KB Đọc: 43
-
101,4 KB Đọc: 41
-
104,3 KB Đọc: 40
Nữa hả!
Bác có link text everet ( off road, chạy zik zăt) cho e xem với, e cố tìm mà kg đc. Còn chạy đường trường e đã chạy rồi. ThxEm cũng đang phân vân như bác chủ thớt nên triển lãm xe vừa qua 2 vợ chồng em cứ chạy qua chạy lại con EV Bi và PS New. Nếu tính ra biển số con EV sẽ đắt hơn PS 200t bù lại nhìn xe rộng rãi, cân đối và động cơ dầu tiết kiệm. Nhưng nội thất nhìn tối quá chắc phải tốn thêm ít lúa để thay cho đẹp. Còn PS nội thất trông đẹp và sang hơn, ngoại thất hơi lênh khênh 1 chút và ít đồ chơi hơn. Bác Quocdp lấy EV về test thử vụ ngồi sau xe có dễ say ko cho em biết với nhé, em mua xe chủ yếu dùng cho gia đình thôi nên vợ con là tất cả.
Wow, đẹp quá. Hết bao nhiêu bác? Nếu e làm, e vẫn giữ ghế đen. ThxĐồng ý vs cụ con eve nội thất đen xì nhìn như c*t vậy, nên e mua về là làm lại toàn bộ ngay, gửi cụ hình nội thất xe e: