Cụ mua eve bi đi rồi e nói hihiWow, đẹp quá. Hết bao nhiêu bác? Nếu e làm, e vẫn giữ ghế đen. Thx
- Tags
- everest 2019
Từ xóm bên kia theo bác sang tận đây. Haha.Nữa hả!
Bác vào Xehay.vn xem lão Hùng Lâm review EV bi nhưng đừng quá tin lão này, lão toàn khen và đưa lên tận mây xanh không à.Bác có link text everet ( off road, chạy zik zăt) cho e xem với, e cố tìm mà kg đc. Còn chạy đường trường e đã chạy rồi. Thx
EV người lái rất sướng nhưng em phân vân vị trí của hàng ghế sau có sướng khi đi đường dài không. Quê nội ngoại em ở tuốt Quảng Nam nên gia đình đi SG về hơi xa.
Xe bác làm nội thất đẹp quá, bác làm ở đâu và hết bao nhiêu hoặc bác cho em địa chỉ em tới chiêm ngưỡng xíu được ko ạ, em ở SGĐồng ý vs cụ con eve nội thất đen xì nhìn như c*t vậy, nên e mua về là làm lại toàn bộ ngay, gửi cụ hình nội thất xe e:
So máy dầu với máy xăng mà kêu máy dầu ù và ỳ hơn thì cũng chịu mấy bác thật.
PS ồn và ngồi trong xe bồng bềnh lắm, nếu muốn cảm nhận chạy thử ra cao tốc chặt qua chặt lại là thấy và nên ngồi ở băng ghế thứ 2 để cảm nhận rõ hơn.
Sau đó thử tiếp con ex cũng theo cách trên sẽ thấy nó khác nhau nhiều đấy.
PS ồn và ngồi trong xe bồng bềnh lắm, nếu muốn cảm nhận chạy thử ra cao tốc chặt qua chặt lại là thấy và nên ngồi ở băng ghế thứ 2 để cảm nhận rõ hơn.
Sau đó thử tiếp con ex cũng theo cách trên sẽ thấy nó khác nhau nhiều đấy.
Ps phải so vs eve chứ ai đi so vs ex cụ ơiSo máy dầu với máy xăng mà kêu máy dầu ù và ỳ hơn thì cũng chịu mấy bác thật.
PS ồn và ngồi trong xe bồng bềnh lắm, nếu muốn cảm nhận chạy thử ra cao tốc chặt qua chặt lại là thấy và nên ngồi ở băng ghế thứ 2 để cảm nhận rõ hơn.
Sau đó thử tiếp con ex cũng theo cách trên sẽ thấy nó khác nhau nhiều đấy.
PSAN dầu là ghế nỉ màu đen - còn bản 4x2 xăng pre là ghế da màu kem ( nhưng nhà máy giờ ko nhập bản máy xăng 1 cầu pre này nữa ). Giờ chỉ có 4x4 full - 4x4 STD - 4x2 STD & 4x2 dầu thôi nha bác. Kích thước mấy cái ghế thì như nhau - em thấy loại nào cũng êm,heheKhông biết ghế Psan D mivec có êm như bản G pre không, em cũng đang muốn lên đời xe đây mà cũng lại xem review EV mới của ông Lâm rồi lại lăn tăn, khổ thật.
Bác chủ đang bảo dưỡng xe ở AMC nên chuyện được hay không chỉ cần hỏi trực tiếp hay điện thoại.Tai lái dầu đã nặng là nặng có mà chỉnh vào mắt ông ah.
Cụ nói psan nhún cứng thì đúng là cụ ko biết j về psan, psan là thằng có phuộc mềm nhất trong toàn bộ đám fotun, eve, mux, trail... nên trên tất cả các bài đánh giá của bọn tây nó đều nói con psan nhao xe nhiều nhất, ổn định thân xe kém nhất và riding kém hơn eve, fotun nhiều.
Lẫy chuyển số của psan là thứ bỏ đi, cụ dựa vào đâu mà nói e ko dùng lẫy , trong các xe e đã đi thì lẫy của con zotye z8 dùng còn ngon hơn lẫy của psan. Psan dùng lẫy ở số thấp 1-2 kể cả các bác đi rất chậm xe nó vẫn bị dồn và ù cực kỳ khó chịu nên e ko bgio đụng vào lẫy số của psan trên đường bằng, về lẫy chuyển số thì psan và eve đều chán như nhau (bị dồn số quá mức nên ko thích hợp đi phố, ngược lại lẫy của explorer và z8 rất mượt, bao phê). Cái lẫy của psan chỉ tác dụng khi leo dốc vì con psan này mang tiếng máy 3.0v6 mà leo dốc full tải ì ạch chạy số D ko nổi phải chơi lãy mới khá hơn chút. Ai lái psan xăng sẽ công nhận trên xe chỉ cần có 5 ng trở lên là lực kéo của nó kém đi trông thấy, gặp dốc cao mà ko dùng lẫy xe hụt hơi liên tục, kể cả nuôi ga hay mớm đà đều ì iach. Trong khi Eve thì phi ầm ầm ko cần lẫy lủng chiêu chủng j.
Com psan luôn là con xe rẻ nhất trong 3 thằng eve, fotun, psan tại các thị trường úc, nam phi, đná trong đó có vn. Nó mà ngon như các cụ ở đây thần tượng thì tại sao nó luôn bán chậm nhất nhỉ hihi. Bọn tây lông nó cũng đánh giá psan rất thường, các cụ có thể xem review so sánh eve vs psan vs fotun trên caradvice hoặc 4x4 nếu cc ko tin e. Và đừng lôi cái con pajero shogun 3.8 mười mấy lần vđ dakar ra để bao biện vì con đó khung gầm máy móc hệ truyền động chả lquan mẹ j đến con psan.
"Về độ ổn định thì ps luôn đứng đầu ko phải chứng minh" - câu này e trân trọng trích riêng vì nó nói lên toàn bộ tinh thần của bài phản biện của cụ: quá cảm tính và thiếu trải nghiệm. Chả có cái méo j trên đời này là ko cần phải chứng minh cụ ah, chứng minh được thì hãy nói và ng khác mới tin
Máy dầu khác máy xăng. Máy dầu lực kéo lớn ơ vòng tua nhỏ , còn máy xăng thì ngược lại. Đây là đặc điểm khiến máy dầu luôn ồn và rung ở tốc độ thấp, nó không khắc phục được. Ford cạnh tranh máy xăng không lại nên chỉ còn máy dầu, chứ không phải không muốn. Nếu máy dầu tốt hơn máy xăng, thì họ đã đem qua đây từ fiesta, focus với mondeo rồi, chứ không cố thủ ở EV và Ranger. Mà động cơ này cũng là thế hệ cũ, tăng cường Biturbo thôi. Santafe còn cao cấp hơn, và Mivec dầu còn mới hơn nữa. Chừng 5 năm nữa thôi, thế hệ động cơ dầu sẽ là đông cơ van biến thiên như Mivec.
Bác nói ra vụ lẫy số thì thấy rõ bác không biết sử dụng xe hay chưa đi PSG nhiều, lý do mình nhân biết nó nằm chổ khác nữa.
Còn chuyện nhúng của PS mềm cụ thể là mềm hơn FT, có vẻ hợp lý nếu post ở box Ford, còn ở đây nhiều người đã thử rồi.
Chuyện đua xe thì bác đúng, Ford rất mạnh ở sedan, họ có nhiều đội đua mạnh. Còn SUV thì kinh nghiêm chỉ mới tập sự thôi.
Bác chủ đang bảo dưỡng xe ở AMC nên chuyện được hay không chỉ cần hỏi trực tiếp hay điện thoại.
Máy dầu khác máy xăng. Máy dầu lực kéo lớn ơ vòng tua nhỏ , còn máy xăng thì ngược lại. Đây là đặc điểm khiến máy dầu luôn ồn và rung ở tốc độ thấp, nó không khắc phục được. Ford cạnh tranh máy xăng không lại nên chỉ còn máy dầu, chứ không phải không muốn. Nếu máy dầu tốt hơn máy xăng, thì họ đã đem qua đây từ fiesta, focus với mondeo rồi, chứ không cố thủ ở EV và Ranger. Mà động cơ này cũng là thế hệ cũ, tăng cường Biturbo thôi. Santafe còn cao cấp hơn, và Mivec dầu còn mới hơn nữa. Chừng 5 năm nữa thôi, thế hệ động cơ dầu sẽ là đông cơ van biến thiên như Mivec.
Bác nói ra vụ lẫy số thì thấy rõ bác không biết sử dụng xe hay chưa đi PSG nhiều, lý do mình nhân biết nó nằm chổ khác nữa.
Còn chuyện nhúng của PS mềm cụ thể là mềm hơn FT, có vẻ hợp lý nếu post ở box Ford, còn ở đây nhiều người đã thử rồi.
Chuyện đua xe thì bác đúng, Ford rất mạnh ở sedan, họ có nhiều đội đua mạnh. Còn SUV thì kinh nghiêm chỉ mới tập sự thôi.
đoàn chuẩn rồi anh ơi
doanh số của Ford ko bằng tiền mua giấy toa let của Mit
Vấn đề bán hàng thì Ford tuyệt vời. Thế hệ EV trước, động cơ đầy lỗi, an toàn 2 sao mà EV luôn ở top.
Việc ở Top và doanh số nó luôn không đi đôi với nhau. Với những người không quan tâm, EV là chắc chắn. Nhưng nếu bình tĩnh và xem xét nhiều yếu tố, thì khả năng là PS.
Nhắc lại, bác là người không có hiểu biết nhiều về PS qua những gì bác nói ra.
Việc ở Top và doanh số nó luôn không đi đôi với nhau. Với những người không quan tâm, EV là chắc chắn. Nhưng nếu bình tĩnh và xem xét nhiều yếu tố, thì khả năng là PS.
Nhắc lại, bác là người không có hiểu biết nhiều về PS qua những gì bác nói ra.