bài này hay này; trước kia em chạy matiz đổ xăng đi thoải mái ko hết. Sau chuyển qua Lacetti chạy tí tẽo đã phải đổ xăng. Thành ra đi đâu cũng phải cân nhắc.Nokia1202 nói:Chạy xe thì bác nào cũng quan tâm đên xăng cả...1 con xe chạy ít xăng bác sẽ siêng chạy hơn và thấy giá trị sử dụng của nó cao.Chứ 1 em mà ăn xăng thì em nghĩ mua về ngắm nhiều hơn.Hơn nhau 1,2l /100km thì ko sao nhưng mà hơn tầm 5-7l/100km thì đáng để nghĩ đó bác.
1 ngày chạy ko sao chứ bác thử chạy liên tục xem la thấy nản ah
Bởi vậy đâu phải tự nhiên mà người ta có nhiều mức khác nhau, và ai mua xe 3 chấm trở lên là mình nể lắmadng nói:bài này hay này; trước kia em chạy matiz đổ xăng đi thoải mái ko hết. Sau chuyển qua Lacetti chạy tí tẽo đã phải đổ xăng. Thành ra đi đâu cũng phải cân nhắc.Nokia1202 nói:Chạy xe thì bác nào cũng quan tâm đên xăng cả...1 con xe chạy ít xăng bác sẽ siêng chạy hơn và thấy giá trị sử dụng của nó cao.Chứ 1 em mà ăn xăng thì em nghĩ mua về ngắm nhiều hơn.Hơn nhau 1,2l /100km thì ko sao nhưng mà hơn tầm 5-7l/100km thì đáng để nghĩ đó bác.
1 ngày chạy ko sao chứ bác thử chạy liên tục xem la thấy nản ah
4Tune e thấy đăng ký mới ở Sài Gòn ko rộ lên như 2-3 năm trước, ra đường toàn thấy mẫu củ ko à giá V 2009-2010 tầm 740-800
Tầm tiền đó sao bác không ngó đến 1 em Grandis nhỉ?! Nói về thương hiệu thì không thua Toy, option thì không thua xe Hàn! Còn nếu chỉ chọn giữa Forturner và Santa Fe thì mình chắc chắn sẽ chọn Santa Fe, không phải vì option của Santa Fe, mà vì cái dáng lêu khêu lảo đảo của Forturner
Last edited by a moderator:
Không phải em muốn khơi cuộc chiến hay gì gì đâu; thực sự đối với em em chưa thể hiểu được là xe HD-Kia nó xuống cấp như thế nào so với Toyota cả.
Với xe trung quốc (viết thường không thèm hoa) thì thừa biết rồi. Mua mới tinh đã có cảm giác không êm ái, chi tiết thì thô kệch bắt chước lộ liễu. Còn xe ô tô thì không đủ trình để xem xét xem nó khác biệt kiểu gì. Theo chủ quan của em mà nói thì nếu cái xe nó tốt ngay từ đầu (vận hành, độ ồn, ổn định) thì có lẽ nó sẽ chất lượng tiếp ở các năm tiếp sau đó.
Với xe trung quốc (viết thường không thèm hoa) thì thừa biết rồi. Mua mới tinh đã có cảm giác không êm ái, chi tiết thì thô kệch bắt chước lộ liễu. Còn xe ô tô thì không đủ trình để xem xét xem nó khác biệt kiểu gì. Theo chủ quan của em mà nói thì nếu cái xe nó tốt ngay từ đầu (vận hành, độ ồn, ổn định) thì có lẽ nó sẽ chất lượng tiếp ở các năm tiếp sau đó.
Kính bác. Bài viết rất ý nghĩa.adco nói:Bác chủ thớt khó lựa đó . Theo em thì khg phải To nào cũng ngon và lành . Bên cạnh đó khg phài xe Hàn cũng khg phải ở đỉnh cao , ngoại trừ mẫu mã .
Nói chung bác nên thực tế nhu cầu sd mà múc , đừng nghe những lời ca tụng xe bán chạy nhất bên Mỹ bên tàu làm gì .
Với em , cũng đang chạy To, phải từ bỏ ngay ý định mua Fortune ngay từ khi nó mới ra lò vì khg phù hợp 1 số tiêu chí cá nhân . Còn xe Hàn thì bị giới làm báo VN tâng quá cũng làm nó sai giá trị . Thực chất các mẫu xe Hàn được chuộng ở châu Âu là các xe hạng nhỏ , máy dầu . Còn ở Mỹ thì xe Hàn đã mất dần vị thế do tính khg ổn định . Gần 2 năm nay , khg có xe Hàn nào lọt vào top10 . 1 vd gần nhất:
http://www.goodcarbadcar.net/2012/06/us-car-sales-rankings-june-2012.html
or
http://autopro.com.vn/20120705124418317ca2430/10-xe-hut-khach-my-nhat-trong-thang-62012.chn
Bán chạy nhất nước Mỹ khg phải chiếc Elantra như nhiều báo đtử đưa tin trước đây mà chính là chiếc corolla.
Bác chủ hãy cảm nhận thực tế và chúc bác có 1 lựa chọn phù hợp . Nhớ em nói nhé, đừng nghe lời ca tụng có cánh nào cả
@ chủ thớt: Mua theo khả năng và nhu cầu để niềm vui được trọn vẹn. Hàn không phải dở cũng chả phải nhất, Nhật Bổn cũng không nhất nhưng cũng không bèo. Chúc bác lựa chọn chính xác.