17 là đường kính bác à.pdkhoajp nói:Công thức tính R1 và R2 của bác 84 đang nhầm. Ta phải bỏ số 0.5 đi, vì bán kính la-răng là 17 in rồi.
mấy cái vụ công thức này em lót dép thôi, nhưng bác chủ yên tâm, trong tài liệu sửa chữa em nhớ PS AT or MT đều có lốp 265. Lốp 245 hình như rất ít nơi sử dụng.
Như vậy Mitsubishi đã thiết kế cho PS cả 2 loại lốp còn vì sao nước mình PS-G chơi lốp 245 thì không biết, có lẽ giảm giá thành chút chăng
???
Trước khi mua xe em có chạy kỹ cả 2 dòng PS-D & PS-G, điểm khác biệt em có nhận thấy đc ở PS-D là nó hơi bồng bềnh hơn PS-G lúc test. Không biết có phải do lốp cao hơn hay không nhưng em nhắc anh lái xe ngồi kế em chú ý thì anh ấy cũng thấy vậy. Nhưng hơn nhau chục mm mà thấy sự khác biệt cũng không có lý lắm nên giờ em cũng không hiểu tại sao.
Như vậy Mitsubishi đã thiết kế cho PS cả 2 loại lốp còn vì sao nước mình PS-G chơi lốp 245 thì không biết, có lẽ giảm giá thành chút chăng
Trước khi mua xe em có chạy kỹ cả 2 dòng PS-D & PS-G, điểm khác biệt em có nhận thấy đc ở PS-D là nó hơi bồng bềnh hơn PS-G lúc test. Không biết có phải do lốp cao hơn hay không nhưng em nhắc anh lái xe ngồi kế em chú ý thì anh ấy cũng thấy vậy. Nhưng hơn nhau chục mm mà thấy sự khác biệt cũng không có lý lắm nên giờ em cũng không hiểu tại sao.
mit.jacmo84 nói:17 là đường kính bác à.pdkhoajp nói:Công thức tính R1 và R2 của bác 84 đang nhầm. Ta phải bỏ số 0.5 đi, vì bán kính la-răng là 17 in rồi.
Mình nhầm, đường kính la-răng PS là 17 inch.
dstuyen nói:mấy cái vụ công thức này em lót dép thôi, nhưng bác chủ yên tâm, trong tài liệu sửa chữa em nhớ PS AT or MT đều có lốp 265. Lốp 245 hình như rất ít nơi sử dụng.
Như vậy Mitsubishi đã thiết kế cho PS cả 2 loại lốp còn vì sao nước mình PS-G chơi lốp 245 thì không biết, có lẽ giảm giá thành chút chăng???
Trước khi mua xe em có chạy kỹ cả 2 dòng PS-D & PS-G, điểm khác biệt em có nhận thấy đc ở PS-D là nó hơi bồng bềnh hơn PS-G lúc test. Không biết có phải do lốp cao hơn hay không nhưng em nhắc anh lái xe ngồi kế em chú ý thì anh ấy cũng thấy vậy. Nhưng hơn nhau chục mm mà thấy sự khác biệt cũng không có lý lắm nên giờ em cũng không hiểu tại sao.
Cái này thì anh bạn em sau khi test cũng phát biểu như vậy sau khi thử vào cua ở tốc độ cao.
Em xin kiểm điểm bản thân là khi còn đi học đã không học hành tới nơi tới chốn.
http://thuvienvatly.com/video/714
http://thuvienvatly.com/video/714
Cám ơn các bác đã mở rộng thêm kiến thức cho em. Chốt lại là khi lên lốp sẽ có sai số nhưng không đáng kể, trong mức độ chấp nhận đc. Và e xin đính chính là xe e lên lốp này chạy cực êm, lên cao tốc chỉ nghe tiếng pô, không nghe thấy tiếng lốp luôn. Nếu muốn có thể hẹn bác nào chạy PS G ở SG test luôn 2 xe.
Và em muốn hỏi thêm là xe muốn hỏi thêm là xe mới sau 1000 thì thay nhớt nhưng sổ BH xe e chỉ làm tại 5000 km? Tức là bỏ qua 1000. E có hỏi thì đc trả lời là nhớt bây h tốt rồi.
Và em muốn hỏi thêm là xe muốn hỏi thêm là xe mới sau 1000 thì thay nhớt nhưng sổ BH xe e chỉ làm tại 5000 km? Tức là bỏ qua 1000. E có hỏi thì đc trả lời là nhớt bây h tốt rồi.
Như vậy, độ rộng của lốp không ảnh hưởng đến vận hành của xe. Giờ, em xin được xem thử ảnh hưởng của độ cao lốp.
duynguyen nói:Xe PS ngon vô đối các bác cứ yên tâm chạy có gì thì hãng "lơn nin" lại là xong, nếu không thì "tại xe nó vậy"...hô hô
cỡ tiền đó thì ps nó ngon thật bác ạ, nếu tiền nhiều hơn em lại tính cách khác.