Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Bác nào cá với em không? Em cho rằng xe máy không được đi vì 1 lý do cực kỳ quan trọng: xe máy dễ gây tai nạn (như trượt ngã v.v..). Mà trong hầm xảy ra xe máy trượt ngã là có chuyện ngay. Ở trong hầm, xe hơi còn hạn chế tốc độ tối thiểu 40km/h thì không ông nào dám ký cho xe gắn máy chạy vào cả. Còn cái ông mà nói cho xe gắn máy là vì cái ghế, mà bi giờ ông ý cũng đi xa rồi.
Còn pa taxi nào nói năm nay thông xe thì cũng là ngồi lê đôi mách, họ còn chưa thông hầm xong thì làm sao thông xe (thông hầm xong còn phải hoàn thiện, lắp các hệ thống điện, giám sát, xong test nữa mới tới công đoạn chạy).
Bác nào tham gia chầu nhậu thì ghi danh, số điện thoại vào đây, đúng 1 năm nữa sẽ biết :D
 
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
Rút kinh nghiệm Hầm Kim Liên: 2B mùa nắng cho chạy, mùa mưa không cho chạy. Đã duyệt rồi, ngoải ra còn có bảng " Hầm chờ thấm" nữa ( cho chắc ăn, báo chí khỏi í kiến í kò :D) - Nếu thấm thì cấm luôn 4B.

Em nghe thằng bạn em nói dzậy.
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
baden nói:
Bác nào cá với em không? Em cho rằng xe máy không được đi vì 1 lý do cực kỳ quan trọng: xe máy dễ gây tai nạn (như trượt ngã v.v..). Mà trong hầm xảy ra xe máy trượt ngã là có chuyện ngay. Ở trong hầm, xe hơi còn hạn chế tốc độ tối thiểu 40km/h thì không ông nào dám ký cho xe gắn máy chạy vào cả. Còn cái ông mà nói cho xe gắn máy là vì cái ghế, mà bi giờ ông ý cũng đi xa rồi.
Còn pa taxi nào nói năm nay thông xe thì cũng là ngồi lê đôi mách, họ còn chưa thông hầm xong thì làm sao thông xe (thông hầm xong còn phải hoàn thiện, lắp các hệ thống điện, giám sát, xong test nữa mới tới công đoạn chạy).
Bác nào tham gia chầu nhậu thì ghi danh, số điện thoại vào đây, đúng 1 năm nữa sẽ biết :D

Ở SG ,xe máy là phương tiện chính ,oto thì bắt đóng phí nội thành( hạn chế) . Vậy mấy pa xxx đẻ ra cái hầm này là để xài tiền vay à? Lại phải làm cầu kế bên nữa rồi
 
Hạng D
16/4/07
2.339
652
113
Vấn đề là an toàn bác ạh. Thiết kế hầm không phù hợp cho xe gắn máy đâu, đặc biệt là hầm này dài tổng cộng xêm xêm 1,5km lận.
 
Hạng D
9/5/10
1.804
3.816
113
baden nói:
Vấn đề là an toàn bác ạh. Thiết kế hầm không phù hợp cho xe gắn máy đâu, đặc biệt là hầm này dài tổng cộng xêm xêm 1,5km lận.

Ngồi trong xe hơi chỉ 1,5 phút là ra khỏi hầm (tốc độ 60km/60phút), nếu có kẹt xe 1 hồi thì vẩn còn dư Oxy trong buồng lái để thở
Ngồi trên xe 2 bánh lỡ kẹt trong này 1 hồi, hít vài hơi CO, CO2 là lăn quay ah, có cứu được cũng là người thực vật . Sống hỏng bằng chết
21.gif
 
Full Sinopharm
25/12/09
2.700
33.331
113
tuando nói:
Các cụ bán đất Q.2 trước khi thông hầm đi nhé, coi chừng sau khi thông nó ... xuống giá :D

Coi chừng nó lại lên giá vì lúc đó là hàng hiệu, khẳng định đẳng cấp, chỉ phục vụ người.... có ô tô.
24.gif
24.gif

Xui xui người dân kêu ca, xxx lại xây thêm cái cầu cho xe máy bên cạnh nữa là sốt điên luôn
 
Hạng D
14/5/08
2.537
22.450
113
Hầm Nguyễn Hữu Cảnh còn cấm xe máy, chắc chắn hầm này phải cấm

1. Lỡ có kẹt xe thì 2B ngộp thở ngã lăn quay, 4B còn bỏ xe chạy lấy người chứ 2B làm sao mà bỏ xe, hehehe.

2. Khói xả xe máy sẽ làm giảm tuổi thọ bê tông, đặc biệt là cao su. Thằng chủ thầu chắc chắn không dám bảo hành. 4B còn đi kiểm định chứ 2B thì chẳng biết Euro -1 hay -2 nữa.

Nói chung anh em mình bóng bàn thế thôi chứ quyền quyết là ở các đại ca ở trên.
 
Hạng D
11/5/09
1.047
3.010
143
Nói chung vấn đề này cũng chưa biết thế nào nhỉ? Cá nhân em nếu mà cho xe gắn máy với việc thu phí cao một chút để hạn chế hoặc hạn chế xe sản xuất từ năm bao nhiêu đó chở lại được chạy chủ yếu đệ hạn chế việc kẹt xe gắn máy và tai nạn trong hầm thì em sẽ chạy. Còn trường hợp mà cho xe gắn máy vọ chạy mà lại thường xuyên kẹt xe như xa lộ Hà Nội thì chắc em cũng không dám chạy mà em chắc chuyến hướng sang cầu Thủ Thiêm rồi vô đại lộ Đông Tây cho nó trong lành dù xa thêm một chút. Một biện pháp khác là xe trung chuyển như hầm Hải Vân, nhưng ở SG mà trung chuyển vậy thì không biết bao nhiêu xe trung chuyển cho đủ?
 
Status
Không mở trả lời sau này.