Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

:D Trùi ui sao mà lại thiếu kiến thức wá vậy .Khi mua xe thì cũng phải chịu khó mở cái nắp capo ra mà quan sát một tí xíu chứ . Cái ếch tuy cao hơn sedam một chút khỏang 30 cm, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cổ hút của nó nằm ngay bên dưới đèn pha đầu cổ hút hướng ra phía trước nhằm tận dụng sức gió tăng chỉ số nạp khí .Khi lội nước nửa bánh mà chạy ào ào ,sóng đánh lên là ăn đủ luôn. Mà cái vụ lội nước này kinh nghiệm và thao tác ra sao anh em đã phổ biến rất kỹ ở chuyên mục cách sử dụng xe 2 cầu mục lội nước lội sình rùi .Tui cũng đã từng phải áp dụng lội nứơc ngập gần hết bánh xe thấy có vấn đề gì đâu qua ngon ơ.Chỉ một việc đơn giản là nhấc cái cổ hút gác lên trên một chút và tháo cái zắc hai cái quạt địện ra , sau đó thì lắp lại bình thường mất khoảng 5 phút cho cả tháo và ráp .Đâu có bao lâu.
[&:]Bác chịu khó qua đó đọc lại đi nhiều cái hay lắm.
 
Hạng F
14/9/04
9.911
29.865
113
Q3
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Laser cty em cũng rứa, hết 40 chai !
 
Hạng B2
23/2/06
295
2
36
Hà nội
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: DAOTHOAT

:D Trùi ui sao mà lại thiếu kiến thức wá vậy .Khi mua xe thì cũng phải chịu khó mở cái nắp capo ra mà quan sát một tí xíu chứ . Cái ếch tuy cao hơn sedam một chút khỏang 30 cm, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cổ hút của nó nằm ngay bên dưới đèn pha đầu cổ hút hướng ra phía trước nhằm tận dụng sức gió tăng chỉ số nạp khí .Khi lội nước nửa bánh mà chạy ào ào ,sóng đánh lên là ăn đủ luôn. Mà cái vụ lội nước này kinh nghiệm và thao tác ra sao anh em đã phổ biến rất kỹ ở chuyên mục cách sử dụng xe 2 cầu mục lội nước lội sình rùi .Tui cũng đã từng phải áp dụng lội nứơc ngập gần hết bánh xe thấy có vấn đề gì đâu qua ngon ơ.Chỉ một việc đơn giản là nhấc cái cổ hút gác lên trên một chút và tháo cái zắc hai cái quạt địện ra , sau đó thì lắp lại bình thường mất khoảng 5 phút cho cả tháo và ráp .Đâu có bao lâu.
[&:]Bác chịu khó qua đó đọc lại đi nhiều cái hay lắm.
Escape V6 3.0 quảng cáo là xe việt dã 2 cầu thế mà ngập nửa bánh đã chết......do "chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"
 
Hạng D
26/1/04
1.319
7
38
nowhere
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

em thấy trên đường ống hút gió của xe Pajero, ngay trước lọc gió có 1 bình khoảng 2 lít, nằm bên dươí ống và thông với ống, đường kính cổ bình khoảng 6 phân. Lúc trước em không biết nó để làm gì? giờ em nghi để..đựng nước khi hút phải nước :D => đúng là Born to Run :D
 
Hạng B2
1/8/06
167
105
43
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: tuyenvpt

Trích đoạn: DAOTHOAT

:D Trùi ui sao mà lại thiếu kiến thức wá vậy .Khi mua xe thì cũng phải chịu khó mở cái nắp capo ra mà quan sát một tí xíu chứ . Cái ếch tuy cao hơn sedam một chút khỏang 30 cm, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cổ hút của nó nằm ngay bên dưới đèn pha đầu cổ hút hướng ra phía trước nhằm tận dụng sức gió tăng chỉ số nạp khí .Khi lội nước nửa bánh mà chạy ào ào ,sóng đánh lên là ăn đủ luôn. Mà cái vụ lội nước này kinh nghiệm và thao tác ra sao anh em đã phổ biến rất kỹ ở chuyên mục cách sử dụng xe 2 cầu mục lội nước lội sình rùi .Tui cũng đã từng phải áp dụng lội nứơc ngập gần hết bánh xe thấy có vấn đề gì đâu qua ngon ơ.Chỉ một việc đơn giản là nhấc cái cổ hút gác lên trên một chút và tháo cái zắc hai cái quạt địện ra , sau đó thì lắp lại bình thường mất khoảng 5 phút cho cả tháo và ráp .Đâu có bao lâu.
[&:]Bác chịu khó qua đó đọc lại đi nhiều cái hay lắm.
Escape V6 3.0 quảng cáo là xe việt dã 2 cầu thế mà ngập nửa bánh đã chết......do "chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"

ở đâu ra mà đọc...cả cái cuốn đó chẳng ghi cái j về dzụ nì....[:-][:-][:-][:-][:-]
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

ở đâu ra mà đọc...cả cái cuốn đó chẳng ghi cái j về dzụ nì....

_____________________________

Escape V6 3.0 Limited

:D:DBác ui tui đâu có nói bác đọc trong quyển hướng dẫn sử dụng đâu .
HÌI hãy tìm trong mục sử dụng xe hai cầu trong OS này.
 
Hạng C
28/8/05
969
3
0
Hồ Chí MInh City
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Xe em ( Đút lò ) cái bô thấp lè tè, còn cái cổ hút gió gì đó em chẳng biết nó nằm ở đâu.

CN tuần trước chở mẹ vợ đi công tác, mưa lớn ngập quá trời mà em cứ chạy ào ào.

Bây giờ đọc bài này thấy ớn quá, đúng là điếc không sợ súng, súyt chết.

Có bác nào cho cái đường link để đọc lại bài cũ cho nhanh với. Cám ơn nhiều ạ.
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Diễn Đàn Chính >> [VI. Các chuyên mục khác] >> Họp Mặt Thành Viên - Du Lịch - Dã Ngoại >> CLB Xe 2 Cầu OS >> Kíến thức cơ bản : sử dụng hiệu quả xe hai cầu (4WD - 4x4)
:D CÁC BÁC ĐỌC Ở MỤC NÌ.
 
Hạng D
7/3/05
1.634
177
63
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Escape V6 3.0 quảng cáo là xe việt dã 2 cầu thế mà ngập nửa bánh đã chết......do "chưa đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"

:D ẾCH đúng ra chỉ thuộc dong SUV có gắn truyền động 4X4 thôi còn gọi là chuyên gia 2 cầu chủ động phải là PAJERO ,LAND,UAZT ..... ..Có gắn hộp số phụ và hệ thống số mạnh ,giảm tỉ số truyền giúp vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn.
:D Bác nào cứ ỷ là coi chừng bị gài trả học phí giá cao ngay ,hi vọng là anh em OS ta sẽ tránh được cái vụ này.
 
Hạng D
7/1/06
2.258
50
38
hamburger hill
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: vivu

em thấy trên đường ống hút gió của xe Pajero, ngay trước lọc gió có 1 bình khoảng 2 lít, nằm bên dươí ống và thông với ống, đường kính cổ bình khoảng 6 phân. Lúc trước em không biết nó để làm gì? giờ em nghi để..đựng nước khi hút phải nước :D => đúng là Born to Run :D
Cũng có thể khi chui vô đám bụi mù trời, hổng thấy đường, thì khi bụi theo không khí chui vô, sẽ ghé vô tạm trú, ở lại chơi với nước trong cái bình ý, không làm nghẹt mũi Bô-e...
Đoán mò đại, hổng bít đúng được bi nhiêu phần chăm...:D:mad:[:'(]