RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]
Trùi ui sao mà lại thiếu kiến thức wá vậy .Khi mua xe thì cũng phải chịu khó mở cái nắp capo ra mà quan sát một tí xíu chứ . Cái ếch tuy cao hơn sedam một chút khỏang 30 cm, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cổ hút của nó nằm ngay bên dưới đèn pha đầu cổ hút hướng ra phía trước nhằm tận dụng sức gió tăng chỉ số nạp khí .Khi lội nước nửa bánh mà chạy ào ào ,sóng đánh lên là ăn đủ luôn. Mà cái vụ lội nước này kinh nghiệm và thao tác ra sao anh em đã phổ biến rất kỹ ở chuyên mục cách sử dụng xe 2 cầu mục lội nước lội sình rùi .Tui cũng đã từng phải áp dụng lội nứơc ngập gần hết bánh xe thấy có vấn đề gì đâu qua ngon ơ.Chỉ một việc đơn giản là nhấc cái cổ hút gác lên trên một chút và tháo cái zắc hai cái quạt địện ra , sau đó thì lắp lại bình thường mất khoảng 5 phút cho cả tháo và ráp .Đâu có bao lâu.
[&:]Bác chịu khó qua đó đọc lại đi nhiều cái hay lắm.
Trùi ui sao mà lại thiếu kiến thức wá vậy .Khi mua xe thì cũng phải chịu khó mở cái nắp capo ra mà quan sát một tí xíu chứ . Cái ếch tuy cao hơn sedam một chút khỏang 30 cm, nhưng nếu để ý kỹ sẽ thấy cổ hút của nó nằm ngay bên dưới đèn pha đầu cổ hút hướng ra phía trước nhằm tận dụng sức gió tăng chỉ số nạp khí .Khi lội nước nửa bánh mà chạy ào ào ,sóng đánh lên là ăn đủ luôn. Mà cái vụ lội nước này kinh nghiệm và thao tác ra sao anh em đã phổ biến rất kỹ ở chuyên mục cách sử dụng xe 2 cầu mục lội nước lội sình rùi .Tui cũng đã từng phải áp dụng lội nứơc ngập gần hết bánh xe thấy có vấn đề gì đâu qua ngon ơ.Chỉ một việc đơn giản là nhấc cái cổ hút gác lên trên một chút và tháo cái zắc hai cái quạt địện ra , sau đó thì lắp lại bình thường mất khoảng 5 phút cho cả tháo và ráp .Đâu có bao lâu.
[&:]Bác chịu khó qua đó đọc lại đi nhiều cái hay lắm.