Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Hay các Bác qua đi thử xe vw con bọ đi.:D Lâu rồi E đi qua đoạn Phú lâm nước ngập hơn nửa bánh xe, tràn vô trong ngập luôn cả mặt nệm mà vẫn chạy vô tư. Hóa ra trông cái xe thấp vậy chứ mà cổ hút lại nằm cao hơn cả lưng ghế các Bác ạ
 
Hạng D
26/1/04
1.319
7
38
nowhere
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: DAOTHOAT
[:'(][:'(] Theo tui đoán mò một chút thì chắc là cái bầu chứa nước tạm khi lỡ hít phải một ít nước (có thể do sóng văng lên .luợng nước không nhiều và trong thời gian ngắn ), thì nó ko bị sặc .Do nuớc nặng hơn ko khí nó sẽ bị rơi xuống bầu .Không khí nhe hơn sẽ đi qua phía trên vào hộp lọc gió vào máy .Còn đem nguyên cái đầu cổ hút mà nhúng vô thau nước thì chắc 200% dù pajero hay land cũng phải :eek:ái oái help me !!!!!!! em chết đuối mất ai cứu em wới................

Mà ko biết ở đáy bầu có cái lỗ nhỏ nào ko vậy VI VU ???????????
hì hì. nếu gặp nước ngập ngang mũi, chỉ có nước dùng...ống thở :D chứ không là sặc nước chết liền tại chỗ :D
Cái..bầu đó em cũng nghĩ như bác.
Mà cái bầu nó kín mít bác ui. Vì nếu nó có lỗ thì nó hút gió từ cái lỗ đó rùi, đâu có hút từ cái mũi đâu. Lúc đó lại dễ bị sặc nước, mất tác dụng của cái bầu. Chỗ khớp nối giữa bầu và ống có cái cổ dê bóp tay, bóp 1 cái rùi xoay xoay tháo cái bầu ra trong vòng 10s. Chắc nó làm dễ tháo lắp để dễ...đổ nước ra ngoài :D
 
Hạng C
28/1/05
784
19
18
61
Hà Nội
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

xe cổ hút thấp mà lại chạy ngập nước thì chết rùi còn gì ;nước vào máy cong biên còn nhẹ ;nhìu xe còn fai rà lại mặt máy và mặt suppap ;+ thay git dầu mới ;mà xe nào bị nước hít vào họng máy mà chẳng chết ;cứ chi là ford
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Đây là E-Gara, đề nghị các bác tập trung vào chuyên môn đi nhá ! Em tạm xóa bài của các bác đi lạc đề rồi nhá.
Cần nói thêm là cái bình nhựa to ngay trước cổ hút còn có thêm tác dụng là giảm thanh nữa đó! Chuyện này xe gắn máy cũng phải áp dụng nên mới phân biệt giữa " Pô xả" (tiếng Pháp chắc bác Fer rành) và Bô E ( Pot Air?[8|]).
Khi tháo cái bầu đó ra, nếu đạp ga mạnh thể nào cũng nghe tiếng rống khá to ....!;)
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
26/1/04
1.319
7
38
nowhere
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: Automatic
Cần nói thêm là cái bình nhựa to ngay trước cổ hút còn có thêm tác dụng là giảm thanh nữa đó! Chuyện này xe gắn máy cũng phải áp dụng nên mới phân biệt giữa " Pô xả" (tiếng Pháp chắc bác Fer rành) và Bô E ( Pot Air?[8|]).
Khi tháo cái bầu đó ra, nếu đạp ga mạnh thể nào cũng nghe tiếng rống khá to ....!;)
để em tét thử rùi báo cáo kết quả cái pô xả...í lộn pô e :D
 
Hạng B2
1/8/06
167
105
43
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

eh..he...[&:][&:] đã có kết wả của Escape V6 3.0....hư toàn bộ máy 1...dênh [connecting-rod] bạc, piston , supap, áh huhuhuhu còn các máy kia thì ok...fù..hên wá mới hư có máy 1 àh...mở ra..thấy nước với nhớt trắng như sữa tươi àh...ngộ ghê..đang order một bộ parts mới cho máy 1...[&:][&:]:(:(
 
Hạng B2
16/6/05
198
2
0
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

Trích đoạn: kebab

...Ford có truyền thống là ko thay thì thôi, đã thay là thay nguyên cụm...bác thay có máy 1 là hên gòi...:D


Truyền thống này gọi là modular design nhầm rút ngắn thời gian lúc láp ráp => giảm tiền công nhân
 
Hạng B2
1/8/06
167
105
43
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

đang gắn cho máy 1 sắp xong rùi..chắc ngày mai hoặc mốt là xe chạy ầm ầm đc rùi[8D]
 
Hạng B2
1/8/06
167
105
43
RE: Escape V6 3.0 cong dên [connecting-rod]

haha...xe đã sửa xong..máy êm lắm...nghe sướng, để mai post tấm hình máy 1 lên cho mấy bro coi..cong weo;););)