không phải mỗi Hàn Quốc đâu anh, các phụ kiện trong động cơ hiệu suất cao, mấy anh merc bim audi còn phải gửi đi sang Anh Quốc gia công chế tạo.Có tiền mua công nghệ luyện kim cũng được, nhưng phải có người mua thành phẩm.
Ví dụ Hyundai sx động cơ trên nền tảng của GEMA, liên doanh Mit, Chrysler và Hyundai. Nó cho phép 3 hãng dùng chung thiết kế đc của nhau. Kia có thể đem về gia công để đạt yêu cầu. Chứ tự làm hoàn toàn thì rất khó và tốn kém, vì sau 10 năm phải thay đổi chứ đâu thể dùng hoài.
Luyện kim rất khó, ngay như Hyundai sx chiếc xe đầu tiên vào năm 75 thì tới 91, 92 gì đấy mới sx động cơ riêng.
Nhưng tới hôm nay thì cái trục khỉu em up tren kia, phải mua của 1 hãng chuyên gia công, mà công nghệ luyện kim là do cty Anh sở hữu, sau này hình như có dùng thêm công nghệ của Thụy Điển. Ko rõ mức độ chia sẽ là bao nhiêu, nhưng chắc chắn là ko phải do Hàn Quốc nắm giữ.
Với trình độ HQ mà còn phải mượn lung tung, thì tay ko bắt giặc như Vin, đòi làm con ốc cũng mệt chứ đâu phải chơi.
Mua máy móc về gia công theo bản vẽ thì dễ hơn, mọi thông số người ta tính rồi, độ bền vật liệu họ bảo đảm rồi. Những tay độ xe họ nâng công xuất lên cả trăm hp được mà.
Xưởng độ xe Subaru Củ Chi hình như cũng mua máy cnc 5 truc bên Mỹ về làm máy lại.
Độ xe dễ chứ sx khó lắm.
nhưng nói đi nói lại, cái tầm của anh Vượng không đơn giản đâu, chuyện em với nhiều anh trên này biết chắc chắn a Vượng biết, và ảnh chơi là chơi hàng xịn, rõ ràng tầm nhìn chiến lược là 5-10 năm, cứ chờ mà xem thôi.
bao giờ vinfast có xe 5+2 treo đa điểm trước sau, 3 giàn lạnh máy bmw giá dưới 800 thì em cũng múc hehe (cx8 cũng y chang yêu cầu của em mà đang có 990tr thì xe thương hiệu vinfast bán dưới 800 là hợp lý)