Cho đi khám tổng quát 1 lần đi bác, trên đó kiếm gara nào lớn lớn xíu or khó khăn chịu khó chạy xuống SG - ghé Duy Thạch chẳng hạn đánh giá tình hình rồi tính. Xe mới lấy tự mày mò or không chuyên dễ đâm nản, ae lại mất đi 1 mem.Đèn kim phun em thấy không sáng bác à!
Cả khi mới bật chìa, hình như đấu tắt vậy đèn kim phun nó tịt luôn thì phải???
Không nản đâu bác! Em xác định rồi mà! Xe cũ phải vọc và tìm hiểu từ từ để hiểu nó. Và xe cũ thì cũ người mới ta, nên mấy cái lặt vặt muốn thì phải tự làm lại từ từ.Cho đi khám tổng quát 1 lần đi bác, trên đó kiếm gara nào lớn lớn xíu or khó khăn chịu khó chạy xuống SG - ghé Duy Thạch chẳng hạn đánh giá tình hình rồi tính. Xe mới lấy tự mày mò or không chuyên dễ đâm nản, ae lại mất đi 1 mem.
Xe còn chạy được là em để mò từ từ các bác ơi! Đừng kêu em ra gara, ra gara báo Bill là em mới nản đó!
Chỉnh sửa cuối:
Khám tổng quát đánh giá tình hình tim gan phèo phổi thế nào thôi mà, còn giao bác sĩ or mày mò tự lo thuốc thang do mình quyết. Àh mà khái niệm chạy được vs chạy sướng ko lo nghĩ nó khác nhau á .Không nản đâu bác! Em xác định rồi mà! Con xe cũ trước kia, em mới sở hữu xe hơi lần đầu, em vật nó còn dữ hơn nữa! Nói lại là em vật nó, chứ nó chưa vật em, vì nó chưa từng làm em nằm đường bao giờ trong 4 năm.
Xe còn chạy được là em để mò từ từ các bác ơi! Đừng kêu em ra gara, ra gara báo Bill là em mới nản đó!
Vâng, sướng ai cũng khoái!Khám tổng quát đánh giá tình hình tim gan phèo phổi thế nào thôi mà, còn giao bác sĩ or mày mò tự lo thuốc thang do mình quyết. Àh mà khái niệm chạy được vs chạy sướng ko lo nghĩ nó khác nhau á .
Mà nghèo nên lo ăn no trước bác à! Còn ăn ngon tính sau...
Bác có kinh nghiệm rồi phần nào cũng yên tâm nhưng khoản nào đáng đầu tư bác nên cân nhắc, Nhiều khi chi phí kiểm tra không đáng so với tiền kéo, cứu hộ đâu. Em thì cứ chuẩn đâu ra đấy mới ra đườngVâng, sướng ai cũng khoái!
Mà nghèo nên lo ăn no trước bác à! Còn ăn ngon tính sau...
Vâng, em mò khó quá là chạy ra thợ hà! Tháo bulong mà khó quá không ra, em cũng gom đồ chạy ra thợ!Bác có kinh nghiệm rồi phần nào cũng yên tâm nhưng khoản nào đáng đầu tư bác nên cân nhắc, Nhiều khi chi phí kiểm tra không đáng so với tiền kéo, cứu hộ đâu. Em thì cứ chuẩn đâu ra đấy mới ra đường
Ý em là chơi xe rẻ thì tự mò và làm trước, rồi mới ra thợ sau, chứ gì cũng ra thợ chắc hết tiền đổ xăng đi!
Cái này e cũng nghe nói hoài mà chưa biết nó nằm ở môCác bác có hình chổ cái công tắt ngắt bơm xăng khẩn cấp dưới chân tài cho em xin với ạ!
Em cũng được các bác tư vấn chổ này, mà hồi giờ chưa thấy, không biết mò có đúng không?
Rãnh mò đi bác, em mò vô thấy nó mềm mềm, nhấn thấy nhẹ hều nên không biết có phải nó không?Cái này e cũng nghe nói hoài mà chưa biết nó nằm ở mô
Xe bác còn zin thì em đảm bảo cái công tắc này còn và sẽ ngon lành!
Rãnh mò đi bác, em mò vô thấy nó mềm mềm, nhấn thấy nhẹ hều nên không biết có phải nó không?
Xe bác còn zin thì em đảm bảo cái công tắc này còn và sẽ ngon lành!
Đây nè bác, mình đã chỉ bác rất cặn kẽ mà.
Mà cái công tác này nó không là công tắc đóng mở để dẫn điện đâu. Nó chỉ là công tác chạm rồi nhả để kích tín hiệu thôi. Bác bấm vào thấy để ý lắm mới thấy nó nhấn nhẹ một cái rồi trả lên lại ngay (như cái nút nhấn của remote mở của ấy). Bởi vậy bác mới thấy nhẹ hều.
Còn muốn chắc nữa thì tháo mấy con ốc lấy miếng thép bảo vệ ra, bác lấy cái công tắc ra mà xem.
Chỉnh sửa cuối: