Kỳ lạ ta! Của em bị ống nước dưới bình níu lại, không dịch qua trái được nữa. Lúc bác lắp có kéo mạnh ống nước cho nó qua không? Hay nó vô ngàm 1 cách tự nhiên, dễ dàng ạ?Ngàm vô được mà bác. Chỉ qua trái mấy phân thôi!
có thể ống của bác trước đây bị xì nên đã bị cắt bớt đoạn nhỏ. Dưới này có 1 bác cũg vừa bị xén bớt mấy phânKỳ lạ ta! Của em bị ống nước dưới bình níu lại, không dịch qua trái được nữa. Lúc bác lắp có kéo mạnh ống nước cho nó qua không? Hay nó vô ngàm 1 cách tự nhiên, dễ dàng ạ?
Dám lắm à nha!có thể ống của bác trước đây bị xì nên đã bị cắt bớt đoạn nhỏ. Dưới này có 1 bác cũg vừa bị xén bớt mấy phân
Cái này dùng vũ lực tý thì em nghĩ cũng vô ngàm được, nhưng như bác biết, nếu ống mà chịu lực kéo lâu quá, thì có ngày nó rớt ra thì nằm đường luôn!
Để về em ngâm cíu lại.
Dám lắm à nha!
Cái này dùng vũ lực tý thì em nghĩ cũng vô ngàm được, nhưng như bác biết, nếu ống mà chịu lực kéo lâu quá, thì có ngày nó rớt ra thì nằm đường luôn!
Để về em ngâm cíu lại.
Bác xem cái ống nhỏ có thể bị ngắn
Em kể chuyện của từ việc tính thay cao su cho càng A mà thành ra thay nguyên cặp càng A!
Xe em lúc về em phát hiện cứ kêu lọc cọc bên phụ, thế là đi gara kiểm tra thì gara phát hiện rotin trụ hơi rơ, em cho thay luôn, sẳn thay 2 cao su cánh cung luôn, vì nó bị chế lót bằng cao su vỏ xe (em ghét nhất kiểu lót này), chạy được 1 tuần thấy êm êm. Sau đó cứ thỉnh thoảng lại nghe lọc cọc nhỏ.
Tìm hiểu em thay tiếp cao su đầu thanh giằng, được vài ngày thấy êm êm, sau đó lại lọc cọc.
Nghiên cứu đủ kiểu, quyết tâm xử càng A, ban đầu cũng tính tiết kiệm là thay bạc và cao su thôi.
Đây mua về để so sánh ngắm.
Nhưng khi tháo cái cũ ra, ngó nghiêng và suy nghĩ đủ kiểu, thấy zin của nó chắc chắn quá, hư là hư cao su, nhưng tháo đục, tiện cái cũ ra, rồi lắp cái mới vào thấy có vẻ lỏng lẽo sao á. Chạy không yên tâm. Chắc phải thay cả càng A. Mà thay 1 bên phụ sợ bên tài cũng cũ rồi ko ngon bằng bên phụ, thế là 1 cặp luôn vậy
Alo CH hỏi và nhờ chuyển về. Chiều tối alo, sáng hôm sao ra trạm xe lấy.
Thấy ghi chữ và nơi sản xuất, có vẻ hơi xịn xịn.
Kệ tháo ra lắp.
Nói chung không đủ đồ nghề và phải chui gầm nằm làm, vất vả thiệt, gara chắc 2 tiếng xong, mình gần 5 tiếng mới xong. Quá trình làm cứ vướng cái này cái kia, quá vất vả luôn!
Cuối cùng cũng xong.
Xe em lúc về em phát hiện cứ kêu lọc cọc bên phụ, thế là đi gara kiểm tra thì gara phát hiện rotin trụ hơi rơ, em cho thay luôn, sẳn thay 2 cao su cánh cung luôn, vì nó bị chế lót bằng cao su vỏ xe (em ghét nhất kiểu lót này), chạy được 1 tuần thấy êm êm. Sau đó cứ thỉnh thoảng lại nghe lọc cọc nhỏ.
Tìm hiểu em thay tiếp cao su đầu thanh giằng, được vài ngày thấy êm êm, sau đó lại lọc cọc.
Nghiên cứu đủ kiểu, quyết tâm xử càng A, ban đầu cũng tính tiết kiệm là thay bạc và cao su thôi.
Đây mua về để so sánh ngắm.
Alo CH hỏi và nhờ chuyển về. Chiều tối alo, sáng hôm sao ra trạm xe lấy.
Kệ tháo ra lắp.
Cuối cùng cũng xong.
Bác hay thật. E thì chui gầm ngon, có điều vặn bulong k nổiEm kể chuyện của từ việc tính thay cao su cho càng A mà thành ra thay nguyên cặp càng A!
Xe em lúc về em phát hiện cứ kêu lọc cọc bên phụ, thế là đi gara kiểm tra thì gara phát hiện rotin trụ hơi rơ, em cho thay luôn, sẳn thay 2 cao su cánh cung luôn, vì nó bị chế lót bằng cao su vỏ xe (em ghét nhất kiểu lót này), chạy được 1 tuần thấy êm êm. Sau đó cứ thỉnh thoảng lại nghe lọc cọc nhỏ.
Tìm hiểu em thay tiếp cao su đầu thanh giằng, được vài ngày thấy êm êm, sau đó lại lọc cọc.
Nghiên cứu đủ kiểu, quyết tâm xử càng A, ban đầu cũng tính tiết kiệm là thay bạc và cao su thôi.
Đây mua về để so sánh ngắm.View attachment 580456 View attachment 580457 View attachment 580458 Nhưng khi tháo cái cũ ra, ngó nghiêng và suy nghĩ đủ kiểu, thấy zin của nó chắc chắn quá, hư là hư cao su, nhưng tháo đục, tiện cái cũ ra, rồi lắp cái mới vào thấy có vẻ lỏng lẽo sao á. Chạy không yên tâm. Chắc phải thay cả càng A. Mà thay 1 bên phụ sợ bên tài cũng cũ rồi ko ngon bằng bên phụ, thế là 1 cặp luôn vậy
Alo CH hỏi và nhờ chuyển về. Chiều tối alo, sáng hôm sao ra trạm xe lấy.
View attachment 580459 View attachment 580460 View attachment 580462 View attachment 580464 View attachment 580463 Thấy ghi chữ và nơi sản xuất, có vẻ hơi xịn xịn.
Kệ tháo ra lắp.View attachment 580465 Nói chung không đủ đồ nghề và phải chui gầm nằm làm, vất vả thiệt, gara chắc 2 tiếng xong, mình gần 5 tiếng mới xong. Quá trình làm cứ vướng cái này cái kia, quá vất vả luôn!
Cuối cùng cũng xong.
Cũng đuối lắm bác ui! Mình tự làm, nên cũng hạn chế tháo nhiều, vì ko đủ đồ nghề! Nên khi lắp mệt lắm! Có điều, em chịu khó và gara gần nhà không có quen nhiều, nên thôi tự mua tự làm! Đôi khi DYI, thì 1 đồng gà 3 đồng thóc, do phải sắm đồ nghề!Bác hay thật. E thì chui gầm ngon, có điều vặn bulong k nổi
Cuối tuần làm đồ mô hôi vãi, mà đôi khi nghĩ cũng là giải chất độc, đôi khi ở không em hay nhức đầu.
Ở nhà em nói, em kiếm cớ bán chiếc xe trước đi, để mua xe này về có cơ hội sửa. Vì xe trước em mua về, chẳng có sửa gì nhiều! Vì vô hãng thay các loại curo và các loại nước, nhớt! Xong cứ thế phi, nó chẳng chịu hư gì nữa!
Sẵn thì chia sẻ luôn chi phí cả cặp càng A hết nhiêu luôn anh.Em kể chuyện của từ việc tính thay cao su cho càng A mà thành ra thay nguyên cặp càng A!
Xe em lúc về em phát hiện cứ kêu lọc cọc bên phụ, thế là đi gara kiểm tra thì gara phát hiện rotin trụ hơi rơ, em cho thay luôn, sẳn thay 2 cao su cánh cung luôn, vì nó bị chế lót bằng cao su vỏ xe (em ghét nhất kiểu lót này), chạy được 1 tuần thấy êm êm. Sau đó cứ thỉnh thoảng lại nghe lọc cọc nhỏ.
Tìm hiểu em thay tiếp cao su đầu thanh giằng, được vài ngày thấy êm êm, sau đó lại lọc cọc.
Nghiên cứu đủ kiểu, quyết tâm xử càng A, ban đầu cũng tính tiết kiệm là thay bạc và cao su thôi.
Đây mua về để so sánh ngắm.View attachment 580456 View attachment 580457 View attachment 580458 Nhưng khi tháo cái cũ ra, ngó nghiêng và suy nghĩ đủ kiểu, thấy zin của nó chắc chắn quá, hư là hư cao su, nhưng tháo đục, tiện cái cũ ra, rồi lắp cái mới vào thấy có vẻ lỏng lẽo sao á. Chạy không yên tâm. Chắc phải thay cả càng A. Mà thay 1 bên phụ sợ bên tài cũng cũ rồi ko ngon bằng bên phụ, thế là 1 cặp luôn vậy
Alo CH hỏi và nhờ chuyển về. Chiều tối alo, sáng hôm sao ra trạm xe lấy.
View attachment 580459 View attachment 580460 View attachment 580462 View attachment 580464 View attachment 580463 Thấy ghi chữ và nơi sản xuất, có vẻ hơi xịn xịn.
Kệ tháo ra lắp.View attachment 580465 Nói chung không đủ đồ nghề và phải chui gầm nằm làm, vất vả thiệt, gara chắc 2 tiếng xong, mình gần 5 tiếng mới xong. Quá trình làm cứ vướng cái này cái kia, quá vất vả luôn!
Cuối cùng cũng xong.