Định thay luôn hảSẵn thì chia sẻ luôn chi phí cả cặp càng A hết nhiêu luôn anh.
Vô tư, 1 cái 1t8, 1 cặp x 2...heheSẵn thì chia sẻ luôn chi phí cả cặp càng A hết nhiêu luôn anh.
Xe em thay xong, sao thấy vô lăng nhẹ quá ta, hay do cảm giác, vì em đâu đụng gì tới rotin lái hay thước lái ! Và thả vô lăng ra thì xe vẫn đi thẳng.
Giờ gầm cộ em làm tương đối rồi, có nên đi cân thước lái 3D gì không bác?
Bác chỉ em đi cân cái này thì cần chú ý gì không bác? Nghe bác trước nói cân xong chạy đã làm em cũng mê quá!
Bác hay thật. E thì chui gầm ngon, có điều vặn bulong k nổi
Bác hay thật, em chui gầm không được luôn,
Chui gầm phải có cặp này bác ơi! Không thì ko nên, ghê lắm, em kê kích vậy chứ chui cũng phải ngó nghiêng, không nằm lâu dưới gầm mãi đâu!Bác hay thật, em chui gầm không được luôn,
Ngon hơn là điều chắc chắn vì canh thủ công ko thể chuẩn như máy đc.Vô tư, 1 cái 1t8, 1 cặp x 2...hehe
Xe em thay xong, sao thấy vô lăng nhẹ quá ta, hay do cảm giác, vì em đâu đụng gì tới rotin lái hay thước lái ! Và thả vô lăng ra thì xe vẫn đi thẳng.
Giờ gầm cộ em làm tương đối rồi, có nên đi cân thước lái 3D gì không bác?
Bác chỉ em đi cân cái này thì cần chú ý gì không bác? Nghe bác trước nói cân xong chạy đã làm em cũng mê quá!
Canh cái này, họ lên máy và chủ yếu chỉnh ngay rotin lái thôi pko bác? Ngoài ra ko chỉnh ở vị trí nào hết pko ạ?Ngon hơn là điều chắc chắn vì canh thủ công ko thể chuẩn như máy đc.
Vì em cũng đọc review ở OS, sao nhiều bác chỉnh xong, chạy thử vài lần mà cứ bị nhao lái, nên em cũng ngại trâu lành thành trầu què!
Hỏi để ae có cái tham khảo thoai, 1.8tr/cái thì chát quạ. Hôm trước đục ra chỉ thay 2 cái rotuyn chạy vẫn ổn áp tới giờ mà, 900k/cặp.Định thay luôn hả
Hôm trước em làm thì thấy loanh quanh khu vực đó thôi, xe lâu rồi ko canh chỉnh có thể làm lâu hơn chút xả điều chỉnh gì đó ở kv dẫn lái xong tới cân chỉnh gia giảm chỗ rotuyn lái ngoài. Quan sát họ làm mới thấy ko ngon hơn mới lạ, từng chút một máy báo để điều chỉnh cho cân. Nội việc máy báo chuẩn rồi nhưng khi thao tác lock kê định vị ốc rotuyn lái cũng phải gia giảm lock kê lại vài bận, hơi mạnh tay ko đều xíu là bị máy báo lệch ngay.Canh cái này, họ lên máy và chủ yếu chỉnh ngay rotin lái thôi pko bác? Ngoài ra ko chỉnh ở vị trí nào hết pko ạ?
Vì em cũng đọc review ở OS, sao nhiều bác chỉnh xong, chạy thử vài lần mà cứ bị nhao lái, nên em cũng ngại trâu lành thành trầu què!
Còn bị lêch nhao gì đấy như bác nói có thể đồ trên xe đó có gì đó ko chuẩn or tay nghề thợ hoặc làm ẩu ko chừng.
@huy812000 bác nhắc lại ngứa ngáy đi giải quyết cái hơi bức bối từ hôm thay rotuyn lái ngoài tới giờ, thợ canh thủ công dưng ko sao như ý như lúc canh chỉnh trước đó. Em lại vừa cho em nó đi bú sữa tiếp, đợt này chơi luôn cặp ốc căn chỉnh cam-pơ độ chụm gì đấy mà đợt trước em đề cập. Hic...cầu toàn quá chi giờ lại tốn lúa .
Con oc no chi co vay.
Con cu theo xe thi ko co gi de chinh dc.
Con oc no chi co vay.
Con cu theo xe thi ko co gi de chinh dc.
Chỉnh sửa cuối: