Tôi cũng nghĩ vậy, tầm 1 tỷ thì khách hàng có xu hướng chọn xe 7 chổ. Con này chỉ cạnh tranh với HRV là vừa tầm, giá khoảng 800 tr sẽ đắt khách, trên 900 tr là khó bán rồi.Giá 1 tỷ thì em đoán sẽ đội sổ doanh số.
logic vãi nồiỞ đâu k biết riêng VN là so sánh được.
Quan điểm về phân khúc chỉ rạch ròi ở các nước phát triển, người ta mua làm phương tiện, mua theo công dụng, một nhà có mấy chiếc và quyết định mua xe này không ảnh hưởng đến quyết định mua xe kia nếu nó khác mục đích.
Ở mình đa số mua một con xe là hết cmn tiền mua xe khác. Nên con i10 vẫn có thể cướp khách của con Everest, mà đã cướp khách của nhau thì được coi là cùng phân khúc.
Nên ở mình mọi so sánh đều có thể chấp nhận được trên một khía cạnh nào đó.
Riêng esc mới em thấy thiết kế đẹp, thời thượng, bền dáng. Cái mức tiêu thụ nhiên liệu thì chưa tin được, hộp số của ford rất dở, công vô ích nhiều, khó mà tiết kiệm đc.
có thể thời gian đầu sẽ nhập khẩu thăm dò nên giá cao, quý 2 hoặc 3 năm 2020 lắp ráp giá mới cạnh tranh được
Ờ đúng dồi. Dân chạy Ford toàn là người tiêu dùng thông minh, làm gì có chuyện mua nhằm con xe lởm, nhởDẹp mảng sedan liên quan gì đến động cơ ecoboost? Everest, Exp, Ranger vẫn dùng ecoboost đấy thôi.
Tại tôi thấy bác đi đâu cũng chê bai, hãng nào bác cũng cho là lởm như Honda, Hyundai, Ford, KIA,... chỉ khen 1 hãng duy nhất nên thấy hài hước chút thôi
Ờ đúng dồi. Dân chạy Ford toàn là người tiêu dùng thông minh, làm gì có chuyện mua nhằm con xe lởm, nhở
tưởng đặt vấn đề lí lẽ như nào, cuối cùng lại dùng giọng dơ của thằng nít ranh,
lần sau đừng tham gia tranh luận nhé.
Trong phân khúc CUV 5 chỗ thì cảm giác lái con Ford Escape là tốt nhất phân khúc khi so với CX5, CRV, Tucson, Xtrail, Rav4.Minh chứng sống động nhất là Ford ngưng bán Escape hồi 2014 còn CX5, CRV, Tucson thì càng ngày càng khỏe ra. Nói chung đem version mới của một con bị ngưng bán do doanh số kém ra so với những con đang chiếm top phân khúc thấy không khả thi lắm.
Về giá thì con Escape lại rẻ nhất.
Vụ hao xăng thì chỉ có dòng V6 3.0 mới hao, mà máy V6 3.0 thì con nào mà chẳng hao. Thậm chí con Toy Fortuner 2.7 4x4 mà đi cũng 13L/100km chứ có ít gì hơn. Còn máy V6 3.0 của Escape đi 14L/100km.
Nên không thể so máy Toy Altis 2.0L hay Camry 2.4L tiêu thụ ít hơn máy V6 3.0 rồi định kiến Ford Escape hao xăng. Nếu có dịp, anh thử con Camry máy V6 3.0 VVTi đời 2005 thì tiêu thụ nhiên liệu cũng 13L/100km rồi.
Năm 2014 Ford Escape ngưng chắc cũng do đinh kiến nghe nói Escape hao xăng từ máy V6 3.0, chứ sau này Ford Escape 2.3L thì mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 9,5L/100km là bình thường như các xe khác.
Toyota thường gắn mác tiết kiệm xăng, nhưng mình có đi thử con Innova máy 2.0 tầm 1,000km thì đo được cũng tiêu thụ tầm 10L/100km.
CR-V nó có nhiều yếu tố làm dân mình thích như là thương hiệu nhật honda, nhập khẩu nguyên con, 5+2 không phải tự nhiên nó đánh bại cx-5 trong thời gian gần đâyCác anh cứ bảo trên 1 tỷ bán cho ma, thế con CRV nó bán hơn tỷ vẫn đầy ông đâm đầu vào. Escape lần này đẹp cả trong lẫn ngoài, lại nhập thái, nhìn quả nút xoay chuyển số đã mê rồi
CR-V nó có nhiều yếu tố làm dân mình thích như là thương hiệu nhật honda, nhập khẩu nguyên con, 5+2 không phải tự nhiên nó đánh bại cx-5 trong thời gian gần đây
mấy thằng xe Honda đc cái nó cũng ăn uống thương chủ nhất nhì phân khúc còn gì