Không.Ko được sao b
Nhiều người mua tucsom full giá gần bằng stf base thì có so sánh đc ko?
Vì everest AT base khoảng 1055
Chiếc này option ko biết thế nào nhưng cũng tầm 1t, thì so sánh được ko?
Uh thì so sánh nó hơi khập khiễng b ahKhông.
Nhưng nếu 1t người yêu ford sẽ cố lên everest, người ko yêu sẽ chọn các hãng khác như cx5 tucson outlander crv với khoảng 800-900
Nói chung cái giá 1t thì chắc ít người chọn
Vì Everest đua không lại Escape nên ko thể xếp chung được
Bác nên đọc thêm một ít thuyết về kinh tế sẽ hiểu điều em nóilogic vãi nồi
Mua 3 xe i10 để cạnh tranh với 1 xe everest, vậy là i10 chắc thắng rồi. Hyundai i10 cũng là suv mà, chỉ tội gầm hơi thấp tý.Ở đâu k biết riêng VN là so sánh được.
Quan điểm về phân khúc chỉ rạch ròi ở các nước phát triển, người ta mua làm phương tiện, mua theo công dụng, một nhà có mấy chiếc và quyết định mua xe này không ảnh hưởng đến quyết định mua xe kia nếu nó khác mục đích.
Ở mình đa số mua một con xe là hết cmn tiền mua xe khác. Nên con i10 vẫn có thể cướp khách của con Everest, mà đã cướp khách của nhau thì được coi là cùng phân khúc.
Nên ở mình mọi so sánh đều có thể chấp nhận được trên một khía cạnh nào đó.
Riêng esc mới em thấy thiết kế đẹp, thời thượng, bền dáng. Cái mức tiêu thụ nhiên liệu thì chưa tin được, hộp số của ford rất dở, công vô ích nhiều, khó mà tiết kiệm đc.
Cầm 1,5 tỷ đi mua suv, nhắm Ev - Ft - Ps - Mx - Trail không lẽ đi thêm i10?
Cụ ấy chỉ so vẻ đẹp với Everest thôi! Chứ có nói chung mâm đâuỦa, con này chung mâm everest hả bác
ford bây giờ chỉ tập trung vào gầm cao do vậy không phải tính toán giá dẫm chân vào sedan, họ nên chơi lớn 1 lần xem thiên hạ có trầm trồ không. Lắp ráp từ 5-7 phiên bản nhiều tùy chọn từ thấp đến cao giá từ 700 đến 900 đảm báo escape sẽ là 1 mối đe dọa vô cùng to lớn không chỉ VỚI pk cuv-C mà cả đám B-cuv cũng bị ảnh hưởng.
Chỉnh sửa cuối:
Escape giờ phát triển cho cả 2 giới đi mà bác. Muốn nam tính thì phải lên Explorerthế hệ hiện tại (đang bán bên Mỹ) nhìn cứng cáp đẹp trai. Đời mới này lại như kiểu Escape chuyển giới ấy