Số tự động mà Hỏng 1 cái thì mệt luôn nha bác. Nói như bác thì dân chạy dịch vụ mua tự động hết rồi.Em thấy số tự động ly hợp dầu còn bền hơn số sàn. Chạy chục năm chỉ thay dầu không phải làm gì. Trong khi số sàn vài năm phải thay côn, cũng tốn kha khá
Vấn đề là nó đắt thôi bác ạ, taxi công nghệ bây giờ nhiều người chạy tự động màSố tự động mà Hỏng 1 cái thì mệt luôn nha bác. Nói như bác thì dân chạy dịch vụ mua tự động hết rồi.
HS PS lỗi từ khâu thiết kế rồi cụ (HS khô, ly hợp kép), Ế dùng HS 10AT tuần tự ướt nên an tâm về độ bền và ổn định, sang số ko mượt do thuật toán và triết lý thiết kế của hãng.Nói chung, cạch mặt các dòng xe Ford, hồi trước có chạy Ford Fiesta lỗi hộp số đưa vào hãng xử lý liên tục, thâm chí còn được thay luôn hộp số mới nhưng vẫn lỗi. chạy số thấp thì cứ dật dật như đang phi ngựa, khó chịu vô cùng.
Ford depart giữ nguyên ga thì vụt bao phê, hộp số em thấy chuẩn, giống như xem phim Mỹ.
Còn thực tế ở Việt Nam mình thì depart chưa lên được số 3 đã phải nhả ga, qua thắng các kiểu rồi nên hộp số nghe nó khực khực cứ như có vấn đề gì.
Em đã đi khoảng 200k km rồi, và đến giờ hộp số vẫn ngon lành cành đào, chắc do em hên.
Còn thực tế ở Việt Nam mình thì depart chưa lên được số 3 đã phải nhả ga, qua thắng các kiểu rồi nên hộp số nghe nó khực khực cứ như có vấn đề gì.
Em đã đi khoảng 200k km rồi, và đến giờ hộp số vẫn ngon lành cành đào, chắc do em hên.
Em hỏi thế vì chạy Prajero Sport dầu cũng bị vậy. Chuyển về D mà nhả thắng chuyển chân ga ngay lập tức thì bị giật nhẹ 1 cái. Nhưng nếu giữ thắng 1 chút rồi mới chuyển chân ga thì lại mượt mà. Kiểu như động tác thì phải từ tốn nhẹ nhàng thì em nó mới em dịu vậySang D mới đạp ga chứ bác. giữ thắng r mới wa D từ N thì vẫn bị nhưng nhẹ, không đáng kể.
Đồng ý bác.nhưng được cái chạy trên 60 thì bao sướng.Em hỏi thế vì chạy Prajero Sport dầu cũng bị vậy. Chuyển về D mà nhả thắng chuyển chân ga ngay lập tức thì bị giật nhẹ 1 cái. Nhưng nếu giữ thắng 1 chút rồi mới chuyển chân ga thì lại mượt mà. Kiểu như động tác thì phải từ tốn nhẹ nhàng thì em nó mới em dịu vậy
Cụ chạy xe gì thế?Lúc bị lúc không là cái thể loại lỗi "khó nhằn" nhất. Nếu lúc ra hãng nó không bị bác nên đi về, vì người ta không thể nhận theo mô tả của bác được.
Xe em chạy cao tốc thỉnh thoảng thấy "xào xạo" ở trục vô lăng. Kiểu như có hạt cát dính trong ổ bi. Lỗi không thường xuyên bị, cũng không nghiêm trọng nên em cũng chẳng muốn vào hãng kiểm tra.
Em không biết bác rảnh rỗi làm thế để làm gì. Nhưng bác google 1 tí thì sẽ biết cái được nó k bằng cái mất đâuĐag chạy về N oy về D lại bình thường mà bác. Mình vẫn hay chạy như thế khi xa xa thấy sắp hết đèn xanh.thả về N thui.