Bản 3.2 áp thuế giá cao thì không nói. Lần này máy 2.0 mà nó vẫn k giảm giá thì chỉ muốn gặp những thằng nhà báo viết năm 2018 giá xe giảm tán vỡ mồm chúng nó
Traiblaze bên thái là 1,06 tỷ về Việt Nam cũng thế. Theo em con Everest này về sẽ rẻ hơn bên Thái khoảng 5% (tính cua trong lỗ) vì thuế TTĐB thấp hơn con Traiblaze 10%. Thánh Toy thì khôn hơn Rex, Fortuner bên Indonesia 1,1tỷ về Việt Nam bán cho dân đen 1,4 tỷ.bạn đừng nằm mơ nữa, bản thấp nhất sẽ là 1ty do :Đ,tụi nó ko áp dụng thuế 0% đâu nha :Đ
nó cắt hết 1 số tính năng rồi kìa và cắt luôn túi khí còn có 2 cái thôi,còn everest đến 7 túi khí,ko bít bạn trend bao nhìu túi khíTraiblaze bên thái là 1,06 tỷ về Việt Nam cũng thế. Theo em con Everest này về sẽ rẻ hơn bên Thái khoảng 5% (tính cua trong lỗ) vì thuế TTĐB thấp hơn con Traiblaze 10%. Thánh Toy thì khôn hơn Rex, Fortuner bên Indonesia 1,1tỷ về Việt Nam bán cho dân đen 1,4 tỷ.
Theo e thì sẽ rẻ hơn mẫu cũ vì 2 lý do . Dùng động cơ 2.0 thuế tiêu thụ đặc biệt giảm còn 40% , thuế nhập khẩu còn 0% . Nhìn chiếc Trailblazer có thể ước lượng được giá Everest . E chỉ thắc mắc nhất là bản Titanium 1 cầu và Titanium + 1 cầu giá chênh lệch ít vậy ko biết nó khác nhau cái gì , có đáng để thêm tiền lấy bản Titanium + ko ? Bác sale nào biết chỉ giùm e . Giá hợp lý e có thể đổi sedan lên con này .
Chỉnh sửa cuối:
Có mà. Bản ambiente đó chi bácKhông có bản số sàng cho một chiếc SUV.
Ford nên bán bản 2.2 ở VN với bản MT thì hay hơn..
Ford lúc ra con này nói nó đâu cùng mâm với tủn đâu. Công nghệ lắm mà. Cuói cùng ê sắc ế. HiGiá Everest ở Việt Nam mà nhập về tầm 950tr - 1.3 tỷ cho bản cao nhất thì chắc Toyota Fortuner khỏi bán luôn quá.
Hy vọng thằng Ford không ăn dày như Honda !
Thuế giảm rồi bác ơi. Thị trường giờ cạnh tranh dữ lắm nên ford không đào hố chôn mình đâu.Trước đây bản 3.2 giá 1,96 tỷ đấy bác; bán mãi lèo tèo được vài cái thì rục rịch khuyến mại giảm giá cho bản 2.2; Túm lại Ford thì không có xe nào rẻ khi bắt đầu mở bán cả
Chắc hơn tí option so với bản 4x2 Ti, để ngang gần bằng option với 4x4 Ti. Ví dụ: cửa sổ trời, ổ 230v hàng ghế sau v.vTheo e thì sẽ rẻ hơn mẫu cũ vì 2 lý do . Dùng động cơ 2.0 thuế tiêu thụ đặc biệt giảm còn 40% , thuế nhập khẩu còn 0% . Nhìn chiếc Trailblazer có thể ước lượng được giá Everest . E chỉ thắc mắc nhất là bản Titanium 1 cầu và Titanium + 1 cầu giá chênh lệch ít vậy ko biết nó khác nhau cái gì , có đáng để thêm tiền lấy bản Titanium + ko ? Bác sale nào biết chỉ giùm e . Giá hợp lý e có thể đổi sedan lên con này .