Để xem topic này được bao nhiêu page bình luận, chắc cỡ 20 page ko nhỉ. Ford thấy ít bình luận thì chứng tỏ ít người quan tâm thì sẽ hạ giá thôi
Em cũng cảm nhận như bác. Bản hiện tại mâm đầy đặn, to bản nhìn phù hợp hơn kiểu mâm lớn chấu kép này, hơi bị quen thuộc.Sao em thấy cài lazang hiện tại trông khoẻ và đẹp hơn nhỉ?
Hehehe em mà là trưởng phòng bác sẽ có xuất nội bộ mua EV 4x4 TiEm vote 1 phiếu cho bác làm trưởng phòng phat triển kinh doanh Ford VN
Còn em ko móc 1 tỉ hơn để mua cái xe có 2 túi khí và đèn dầu đâu :vThực tế đúng như bác nói nhưng vấn đề là giá thôi. Nếu để không phải móc hầu bao ra chi thêm hơn 300tr nữa thì trail 2 cầu theo em là lựa chọn đáng cân nhắc
) Thời thế bây giờ, Ford Việt Nam là ông chịu đòn đau nhất của 116; Từ thị phần 10-11% xuống 7-8% và có nguy cơ xuống nữa. Ford Việt Nam với cơ cấu mặt hàng ít, phụ thuộc lớn vào Ranger, Transit, Ecosport mà bây giờ rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên nguy cơ xuống hạng là rất cao. Năm 2017 Ford có doanh số đứng thứ 3 trong VAMA, chỉ sau Toy và Thaco, năm 2018 chắc chắn bị Honda vượt mặt => Ford VN đang rất nóng mặt ) Theo em chính sách giá của Ford sẽ như Chevrolet, cố gắng đa dạng mặt hàng, giành lấy thị phần đã mất Nên giá xe Ford Everest cũng không chênh lệch Traiblaze là bao.Để xem topic này được bao nhiêu page bình luận, chắc cỡ 20 page ko nhỉ. Ford thấy ít bình luận thì chứng tỏ ít người quan tâm thì sẽ hạ giá thôi
Hi vọng vậy cho thị trường xôm xôm chút chứ không cái NĐ116 làm méo mó kinh tế thị trường ghê quá.) Thời thế bây giờ, Ford Việt Nam là ông chịu đòn đau nhất của 116; Từ thị phần 10-11% xuống 7-8% và có nguy cơ xuống nữa. Ford Việt Nam với cơ cấu mặt hàng ít, phụ thuộc lớn vào Ranger, Transit, Ecosport mà bây giờ rất nhiều đối thủ cạnh tranh trực tiếp nên nguy cơ xuống hạng là rất cao. Năm 2017 Ford có doanh số đứng thứ 3 trong VAMA, chỉ sau Toy và Thaco, năm 2018 chắc chắn bị Honda vượt mặt => Ford VN đang rất nóng mặt ) Theo em chính sách giá của Ford sẽ như Chevrolet, cố gắng đa dạng mặt hàng, giành lấy thị phần đã mất Nên giá xe Ford Everest cũng không chênh lệch Traiblaze là bao.
Bài học năm 2015-2016 vẫn còn đó cho Ford xem xét. Năm đó Ford VN bị "chơi đẹp", vừa nhập EV 3.2 Titanium về được vài bữa thì thuế TTĐB cho động cơ > 3.0 nhảy một phát từ 60% lên 90% , giá xe 1.6 tỏi lúc đó đã cao lại còn bắn tuốt lên 1.9 tỏi kkkk tự nhiên được xếp chung mâm với Explorer.