Ford nước nào chứ Việt Nam thì chắc dám rồiThuế giảm rồi bác ơi. Thị trường giờ cạnh tranh dữ lắm nên ford không đào hố chôn mình đâu.
trai bên thái cũng 3 túi khí thôi, còn lại không khác gìnó cắt hết 1 số tính năng rồi kìa và cắt luôn túi khí còn có 2 cái thôi,còn everest đến 7 túi khí,ko bít bạn trend bao nhìu túi khí
Em nghĩ Ford sẽ nhìn giá Trail và Tủn mà làm giá xe mình. Giá các bản 1 cầu mà không cạnh tranh với tủn thì khó thành công. Bản cao nhất 2 cầu mà cao hơn tỏi 3 thì người dùng sẽ nhảy sang trail bản 2 cầu giá 995tr
Em mong Ford VN định giá tỏi 2 để đè bẹp Fortuner, ra đường nhìn toàn Fortuner thấy chán quá.Em nghĩ Ford sẽ nhìn giá Trail và Tủn mà làm giá xe mình. Giá các bản 1 cầu mà không cạnh tranh với tủn thì khó thành công. Bản cao nhất 2 cầu mà cao hơn tỏi 3 thì người dùng sẽ nhảy sang trail bản 2 cầu giá 995tr
Trai ko có cửa để so với EVEm nghĩ Ford sẽ nhìn giá Trail và Tủn mà làm giá xe mình. Giá các bản 1 cầu mà không cạnh tranh với tủn thì khó thành công. Bản cao nhất 2 cầu mà cao hơn tỏi 3 thì người dùng sẽ nhảy sang trail bản 2 cầu giá 995tr
Thực tế đúng như bác nói nhưng vấn đề là giá thôi. Nếu để không phải móc hầu bao ra chi thêm hơn 300tr nữa thì trail 2 cầu theo em là lựa chọn đáng cân nhắcTrai ko có cửa để so với EV
Em vote 1 phiếu cho bác làm trưởng phòng phat triển kinh doanh Ford VNEm mong Ford VN định giá tỏi 2 để đè bẹp Fortuner, ra đường nhìn toàn Fortuner thấy chán quá.