- Tags
- doanh số xe
Chính vì vậy mà một số Dân (em không biết có đen không) thích dùng Prado làm... quà tặngcá nhân em thấy thì mấy bác cán bộ, quan chức nhà nước thích Prado và coi đó như là biểu tượng của sự sang chảnh... Còn dân đen thì ít thấy ai chạy Prado
Cái này phụ thuộc vào triết lý thiết kế bác, rõ ràng phanh tang trống nó trâu bò hơn phanh đĩa nhưng thắng không ăn bằng. Đi cao tốc thắng đĩa ngon hơn tang trống còn đi đường rừng tốc độ thấp thì tan trống lại chịu đựng tốt hơn, ít bảo trì hơn phanh đĩa. Còn chuyện người ta dùng phanh đĩa cho xe chuyên đi rừng cũng được thôi, theo thị hiếu, chuyện người ta lấy SUV dạo phố cũng đầy ra đó mà. Đất nước nghèo, cái xe lại quá mắc tiền nên có xe nào xào xe đấy đâu có tính chuyện nó phù hợp hay không.Em thấy ko hợp lý lắm bác, bên Mẽo có em Jeep Grand Cherokee là chuyên để offroad mà cũng là 4 phanh đĩa??? em ko nghĩ nó ảnh hưởng đến cái đĩa phanh nhiều bác ạ.
Explorer là CUV chuyên đi cao tốc, Fortủn là SUV chuyên chở nặng, chạy châm, chạy đường xấu, bác đem ra cao tốc thì Fortủn thua chắc.Bi giờ chủ thớt tiếng hành thực nghệm đi , xách hai con ra cao tốc rùi thử như ever với phòtủn í để xem kết quả như thế nào để bọn em cho kết luận cuối cùng! Ai đồng ý zơ tay nào !!!!
Bác cuồng vừa thôi, Explorer bán rất ít thị trường nhưng em gửi bác doanh số thị trường 2016 của Explorer nhé (năm 2016 anh prado chưa có trong top 100 nữa cơ), doanh số bán có 2 tháng 2017 mà cứ khoe hoài2016 nó đứng sau top 100 nên k có số liệu bác.
Còn đây là doanh số 02 tháng đầu năm 2017. 1 con xe giá trên 50K ở hầu hết các thị trường có doanh số cở 200.000/năm không hề nhỏ đâu bác. Tại Úc không có Ex, chỉ có Ev mà doanh số Ev không bằng số lẻ của Prado.
Cái em Prado này còn không đủ tuổi nhét vào thị trường mẽo nữa cơ (phải lột tên là 4runner), trong khi Explorer không phân phối ở châu Âu, China, Úc hen bác.
Bác so thì so ở VN ta thôi (thị hiếu dân ta nó thế), nếu nói Global thì Focus, Fiesta, Civic, Elantra bán như thế nào luôn ... Trong khi có tên Innova, Fortuner không bác (VIOS thì đâu hạng 85 thì phải)
Thôi bác ơi. Bác ấy e thấy thớt nào mà đug tới Toy là nhảy vô đông đổng. Thể hiện, bảo Anti Toy này nọ. Bác ấy "chém" e 1 lần r. Mà cug kiểu gom cmt của e các thớt khác k kèm ngữ cảnh. E cũng chả buồn đôi co. Diễn đàn công cộng nêu ý kiến của mih cho vui tán dóc thôi. Tranh cãi chi cho mệt. Ai có tiền thích mua j mua hehe..Nó kén khách ở đó bác nhé. Úc và Trung Đông, Nam Phi mới có Prado, nói thật nó là dòng Land Cruiser cho các bác ít tiền. Và các bác địa hình khó mới ma Land Cruiser/Prado.
Nhưng ở VN gần như toàn các ông đi phố mua Prado, vì nó đắt(nên khả năng nó sang hơn).
Còn Explorer là xe đặc trưng của Mỹ, ở Châu Âu cũng ko bán. Năm 2016 doánh số Explorer tại Mỹ là 249k chiếc.
Bác cho xin cái số liệu Prado toàn cầu bán 250k năm 2016 với. Em đảm bảo là không có, vì nó là dòng kén khách, ai đi địa hình mới mua. Ở VN nó mới thịnh hành vì nó...đắt thôi , dân đi phố cũng mua Prado.
Nếu đi đường nhựa kể cả xấu hay đẹp thì vẫn nên mua Explorer, Santa Fe, Highlander, hay hơn mua Land Cruiser nhiều mà đỡ phí xe, mua Land mà không đi leo trèo thì phí lắm.
Thắng đĩa ngon, thắng ăn hơn tan trống là điều không bàn cãi nhưng tùy theo môi trường sử dụng. Chạy đường rừng tốc độ 10-20km/h bác sẽ thấy tan trống ngon hơn đĩa vì nó không cần phải bảo dưỡng nhiều, chống chịu va đập tốt hơn đĩa. Nếu là chiếc SUV thì không thiên về chạy nhanh, cảm giác lái mà thiên về độ bền bĩ, tải nặng, khả năng vược địa hình.Quan trọng là hiệu quả của phanh. nếu tang trống mà tốt thì chẵng có hãng đua nào xài đìa làm gì.
Ăn nói cái gì mà lung tung cả lên, hiểu được chết liền... Chém gió cũng nên đúng đúng cái, toàn chém bậy bạ, dẫn chứng gì đâu ko...Bác biết doanh số nó nhiêu k mà nói bán rất ít. Nếu trừ thị trường Mỹ k có mặt Prado, doanh số Ex chỉ là hạng rùi so với Prado.
164 con ngựa mà thi leo với 273 con ngựa thì thèn nào leo mạnh hở bác.Nó kén khách ở đó bác nhé. Úc và Trung Đông, Nam Phi mới có Prado, nói thật nó là dòng Land Cruiser cho các bác ít tiền. Và các bác địa hình khó mới ma Land Cruiser/Prado.
Nhưng ở VN gần như toàn các ông đi phố mua Prado, vì nó đắt(nên khả năng nó sang hơn).
Còn Explorer là xe đặc trưng của Mỹ, ở Châu Âu cũng ko bán. Năm 2016 doánh số Explorer tại Mỹ là 249k chiếc.
Bác cho xin cái số liệu Prado toàn cầu bán 250k năm 2016 với. Em đảm bảo là không có, vì nó là dòng kén khách, ai đi địa hình mới mua. Ở VN nó mới thịnh hành vì nó...đắt thôi , dân đi phố cũng mua Prado.
Nếu đi đường nhựa kể cả xấu hay đẹp thì vẫn nên mua Explorer, Santa Fe, Highlander, hay hơn mua Land Cruiser nhiều mà đỡ phí xe, mua Land mà không đi leo trèo thì phí lắm.
Xin chào các bác! Vì e là Sale bên Ford nên e cũng ko bình loại hay ý kiến ý cò gì về các bình luận của các bác và chủ thớt cả nhưng e chỉ nói là hiện tại ko công thêm 200tr hay 150tr như có mấy bác đang nghĩ nữa (còn chuyện tại sao ko cộng thêm thì đó là tế nhị nên e ko giải thích gì thêm cả), còn các bác có mong muốn thử 2 con này hay con fortuner với Everest để so sánh thì e xin phục vụ các bác tận răng (Xe Exp hay Ever e đầu có cả) mong các bác thử và cảm nhận để đưa ra đánh giá đúng cái giá trị của nó ah.
Chứ chưa thử ko cảm nhận đc thì iêng hùng bàn phím e cũng rất sợ (mong các bác ko trách em nhé!).
Chứ chưa thử ko cảm nhận đc thì iêng hùng bàn phím e cũng rất sợ (mong các bác ko trách em nhé!).
Last edited by a moderator: