Đang bảo cái ảnh trong lọc xăng toàn là nước kia kìa chứ có nói j đến kim phun?Cái này là hư kim phun chứ đâu phải bị thuỷ kích!
Trông mong gì đc anh ơi,- Cụ nên gửi mail hoặc gửi công văn lên tận hãng Ford VN yêu cầu giải quyết một cách mạnh mẽ và quyết liệt, tôi tin rằng hãng Ford cũng sẽ ko thể nhắm mắt làm ngơi.
_ Nếu kết luận xăng bị nhiễm nước và hỏng kim phun thì yêu cầu lập cái biên bản kết luận ký đóng dấu vào làm bằng chứng. Khi có bản này gửi kèm công văn cây xăng, hoặc hãng xăng Cụ đổ, để cùng hợp tác điều tra tận gốc...
- Tôi tin ba mặt một lời sẽ có kết quả tích cực. Chúc cụ thành công!!!
- Mình cũng đang đi xe Ford nghe mà hoang mang quá!!
Mấy e gái Fò chỉ la khi chờ ịch thôi chứ e gửi nặng, nhẹ có nó có thèm đếm xỉa đâu.
E đang can nhắc về việc đâm đơn kiện tụi nó vụ này đây.
Cái hội bảo vệ người tiêu dùng để làm kiểng thôi mà bác :VTrông mong gì đc anh ơi,
Mấy e gái Fò chỉ la khi chờ ịch thôi chứ e gửi nặng, nhẹ có nó có thèm đếm xỉa đâu.
E đang can nhắc về việc đâm đơn kiện tụi nó vụ này đây.
View attachment 2010100
Cái hội bảo vệ người tiêu dùng để làm kiểng thôi mà bác :V
Thắng mình thì nó cũng thua, để ng khác biết và né nó ra.Cái hội bảo vệ người tiêu dùng để làm kiểng thôi mà bác :V
Có AE nào review cây xăng Total có tốt và tin tưởng chất lượng không AE ?PETRO thì trạm có số ok, còn ủy quyền thì vẫn hên xui bác à, giờ em qua đo Total thấy cũng ok lắm
Sự thât chấp nhận thoi bác. Như e muốn lành nên đi xe ko có cảm giác lái hay option j hếtThui ngta đang bị mà vô nhắc lại nhói đau thêm bác ah
Em xin được chia sẻ trường hợp của em để bác tham khảo. Em đi xe Focus sedan 2.0 đời 2011, chạy được 67v km.
- Khoảng 1 tháng trước em có cho cho đình đi chơi Đà Lạt, khi về trên cao tốc LT-Đ, xe em cứ chạy quá 90km/h là máy bị khực khực, xe rung nên em ráng chạy 80km/h để về nhà. Em tham khảo các bác trên diễn đàn thì sau đó có đi thay lọc xăng, Cả lọc thô và lọc tinh. Sau khi thay thì thợ phát hiện có 2 bugi có hiện tượng bị vào nước và khẳng định đây là nguyên nhân làm máy khực khực khi đi quá 90km/h. Cả 2 bugi và mô bin đều bám cặn vàng nhiều. Do bugi em mới thay được khoảng 15k km nên thợ chỉ vệ sinh và lắp lại. Xe em chạy ngon như ban đầu.
- Chủ nhật tuần trước em có đi rửa xe và đổ xăng ơn cây xăng Comeco. Vừa đổ xăng xong thì đi có hiện tượng giống bác chủ mô tả: xe để garanty hay để số D mà ko lên ga, vòng tua dưới 1000 là máy bị rung nhiều, vòng tua lên xuống liên tục. Tuy nhiên xe em không bị tắt máy. Khi đạp ga để chạy bình thường (vòng tua >1000) thì không thấy hiện tượng này. Do hôm sau có việc nên em vẫn phải lấy xe đi, xe vẫn bị tình trạng như cũ, có lúc đang đi thì đèn engine chớp chớp báo lỗi rồi lại tắt.
- Hôm qua em có đem xe vào Ford Bến Thành kiểm tra. Bên đó thông báo phải thay 4 bugi do có hiện tượng vô nước. Em đồng ý thay như yêu cầu. Thay xong thì hiện tượng này vẫn còn, thợ tiếp tục kiểm tra áp của bơm xăng và chạy phần mềm để test lỗi. Phần mềm không tìm được lỗi nào, bơm xăng thì bình thường. Thợ bảo để xe lại để kiểm tra nhưng em không đồng yếu mà yêu cầu lấy xe về.
- Hôm nay em mang xe ra gara hôm tra thay lọc xăng để kiểm tra. Chạy phần mềm, không có lỗi. Hạ bình xăng để vệ sinh, thay xăng mới, vẫn bị. Vệ sinh 4 kim phun, vẫn bị. Cuối cùng thợ thử thay 1 mô bin (cái lần trc bị vô nước nặng nhất) bằng 1 chiếc ở xe khác thì hết. Thợ nói mô bin của xe em bị yếu chứ ko chết hắn nên xe không báo lỗi.
Em nghĩ xe bác chủ có thể cũng giống xe em, một mô bin bị yếu. Sau khi vệ sinh kim phun, Bác có thể yêu cầu hãng thay 4 mô bin từ xe khác vào thử xem như thế nào.
- Khoảng 1 tháng trước em có cho cho đình đi chơi Đà Lạt, khi về trên cao tốc LT-Đ, xe em cứ chạy quá 90km/h là máy bị khực khực, xe rung nên em ráng chạy 80km/h để về nhà. Em tham khảo các bác trên diễn đàn thì sau đó có đi thay lọc xăng, Cả lọc thô và lọc tinh. Sau khi thay thì thợ phát hiện có 2 bugi có hiện tượng bị vào nước và khẳng định đây là nguyên nhân làm máy khực khực khi đi quá 90km/h. Cả 2 bugi và mô bin đều bám cặn vàng nhiều. Do bugi em mới thay được khoảng 15k km nên thợ chỉ vệ sinh và lắp lại. Xe em chạy ngon như ban đầu.
- Chủ nhật tuần trước em có đi rửa xe và đổ xăng ơn cây xăng Comeco. Vừa đổ xăng xong thì đi có hiện tượng giống bác chủ mô tả: xe để garanty hay để số D mà ko lên ga, vòng tua dưới 1000 là máy bị rung nhiều, vòng tua lên xuống liên tục. Tuy nhiên xe em không bị tắt máy. Khi đạp ga để chạy bình thường (vòng tua >1000) thì không thấy hiện tượng này. Do hôm sau có việc nên em vẫn phải lấy xe đi, xe vẫn bị tình trạng như cũ, có lúc đang đi thì đèn engine chớp chớp báo lỗi rồi lại tắt.
- Hôm qua em có đem xe vào Ford Bến Thành kiểm tra. Bên đó thông báo phải thay 4 bugi do có hiện tượng vô nước. Em đồng ý thay như yêu cầu. Thay xong thì hiện tượng này vẫn còn, thợ tiếp tục kiểm tra áp của bơm xăng và chạy phần mềm để test lỗi. Phần mềm không tìm được lỗi nào, bơm xăng thì bình thường. Thợ bảo để xe lại để kiểm tra nhưng em không đồng yếu mà yêu cầu lấy xe về.
- Hôm nay em mang xe ra gara hôm tra thay lọc xăng để kiểm tra. Chạy phần mềm, không có lỗi. Hạ bình xăng để vệ sinh, thay xăng mới, vẫn bị. Vệ sinh 4 kim phun, vẫn bị. Cuối cùng thợ thử thay 1 mô bin (cái lần trc bị vô nước nặng nhất) bằng 1 chiếc ở xe khác thì hết. Thợ nói mô bin của xe em bị yếu chứ ko chết hắn nên xe không báo lỗi.
Em nghĩ xe bác chủ có thể cũng giống xe em, một mô bin bị yếu. Sau khi vệ sinh kim phun, Bác có thể yêu cầu hãng thay 4 mô bin từ xe khác vào thử xem như thế nào.
Mình nghĩ chắc có ở các hãng khác nhưng họ xử lý khủng hoảng truyền thông êm đẹp thôi.Mình thích ford nhưng thấy FB và Os cả chục vụ chết máy, oải qá nhỉ, toy có bị vậy đâu
Chuẩn bác ạ.Ford VN ko chơi được, nhiều vụ quá rồi.
Về kỹ thuật thì có vẻ phần điện là yếu điểm của hãng xe này.