Hạng B2
26/6/13
163
203
43
Mong sao đợt sau này về có cái DVD chính hãng theo xe để có gì mình ké cái DVD cũng đc chứ xe giờ k có DVD theo xe toàn DVD hàng ngoài nên mất chức năng đủ thứ hết nản ghê!

Phiên bản mới thì em không biết, chứ phiên bản hiện tại bên Mỹ cũng chỉ là CD thôi bác nhé, chỉ được cái màn hình cảm ứng MyFordTouch nhưng người dùng cũng than phiền dữ lắm: cảm ứng chậm, lỗi nhiều... Có khi không có lại hay đó bác!
 
  • Like
Reactions: FocuS_S61
Tập Lái
16/8/15
26
18
3
44
Em canh cái hộp số có ổn định không. Mua ford nên chờ sau 1 đến 2 năm để khắc phục lỗi
Hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion. Đảm bảo xịn hơn nhiều

bản ở Châu Á máy 1.5L - công suất 132Kw, bản ở VN 1.6L - công suất có 92 kW --- sao lại chênh lệch về công suất nhiều vậy, VN mình giàu nên đi xe íu cho nhập khẩu nhìu xăng àh.. hay là ghi 1.6 ngoài vỏ cho nó ngầu còn thực chất trong ruột là 1.4... mấy chế thông não em phát..

Hai công nghệ hoàn toàn khác nhau. Một cái là 1.5 Ecoboost công suất cao, tiêt kiệm nhiên liệu hơn. Một cái là 1.6 TiVCT chủ yếu tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu

Hình như bác là sâu của Ford . Bác nhảy vào phản pháo như đúng rồi . Xe nào bác cũng zìm là sao .??? Hãy để Ng tiêu dùng lên tiếng ! Mình đã từng chạy đi Đà lạt con 2.0 chỉ còn chưa lấy bông gòn đút vô tai nữa thôi ạ.

Bác có thể hỏi tất cả những người sử dụng ANF đều công nhận con này cách âm ngon

Nguyên nhân ở cái Ecoboots thần thánh đó bác. Máy 1.6 ở Việt Nam là Duratec nên có 92 Kw, 1.5 Ecoboost nó 132 là bình thường thôi mà, vì máy tăng áp.

132 KW là nhất phân khúc C rồi cụ

Không biết giá tại VN có ngon không ? còn option có bị anh Ford VN cắt trụi hay không ? cái hộp PS có cải tiến gì không ta ? hì hì .... đành hóng tiếp các bác ạ !!!!:3duongbia:

Giá thì em không bình luận. Còn hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion xịn hơn nhiều. Với hộp số này thì các cụ không cần nghĩ nhiều. Còn các option thì em nghĩ là cái nào các cụ cần đều có hết

Bị cắt cửa sổ trời và chức năng star-stop khi dừng xe, bác xem lại nhá . One ford gì mà ở foteign là syn 3 về vn syn 2, bác biết syn 2 nó xài gần banh ở ngoài rồi bây giờ mới đưa về vn. Vn luôn xài cái cũ của người ta, chừng nào nó cho vn xài syn 3 ngang thế giới em mới công nhận one ford

Thông tin bị cắt cửa sổ trời và chức năng star-stop khi dừng xe là thông tin vịt. Các cụ đừng tin. One ford không có nghĩa xe tất các các thị trường giống hệt nhau về feature từ A đến Z cụ nhé mà nó là OneFord về chất lượng xe, chất lương bán hàng, Dịch vụ. Còn syn 3 và vn syn 2 -> cụ phải năm rõ nó khác nhau các gì ?. Nó chỉ khác nhau cái phần mềm chạy trên phone của cụ->Goal Live Scores, Soundtracker, điểm ATM, Radio, NetEase -> hầu hết nhưng phần mềm này có sử dụng tại Việt Nam đâu chủ yếu người Mĩ dùng. Sau này nó tích hợp các phần mềm ở VN thì chắc chắn sẽ là SYNC3 -> em nghĩ cũng sơm thôi

Phiên bản mới thì em không biết, chứ phiên bản hiện tại bên Mỹ cũng chỉ là CD thôi bác nhé, chỉ được cái màn hình cảm ứng MyFordTouch nhưng người dùng cũng than phiền dữ lắm: cảm ứng chậm, lỗi nhiều... Có khi không có lại hay đó bác!

Bây giờ không ai dùng DVD cả cụ ah`. Nó sẽ sync từ phone của cụ bằng phần mềm mirror video lên màn 8" của xe cụ hết. Thời gian đâu quản lý máy cái đĩa DVD làm gì
 
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion. Đảm bảo xịn hơn nhiều



Hai công nghệ hoàn toàn khác nhau. Một cái là 1.5 Ecoboost công suất cao, tiêt kiệm nhiên liệu hơn. Một cái là 1.6 TiVCT chủ yếu tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu



Bác có thể hỏi tất cả những người sử dụng ANF đều công nhận con này cách âm ngon



132 KW là nhất phân khúc C rồi cụ



Giá thì em không bình luận. Còn hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion xịn hơn nhiều. Với hộp số này thì các cụ không cần nghĩ nhiều. Còn các option thì em nghĩ là cái nào các cụ cần đều có hết



Thông tin bị cắt cửa sổ trời và chức năng star-stop khi dừng xe là thông tin vịt. Các cụ đừng tin. One ford không có nghĩa xe tất các các thị trường giống hệt nhau về feature từ A đến Z cụ nhé mà nó là OneFord về chất lượng xe, chất lương bán hàng, Dịch vụ. Còn syn 3 và vn syn 2 -> cụ phải năm rõ nó khác nhau các gì ?. Nó chỉ khác nhau cái phần mềm chạy trên phone của cụ->Goal Live Scores, Soundtracker, điểm ATM, Radio, NetEase -> hầu hết nhưng phần mềm này có sử dụng tại Việt Nam đâu chủ yếu người Mĩ dùng. Sau này nó tích hợp các phần mềm ở VN thì chắc chắn sẽ là SYNC3 -> em nghĩ cũng sơm thôi



Bây giờ không ai dùng DVD cả cụ ah`. Nó sẽ sync từ phone của cụ bằng phần mềm mirror video lên màn 8" của xe cụ hết. Thời gian đâu quản lý máy cái đĩa DVD làm gì
Cụ pr cho ford hơi quá, em cứ hóng xem có đúng như cụ nói khôn, one ford như cụ nói thì tại sao ngay từ đầu ford vn không công bố rõ như vậy, bày đặt úp mở đến giờ lại bảo khác fearture, còn chất lượng em tạm chưa nói vì chưa có cơ hội chạy xe nhập và nội địa nhưng dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tại vn mà giống như ford quốc tế thì ... xin lỗi cụ ford sập tiệm rồi ... nói cụ đừng buồn chứ cụ qua các diễn đàn sẽ thấy dân vn nhận định ntn với dịch vụ ford tại vn, vậy mà cụ còn dám tuyên bố one ford cho dịch vụ tại vn ...cụ là dân vn đó, hỏi thật cụ dám đảm bảo dịch vụ ford tại vn # dịch vụ thế giới không, ffi và focus bán rất tốt trên thế giới, nếu cùng chất lượng,dịch vụ,chất lượng bán hàng cụ tự hỏi xem doanh số các loại đó tại vn thế nào, đội sổ sedan ffi, focus doanh số với các thị trường khác ntn ? .... đôi lời comment với cụ để biết dân vn cũng có nhận thức cụ ạ, không cần pr quá thế đâu.
 
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion. Đảm bảo xịn hơn nhiều



Hai công nghệ hoàn toàn khác nhau. Một cái là 1.5 Ecoboost công suất cao, tiêt kiệm nhiên liệu hơn. Một cái là 1.6 TiVCT chủ yếu tập trung vào tiết kiệm nhiên liệu



Bác có thể hỏi tất cả những người sử dụng ANF đều công nhận con này cách âm ngon



132 KW là nhất phân khúc C rồi cụ



Giá thì em không bình luận. Còn hộp số mới của Focus Ecoboost 1.5 sẽ sử dụng hộp số của Ford Fusion xịn hơn nhiều. Với hộp số này thì các cụ không cần nghĩ nhiều. Còn các option thì em nghĩ là cái nào các cụ cần đều có hết



Thông tin bị cắt cửa sổ trời và chức năng star-stop khi dừng xe là thông tin vịt. Các cụ đừng tin. One ford không có nghĩa xe tất các các thị trường giống hệt nhau về feature từ A đến Z cụ nhé mà nó là OneFord về chất lượng xe, chất lương bán hàng, Dịch vụ. Còn syn 3 và vn syn 2 -> cụ phải năm rõ nó khác nhau các gì ?. Nó chỉ khác nhau cái phần mềm chạy trên phone của cụ->Goal Live Scores, Soundtracker, điểm ATM, Radio, NetEase -> hầu hết nhưng phần mềm này có sử dụng tại Việt Nam đâu chủ yếu người Mĩ dùng. Sau này nó tích hợp các phần mềm ở VN thì chắc chắn sẽ là SYNC3 -> em nghĩ cũng sơm thôi



Bây giờ không ai dùng DVD cả cụ ah`. Nó sẽ sync từ phone của cụ bằng phần mềm mirror video lên màn 8" của xe cụ hết. Thời gian đâu quản lý máy cái đĩa DVD làm gì
À quên, cụ nói khác feature thì là cách nói cho nhẹ thôi, cũng là cắt option chứ khác gì, ffi tại vn làm gì có feature cruise control, cái bản nước ngoài chính do các bác up lên mạng có cc đó, ai nói thêm. Từ đó trong group này có bác phải độ thêm cho ecosport và ffi đó. 1 chiếc ffi tại vn có cái fearture nào hơn cái ffi ở mỹ hay các thị trường khác, chỉ có ít chứ không nhiều hơn , dân sale ford thì bảo khác fearture, dân guộng thì bảo cắt option, vậy thôi...từ cái đó là biết ai sale, ai dân guộng thôi chứ còn cái nội dung thì như nhau cả thôi. Còn ford focus mới thì tại vn sẽ khác fearture là không có starstop, sunroot, còn ở foreign market thì có, vậy thôi chứ gì ...
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Trời không thích thì không mua thôi bác, làm gì chém dữ dzậy :D
Em đã từng đọc một bài phóng sự về One Ford, ý nghĩa của nó không phải là Ford nước nào cũng giống nhau nha các bác. Mà nó là giải pháp về cơ sở hạ tầng thống nhất cho nhiều dòng xe cùng phân khúc, và thống nhất cho các đơn vị lắp ráp, nghĩa là mọi dòng Ford đều sẽ quy về một vài cơ sở nhất định trong thiết kế. Như vậy chất lượng và độ an toàn của tất cả các xe Ford sẽ có thể giống nhau ở tất cả các thị trường, với mức kinh phí đầu tư tiết kiệm nhất, ở khía cạnh dây chuyền SX, mà, vẫn đảm bảo được chất lượng SP là vượt trội so với các dòng xe khác. Đó cũng là lý do vì sao cái xe ở phân khúc khác như Fiesta hay Ecosport có đường nết và nội thất khá giống nhau, cũng như giống với Ford Focus.
Còn thực tế thì option của các thị trường không bao giờ giống nhau được tuỳ vào đặc điểm giao thông của địa phương và điều kiện kinh tế của địa phương đấy nữa mà.
http://autodaily.vn/2012/08/dieu-ky-dieu-tu-chien-luoc-one-ford/
Trong link này nói rõ giảm thiểu các dòng xe và giảm thiểu số lượng khung gầm. Giải pháp SX 85% trên toàn thế giới là giống nhau nhé.
 
Hạng B2
3/6/15
155
220
63
48
Trời không thích thì không mua thôi bác, làm gì chém dữ dzậy :D
Em đã từng đọc một bài phóng sự về One Ford, ý nghĩa của nó không phải là Ford nước nào cũng giống nhau nha các bác. Mà nó là giải pháp về cơ sở hạ tầng thống nhất cho nhiều dòng xe cùng phân khúc, và thống nhất cho các đơn vị lắp ráp, nghĩa là mọi dòng Ford đều sẽ quy về một vài cơ sở nhất định trong thiết kế. Như vậy chất lượng và độ an toàn của tất cả các xe Ford sẽ có thể giống nhau ở tất cả các thị trường, với mức kinh phí đầu tư tiết kiệm nhất, ở khía cạnh dây chuyền SX, mà, vẫn đảm bảo được chất lượng SP là vượt trội so với các dòng xe khác. Đó cũng là lý do vì sao cái xe ở phân khúc khác như Fiesta hay Ecosport có đường nết và nội thất khá giống nhau, cũng như giống với Ford Focus.
Còn thực tế thì option của các thị trường không bao giờ giống nhau được tuỳ vào đặc điểm giao thông của địa phương và điều kiện kinh tế của địa phương đấy nữa mà.
http://autodaily.vn/2012/08/dieu-ky-dieu-tu-chien-luoc-one-ford/
Trong link này nói rõ giảm thiểu các dòng xe và giảm thiểu số lượng khung gầm. Giải pháp SX 85% trên toàn thế giới là giống nhau nhé.
Em đồng ý với cái cách giải thích của bác, oneford đó là dùng cho chính sách sản xuất và phát triển của ford, ai cũng biết nhưng tại vn các bác sale luôn nhập nhằng quan điểm đó với sản phẩm và chất lượng bán hàng, dịch vụ ford, người tiêu dùng và ngay em rất ghét cách nói đó. Đừng coi thường người tiêu dùng tại vn khi đem cái bài one ford ra dẫn dụ làm đôi khi phản tác dụng, ford dùng one ford cho việc đồng bộ hóa sản xuất và phát triển cho global chứ không nói cho sản phẩm và dịch vụ, đúng là sẽ ... em nói sẽ nhá ... tới mục tiêu đó chứ chưa đạt được tại global level và tại vn. Còn các anh sale tại vn một là nhập nhằng, hai là cố tình, ba là không hiểu nên cứ oneford cho sản phẩm, dịch vụ đánh lừa dân việt. Cái đó mới làm người mua bực vì thực tế các anh làm chưa tới, dịch vụ còn thấp mà làm như đẳng cấp ford vn như ford thế giới thì ... em thích những người như bác hiểu và không thêm thắt, không mập mờ vì bây giờ tại vn chỉ càn 5 phút là họ biết trên thế giới ford ntn, ford vn ntn thì làm sau cứ có cái cách pr không chuyên nghiệp như thế.
 
Hạng C
22/3/07
810
166
43
TP HCM
Nên Sale nói gì thì nói em tin vừa phải thôi hehe. Phương châm của em là chỉ mua cái mình cần và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định. Không để khuyến mãi hay quảng cáo chi phối.
Em quyết mua Focus mà không đợi Ecoboost vì nó rẻ phù hợp túi tiền và em không cần Ecoboost cũng như My Ford touch đấy chứ. Tự dưng phải đợi mấy tháng không có xe đi chỉ để được thêm những option, mà mình chắc chắn không dùng đến :D
Edit thêm 1 câu, ít nhất là khung gầm máy móc và độ an toàn là khá giống với ford Mỹ rồi :D Thế là đủ, dịch vụ tính sau cũng được.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: khaidinh