ECU thì tuỳ theo hãng có thể sửa và không thể sửa. Cái khó của ca này là bệnh không bộc phát hẳn luôn, vì vậy chẳng biết được IC nào trong ECU đã bị bát nháo. Theo KN dân gian thì mở toang ECU cho nó chạy kiểm tra IC e nào nóng bất thường thì thay e đó. Theo e bác chủ thớt nên thay bộ mới giá có trên 10tr thì cũng nên thay vì tính ổn định của xe nếu muốn sử dụng lâu dài.
Nếu bác ở SG thì ghé qua 3T để em kiểm tra xem thế nào nhé !
Em nghĩ, vấn đề chỉ quanh quẩn ở : cảm biến cốt máy + Cam và nguồn cấp cho ECU thôi. Vấn đề khó khăn nhất là làm sao cho nó chết máy khi đang ở Gara, có vậy thì mới bắt bệnh được chứ.
Em nghĩ, vấn đề chỉ quanh quẩn ở : cảm biến cốt máy + Cam và nguồn cấp cho ECU thôi. Vấn đề khó khăn nhất là làm sao cho nó chết máy khi đang ở Gara, có vậy thì mới bắt bệnh được chứ.
cảm ơn bac automatic !!! em đã thử bằng cách để máy chạy 1 chỗ và với tốc độ 1000v/p thì no có vấn đề gì !! nhưng chỉ để lên 1500v/p là chỉ khoảng 5 phút là nó chết thôi ! mấy cái cảm biết đánh lửa + cốt máy như bác nói em đã bê nguyên từ 1 con khác sang vẫn y trang như vậy >>> hễ nhiệt độ lên khoảng 5% so với bình thường là nó chết !!! để khoảng 3>4 phút lại nổ bình thường
bác ơi thế kim nhiệt lên quá mức giữa à? khi chết máy nổ lại ngay không được hả báchuyhùng nói:cảm ơn bac automatic !!! em đã thử bằng cách để máy chạy 1 chỗ và với tốc độ 1000v/p thì no có vấn đề gì !! nhưng chỉ để lên 1500v/p là chỉ khoảng 5 phút là nó chết thôi ! mấy cái cảm biết đánh lửa + cốt máy như bác nói em đã bê nguyên từ 1 con khác sang vẫn y trang như vậy >>> hễ nhiệt độ lên khoảng 5% so với bình thường là nó chết !!! để khoảng 3>4 phút lại nổ bình thường