Chắc là lâu ngày thì rạn nứt 3/5 con, chạy nhanh và dằn thì gảy 3/5 . 2/5 còn lại không giữ được bánh .
Lỡ quẹt nhẹ mấy anh chị dân tộc thôi, cả làng kéo ra ăn vạ, đoàn kết lắm, phải kêu CA ra mặt dù nhẹ thôi, đã từngxe máy, người dân tộc băng ngang nhìn nhát chân thấy bà lun
Hình như lúc trc ko có biển gh phải ko!?chủ thớt như thánh phán như thần, chuyển từ everest qua ecosport luôn , kuynh, riêng về Liên Khương tốc độ giới hạn 90km/h à phóng nhanh ráng chịu nhen
Chửi rồi, haha!
Ráng cày lấy Mer chạy đi mấy a, GLC300 lỗi ko kín cầu mà dân đi xe hiếm ai chửi lâm! Họ dư tuền
Ráng cày lấy Mer chạy đi mấy a, GLC300 lỗi ko kín cầu mà dân đi xe hiếm ai chửi lâm! Họ dư tuền
thớt này anh nào chửi chủ thớt là đã từng mua Ford hay đang chạy Ford...
Vãi mấy kêu siết bánh lỏng, răng bù loong bánh là răng ngược mà, càng chạy thì bù loong càng siết chặt, giống như cái quạt vậy
Mà cái đó hồi xưa chạy xe tải, giờ ko biết sao ?
P/s : mới update bài sau khi bị tuột quần
Vãi mấy kêu siết bánh lỏng, răng bù loong bánh là răng ngược mà, càng chạy thì bù loong càng siết chặt, giống như cái quạt vậy
Mà cái đó hồi xưa chạy xe tải, giờ ko biết sao ?
P/s : mới update bài sau khi bị tuột quần
Chỉnh sửa cuối:
hồi đó F1 chạy con Vàng Anh offroad bị rớt bánh ở XL Đại Hàn 1 lầnthớt này anh nào chửi chủ thớt là đã từng mua Ford hay đang chạy Ford...
Vãi mấy kêu siết bánh lỏng, răng bù loong bánh là răng ngược mà, càng chạy thì bù loong càng siết chặt, giống như cái quạt vậy
răng xuôi chứ ngược đâu ta ??
hồi đó F1 chạy con Vàng Anh offroad bị rớt bánh ở XL Đại Hàn 1 lần
răng xuôi chứ ngược đâu ta ??
chết cha vậy hả a ? tuột quần sớm quá nha
em từng lết 5 cây số về nhà chỉ siết đc 1 con tắc kê, 2 con gắn đỡ , 2 con còn lại ko gắn đc luônHồi đó em tự thay bánh sơ cua nhưng do bể 2 bánh khg vá đc nên phải lắp trở lại 1 bánh bị bể lết về mà quên siết ốc, hên chạy chậm nên khg sao
do ko coi kỹ lỗ bánh sơ cua ko phù hợp
vấn đề ko phải xe lật hay rớt bánh đâu anh, vấn đề là tài xế văng ra khỏi xe kìathớt này anh nào chửi chủ thớt là đã từng mua Ford hay đang chạy Ford...
Vãi mấy kêu siết bánh lỏng, răng bù loong bánh là răng ngược mà, càng chạy thì bù loong càng siết chặt, giống như cái quạt vậy
Mà cái đó hồi xưa chạy xe tải, giờ ko biết sao ?
P/s : mới update bài sau khi bị tuột quần
văng ra khỏi xe thì chỉ có thể là khg cài seatbelt thôiem từng lết 5 cây số về nhà chỉ siết đc 1 con tắc kê, 2 con lại gắn đỡ , 2 con còn lại ko gắn đc luôn
do ko coi kỹ lỗ bánh sơ cua ko phù hợp
vấn đề ko phải xe lật hay văng bánh đâu anh, vấn đề là tài xế văng ra khỏi xe kìa
Nhưng nói văng bánh xe mà đổ thừa do xe Ford thì chưa hợp lý lắm