Thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, nếu Ford quan tâm thêm 02 ghế sau tý nữa thì hay.
Nhất Vợ nhì trời mà phải cho bà cả ngồi thoải mái thì mới duyệt cưới chứ
Nhất Vợ nhì trời mà phải cho bà cả ngồi thoải mái thì mới duyệt cưới chứ
Chụp rồi nhé bác. Biết đâu có thêm cái sedan để chạy. Ha ha haTrên núi xuống hả? Giá xe tại VN mà giảm? Người Việt có cơ hội sở hữu xe hơi giá rẻ? Mấy cái thằng nhà báo viết mấy bài đó từ năm 2013-2014 đến nay nó lặn mất tiêu chưa 1 lần ngoi lên mà đi tin nhà nước "sẽ hỗ trợ cho dân Việt để mỗi nhà có xe hơi" như nước người ta à?
Chụp lại cái cmt của tôi làm bằng chứng nhé "nếu giá xe hơi càng về sau càng rẻ chỉ cần x2 hoặc x3 giá xe máy hiện tại, tôi sẽ tặng gia đình bác riêng 1 chiếc sedan hạng C của bất cứ hãng xe bình dân nào luôn đấy". Dám nói dám làm đó vì chỉ có "người tiêu dùng THIẾU THÔNG MINH" mới tin rằng chính sách của Đảng & nhà nước giảm giá xe hơi cho dân được nhờ
Thêm Kia K3, Cruze LTZM3 cá vàng dự là sẽ mệt với em này đây
Em ko rành lắm nhưng thuế giảm tức giá xe giảm, cái này đúng vì khi đó giá xe nhập và xe ráp bằng nhau, e chỉ nói giá bán xe của hãng bán ra cho bác mua, ko nói phí và lệ phí, khi giá xe trong nước và nhập bằng nhau người tiêu dùng có xu hướng mua xe nhập, các hãng có xu hướng nhập xe về bán (civic), ở góc độ nhà nước, để giảm xe lưu thông (kể cả xe ráp và nhập) thì đánh phí đăng ký, phí biển số v.v..., tức là giá xe (giảm) + phí (tăng)= không đổi, tuy nhiên lúc đó người ta mua xe nhập là chính, hiện nay thaco đầu tư rất nhiều, chắc do Kia ko có nhà máy ở ĐNá để hưởng thuế 0% nên dùng THACO để xuất vào thị truong ĐNa, suy nghĩ của riêng em là vậy. Còn về hiệp định giảm thuế, theo em biết trong hiệp định lúc nào cũng có nói đến việc hàng rào phi thuế quan, tức là tránh tình trạng các nước giảm thuế rồi tăng cái phí khác vào để bảo hộ mậu dịch (sản xuất) trong nước, nên cũng có quy định rất rõ vấn đề này, nếu các thành viên tham gia tổ chức phát hiện vấn đề bảo hộ bằng việc tăng phí thì sẽ bị kiện hoặc phạt gì gì đó tùy theo hiệp định. Như WTO, các nước chỉ sử dụng biện pháp bảo hộ bằng cách quy định tiêu chuẩn chất lượng về sp và các quy định khác, ví dụ xe vào thị trường mỹ phải tiêu chuẩn EU6, cá tra thì ko thuốc kháng sinh, quy trình nuôi bảo vệ môi trường, giầy dép ko sử dụng lao động trẻ em v.v...,Trên núi xuống hả? Giá xe tại VN mà giảm? Người Việt có cơ hội sở hữu xe hơi giá rẻ? Mấy cái thằng nhà báo viết mấy bài đó từ năm 2013-2014 đến nay nó lặn mất tiêu chưa 1 lần ngoi lên mà đi tin nhà nước "sẽ hỗ trợ cho dân Việt để mỗi nhà có xe hơi" như nước người ta à?
Chụp lại cái cmt của tôi làm bằng chứng nhé "nếu giá xe hơi càng về sau càng rẻ chỉ cần x2 hoặc x3 giá xe máy hiện tại, tôi sẽ tặng gia đình bác riêng 1 chiếc sedan hạng C của bất cứ hãng xe bình dân nào luôn đấy". Dám nói dám làm đó vì chỉ có "người tiêu dùng THIẾU THÔNG MINH" mới tin rằng chính sách của Đảng & nhà nước giảm giá xe hơi cho dân được nhờ