Tập Lái
29/9/14
36
53
18
39
Avatar bác Street_Version chụp ngồi trong em nào mà trần cao vậy ạ?
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.410
113
E nghĩa do chụp bằng ống góc rộng nên thấy cao thôi.

Ở úc dạng xe wagon rất khổ biến, rộng rãi cho một gia đình tiêu biểu 2 vợ chồng 2 con kèm thêm con chó. Kaka. Phía sau rộng đi chợ chở dc rất nhiều. Ngoài ra ở úc toàn diy nên nhiều lúc mua đồ làm trong nhà cũng tự chở về luôn.

Có điểm khác là khoảng sang gầm xe ở úc thấp, chắc tại đường tốt nên họ k có nhu cầu gầm cao lắm. Ví dụ như subaru liberty (legacy) wagon so với outback. Xe pickup bên kia cũng có bản gầm thấp gọi là ute.
 
Hạng C
11/1/15
611
561
93
Hanoi, Vietnam
Bác này đưa ra khoảng giá rộng thế này có vẻ k đúng lắm. Em nghĩ ở VN phân nó ra nhỏ nhỏ một chút mới chuẩn.
Suv nhỏ nhập tầm từ 1-1,4 tỷ có Outlandersport vs qashqai là ngon nhất.
Từ 1,4 đến 1,8 tỷ Forester, outback đỉnh của đỉnh.
Từ 1,8 đến 2,2 có Rav4 là vô đối... Về giá.
Suv trung nhập từ 1-1,4 Santafe ngon bổ rẻ nhất.
Từ 1,4-1,8 Cx9 không có đối.
Từ 1,8-2,5 có Hilander vs prado đỉnh cao về... Giá.
Suv nhỏ + trung giáp VN từ 1-1,4: santafe là đáng mua nhất.
 
Hạng C
20/2/09
530
173
43
www.otosaigon.com
câu này là ý sao bác chủ
"1. Xe rất chắc: em đã đi qua nhiều loại xe, thì chắc nhất là Mec, Be, Toyota thì ko có cửa. Su em thấy thua Mec về độ chắc, nhưng không nhiều."
 
Hạng C
3/3/14
733
872
93
Có 1 câu nói về cả Toy lẫn Su mà em thấy rất hay, "Toyota là hãng xe lớn nhất thế giới, nhưng Subaru mới là niềm tự hào của Nhật Bản"
feel_good.gif


ý bác chủ là Mer, Bim đầm chắc số 1, Subaru kém xe Đức 1 tẹo, còn Toyota không có cửa so với Subaru về khoản này.
câu này là ý sao bác chủ
"1. Xe rất chắc: em đã đi qua nhiều loại xe, thì chắc nhất là Mec, Be, Toyota thì ko có cửa. Su em thấy thua Mec về độ chắc, nhưng không nhiều."

Con này hình như đời 1999 chứ không phải 1998 đâu bác
byebye.gif

http://s15.postimg.org/xzi870gyj/DSC04540.jpg
khoe các bác tấm hình em Subaru Legacy wagon 1998. bác nào post hình dùm em, em onl bằng điện thoại khó quá
 
  • Like
Reactions: KHOAVAN
Tập Lái
21/3/13
47
41
18
Forester 2.0XT, động lực ngon, CVT êm ái nhẹ nhàng, đường trường gia tốc nhanh, tp hơi lì (so với V6 có công suất gần tương đương) đặc điểm của động cơ turbo ờ vòng tua thấp, kiểu dáng đặc trưng nhưng khó gọi là đẹp, nội thất quá đơn giản, thiếu nhớ ghế, cửa gió sau, tự trọng ở mức bình thường xe Nhật (nhẹ hơn chiếc xe Đức cùng hạng hơn 200kg). Cuối cùng là giá: do ko được bảo hộ thuế như lắp ráp trong nước, giá all in tầm 1.7 tỷ chỉ dành cho fan và những người cá tính, thích sự khác biệt.
Với giá này, em đánh giá chiếc GLK có lợi thế hơn hẳn: thương hiệu, tự trọng, option, hộp số và sự phổ biến.
Kết luận: Forester ngon nhưng ko rẻ: nếu giá 1.5 tỷ all in, nằm giữa 1.3 tỷ của CX-5, CR-V và 1.7 tỷ++ của GLK thì hợp lý. Ai mua Forester thì yêu nước hơn vì đóng thuế NK cao, chuộng ngoại hơn vì nhập nguyên chiếc!