thật ra HUD là thiết bị thể hiện thông tin thôi bác nên chả vấn đề gì... bác cứ tưởng tượng cái xe là cục CPU của máy tính, bác khởi động lên nó vẫn chạy... và cái HUD chính là cái màn hình để mình biết là cái máy nó đang chạy món gì
Dạ cảm ơn bác!
Thank Bro!ko vấn đề đâu bác! e đi 3 năm ngon choét mà! hehe tự mua tầm 1,3-1,5tr à! shop họ bán tầm 1.8~2.3
Mình xài cái này cho con ếch cùi và thấy như sau :
1. Phần hiển thị thông tin về nhiên liệu L/Km không chính xác, nhảy từa lưa.
2. Vòng tua máy chỉ chính xác khi dưới 3000rpm.
3. Nếu đậu xe lâu mà bị nắng trực tiếp ngay kính lái thì có lúc bị khùng, phải Off/On lại.
4. Hay hiện lên "cá vàng", mấy lúc đầu mình phải tháo cọc bình gắn lại mới hết (vì cho dù có Off/On lại hay tháo jack ngay cổng OBDII gắn lại cũng không hết), sau này cứ để vậy, chạy mấy ngày thì "cá vàng" tự động lặn mất !
5. Đường trường thỉnh thoảng hiện hình tách trà (báo nhiệt độ máy tăng cao) nhưng đồng hồ nhiệt của xe và phần hiển thị nhiệt độ máy của HUD vẫn 80[sup]o [/sup](thêm một cái khùng nữa !)
6. Xanh xanh đỏ đỏ, mấy đứa nhỏ mình rất khoái !
Không biết tại cái HUD dõm hay tại con ếch cùi dõm hay tại cả hai (!!!) nhưng mình chủ yếu để canh tốc độ và nhiệt độ máy khi đi đường , nhất là ban đêm (hai cái này thông tin HUD chính xác) nên mấy cái khác mình cũng không quan trọng lắm.
View attachment 457861
Cảm ơn bác đã chia sẻ lại chi tiết! Thân!
Cảm ơn bác!Lợi ích là kiểm soát tốc độ tốt mà ko cần nhìn xuống đồng hồ lái. Xe cán đinh, xì 1 chút là có cảnh báo biết ngay. Lốp thiếu áp là cảnh báo e bơm ngay.
Chưa thấy ảnh hưởng gì đến hệ thống điện tử xe.
E gắn nay 5 năm rồi, vẫn chạy tốt của bác Tommy, đăng QC trên OS. Nhưng giờ bác ấy nghỉ rồi.
Hiện 1 cái cảnh báo áp suất lốp bị hết pin, chưa biết thay pin ở đâu. Ko liên lạc được bác Tommy.
Em sẽ tìm có nơi nào bán & lắp như bác tả: tốc độ đỡ nhìn xuống, 1s nguy hiểm & an toàn về áp suất lốp!