anti toy ở đây là gì? : là bởi vì sự an toàn và ổn định của fortuner nói riêng và toyota VN nói chung, vì sao? Vì cắt giảm option hoặc là công nghệ cũ: đơn giản chỉ là bốn thắng đĩa cho chiếc xe thôi! vậy mà fortuner có thắng đĩa sau không?, đó là e ví dụ điển hình tính năng xe thôi, còn ntn nữa thì các bác cũng biết để so sánh những xe cùng cấp với fortuner rồi, giá trên 1 tỷ mà còn sử dụng số tự động 4 cấp với máy 2.7 và dùng phanh tang trống sau, hệ thống treo bồng bềnh, không ổn định, dễ văng đuôi, không hề an toàn khi ta lưu thông tốc độ cao hay khi gặp sự cố va chạm thì những hệ thống an toàn không có để giúp người lái hay người bị đụng giảm thương vong. Còn về giá thì luôn cao hơn những xe cùng tính năng, vậy mà vẫn có nhiều người mua, vì sao? vì họ nghĩ là thương hiệu, nhiều người mua, chắc là bền lắm. Vậy đấy, thế nên những người không sử dụng toyota là vì họ không chịu "chấp nhận" những thứ thiệt thòi ấy đc, thành ra là có anti toy.
Trở lại vụ tai nạn xe, xe nào chạy mà không có những lúc bị va chạm hay tai nạn, đó là điều không thể tránh khỏi khi tham gia giao thông, nhưng tính năng cần thiết trên xe giúp ta an toàn, không có tính năng thì thương vong xảy ra là tỉ lệ cao, như trong clip, e nghĩ bác tài chỉ muốn cúp đầu container để tránh va chạm nhưng có lẽ do đánh lái gấp cộng với sự bồng bềnh dẫn đến văng đuôi - xỉa vào lề, may mắn là không có xe máy chạy lên bên phải. Điều đó cho ta thấy những kĩ sư họ thiết kế ra những tính năng an toàn cho những người đi trên dòng xe đó là có giá trị. Vài lời cảm nhận của riêng e, vì e là tài xế nghiệp dư, chạy cũng nhiều loại xe rồi, nên cảm nhận đc xe cũng tốt lắm.
Trở lại vụ tai nạn xe, xe nào chạy mà không có những lúc bị va chạm hay tai nạn, đó là điều không thể tránh khỏi khi tham gia giao thông, nhưng tính năng cần thiết trên xe giúp ta an toàn, không có tính năng thì thương vong xảy ra là tỉ lệ cao, như trong clip, e nghĩ bác tài chỉ muốn cúp đầu container để tránh va chạm nhưng có lẽ do đánh lái gấp cộng với sự bồng bềnh dẫn đến văng đuôi - xỉa vào lề, may mắn là không có xe máy chạy lên bên phải. Điều đó cho ta thấy những kĩ sư họ thiết kế ra những tính năng an toàn cho những người đi trên dòng xe đó là có giá trị. Vài lời cảm nhận của riêng e, vì e là tài xế nghiệp dư, chạy cũng nhiều loại xe rồi, nên cảm nhận đc xe cũng tốt lắm.