Công nhận bác tài xe công thắng chuẩn thật, thắng mà xe thẳng tắp. Còn cái ông vượt thì hết ý kiến, chạy không ra chạy mà vượt chẳng ra vượt, nói chung đường xấu vậy mà vượt thì quá ẩu, ngồi máy lạnh chứ có ngoài trời đâu mà nhanh vài phút chậm cả đời.[/QUOTratscont nó chơi thắng hơi Lóc kê an toàn mà bác. đạp cái là dính đường
Thứ nhất: chắc chắn ko có va chạm, một là đọc bài không thấy ghi có tai nạn, hai là xem clip không nghe tiếng va chạm. Rõ ràng đối đầu ở đây là với xe máy khi nghe tiếng thắng thì cũng lúc đo thấy xe máy loạng choạng.Dạ em cũng biết sơ sơ về cái ESP này. Có điều, ở đây đang bàn về vụ tai nạn trên:
- Thứ nhất: Các bác có chắc là chiếc FT đó không có va chạm nào trước khi lao vô lề?
- Thứ hai: Có phải nếu đó là cái xe có ESP thì sẽ không bị như vậy?
Thứ hai: Xem clip cũng nhận ra tình huống tài đánh lái sang phải để tránh xe máy. Tài đánh lái xong quăng xe sang đường luôn, nếu có VSC thì xe sẽ tự động cân bằng lại xe bằng cách tự động trả lái để không bị lệch khỏi đường.
Nhiều bác vượt cont mà cứ nghĩ nó như xe tải vài tấn vậy đó " ngắn củn chạy là qua", nhưng khi vượt lên nữa cont thì hỡi ơi sao mà dài quá vậy, tới khi đó lỡ nhịp rồi, nữa muốn vượt luôn nhưng lại có xe ngược chiều . Tiến thoái lưỡng nam lắm đấy ạ.
nhưng mà vượt lúc 2 xe như vậy là liều mạng .
Nhưng mà nói em đi Forte ghẻ hay bị mấy bác FT ép lắm. ỉ ta đây xác to " máy yếu " là chơi mình à.
nhưng mà vượt lúc 2 xe như vậy là liều mạng .
Nhưng mà nói em đi Forte ghẻ hay bị mấy bác FT ép lắm. ỉ ta đây xác to " máy yếu " là chơi mình à.
Vậy rút kinh nghiệm. Muốn vượt thì thò tay tắt máy lạnh cho máy nó khỏe.
Ngày xưa đi matiz chở full tải muốn leo dốc toàn phải tắt máy lạnh.
Tài xe công thắng chuẩn. Chắc xe không tải, chứ có tải thắng vài chục mét mới đứng nổi thì Fortuner dẹp dúm roài.
Ngày xưa đi matiz chở full tải muốn leo dốc toàn phải tắt máy lạnh.
Tài xe công thắng chuẩn. Chắc xe không tải, chứ có tải thắng vài chục mét mới đứng nổi thì Fortuner dẹp dúm roài.
Nếu bác nào từng đi xe máy qua mấy khu đường thi công như vậy chắc có lẽ cũng không nghĩ sẽ đánh lái gấp qua bên đang thi công kia đâu .
Cái đường này đang thi công hai bên nên đường lúc này sẽ có nhiều đá dăm và có 1 khoảng mấp mô giữa mặt đường đang thi công và mặt đường ở giữa. Trong clip thì đường có vẻ vắng, kết hợp với lúc trời nhá nhem tối (lúc này xe nào cũng muốn chạy nhanh để về nhà cho khỏe rồi), trong khi đó FT thì không chịu vọt ga dẫn tới chiếm đường ngược chiều quá lâu, xe máy lúc đó thấy tốc độ chạy cũng khá nhanh. , khi đánh lái gấp như vậy xe máy sẽ bị trượt trên mặt đá dăm và kiểu gì cũng xòe , vậy nên chiếc xe máy đã có ép vô mé đường để đi tiếp.
Cũng may là Container phanh kịp chứ không là.... (cái con này chở CNG nữa chứ )
Cái đường này đang thi công hai bên nên đường lúc này sẽ có nhiều đá dăm và có 1 khoảng mấp mô giữa mặt đường đang thi công và mặt đường ở giữa. Trong clip thì đường có vẻ vắng, kết hợp với lúc trời nhá nhem tối (lúc này xe nào cũng muốn chạy nhanh để về nhà cho khỏe rồi), trong khi đó FT thì không chịu vọt ga dẫn tới chiếm đường ngược chiều quá lâu, xe máy lúc đó thấy tốc độ chạy cũng khá nhanh. , khi đánh lái gấp như vậy xe máy sẽ bị trượt trên mặt đá dăm và kiểu gì cũng xòe , vậy nên chiếc xe máy đã có ép vô mé đường để đi tiếp.
Cũng may là Container phanh kịp chứ không là.... (cái con này chở CNG nữa chứ )
Em cũng nghĩ như bác này, có thể đít xe FT quẹt vào đầu xe tải nên mới bi đổi hướng đột ngột, nguyên nhân thì em cho là cả hai FT và xe ContEm xem thì thấy xe fortuner bị đầu xe cont quẹt vào nên mới mất hướng lái và lao vào lề, và xe cont cũng đạp thắng sau khi đã va chạm với xe fotuner!
- bác lái fotuner không biết lái có yếu hay không,nhưng xử lý tình huống này thật sự yếu. chắc định tạt đầu xe cont nhưng tốc độ không đủ để qua nên mới hit với đầu xe cont => xe bị đổi hướng ngay!
- các Bác cũng đừng ném đá em nếu suy đoán của em sai nhé!