Thế tại sao xe cont lại phải dừng lại?Thứ nhất: chắc chắn ko có va chạm, một là đọc bài không thấy ghi có tai nạn, hai là xem clip không nghe tiếng va chạm. Rõ ràng đối đầu ở đây là với xe máy khi nghe tiếng thắng thì cũng lúc đo thấy xe máy loạng choạng.
Em nghi là khi tấp vào để né xe ngược chiều thì phần hông đuôi phải xe FT đã quẹt vào đầu xe Cont nên mới xoay ngang như vậy.
Em chả liên quan gì đến cái xe FT của Toy. Tuy nhiên, các bác anti, ném đá nó thì cũng phải phù hợp với tình huống. Theo em thì:
1. Trong trường hợp này, với cái xe khá cao, bồng bềnh và lại thiếu cân bằng như thế thì nếu không có va chạm mà đánh lái quay xe gần 90 độ như vậy (hoặc đã bị xe cont ủi cho xoay ngang rồi mà còn cố đánh lái qua trái) thì khả năng chổng vó rất là cao;
2. Về chuyện tăng tốc để vượt của FT:
- Nếu chiếc FT đó mà tăng tốc nhanh hơn thì có lẻ tai nạn còn nghiêm trọng hơn;
- Nếu lái xe FT 1 vài lần và cảm thấy khả năng tăng tốc của nó kém hơn so với 1 số xe khác là điều đương nhiên (em cũng vậy). Tuy nhiên, mới đây em ngồi trên FT AT với một bác tài rất có kinh nghiệm điều khiển nó (so với em), nếu như không quan sát thì cứ tưởng như là xe MT vậy - đang ở số 4, khoảng 2000 RPM, vận tốc 70-80, khi cần tăng tốc thì nó (không quá chậm như bác nào đó phán là 3 giây) trả về số 3, thậm chí số 2, lên 4000 RPM rồi VT đạt 100 trong khoảng thời gian không lâu như em tưởng.
Chỉnh sửa cuối: