Hạng D
14/12/12
1.410
654
113
Dĩ An - Bình Dương
Kêu lốc lạnh thường nguyên nhân xe hết ga và dầu bôi trơn (trộn cùng với ga) một thời gian dài dẫn đến chi tiết mòn gây kêu. Nếu cái lốc lạnh chưa kêu nhiều thì không đáng ngại, cái lốc lạnh xe cruze ltz rất bền nên cứ yên tâm. Khi nào nó kêu nhiều và to thì thay, không nên phục hồi vì giá sửa cũng tầm nửa cái giá mới rồi. Giá bên ngoài bán rẻ lắm, hàng tốt giá tầm 10tr đổ lại, hàng thường còn rẻ nữa.

P/S: sau này bác có thay cái lốc lạnh thì nhớ thay luôn cái lọc ga (gọi là phin lọc ga). Nếu lúc đó không tìm được lọc mới thì nên tháo lọc cũ ra vệ sinh là OK, trong đó sẽ có nhiều mạt kim loại do cái lốc cũ bị mòn.
Một lần nữa em cám ơn Bác meo. Nếu chẳng may cái lốc có bị hư hay sao, em sẽ alo Bác tư vấn
Hy vọng là ok. vì với tai nghe "vịt nghe sấm" của em thì thấy âm thanh êm ái như xưa.
Mà mịa nó, em thấy đơn giản vậy mà đi bảo dưỡng tụi nó không phát hiện ra là sao nhỉ??
Ah Bác trong quá trình sử dụng sau khi thay van và bơm ga. Nên chú ý những gì? một lần gãy cành nên em sợ. Mà em cay lắm, do mình ngu quá cơ, chứ em ôm ấp xe như V2 luôn. em thề
 
Hạng D
4/6/10
1.731
2.485
113
@ bác Vinh Khanh: không đáng ngại đâu bác. Khi sự dụng xe quan trong nhất là để ý những gì bất thường liên quan đến tiếng động lạ, cảm giác lái, độ mát dàn lạnh để kịp thời xử lý. Nếu bất thường thi đem xe đi kiểm tra. Ngoài ra, nên làm ở một gara nhất định để họ tiện theo dõi xe (em thường làm ở Chevy SG). Khi gặp cố vấn thì nên gặp luôn thợ, mô tả chính xác vấn đề đang gặp thì họ sẽ dễ troubleshooting cho bác và yêu cầu họ report cho bác sau khi làm xong để bác biết xe đã bị cái gì và chắc chắn là họ đã take action.

Thông thường khi đi bảo dưỡng thì em tự chỉ định những gì phải làm, đương nhiên là cũng trao đổi với trưởng cố vấn vì họ có rất nhiều kinh nghiệm để làm thêm một số hạng mục cũng như mở rộng kiến thức. Khi làm thì thường theo dõi kiểm tra khi thợ làm nên cũng OK.
 
Hạng B1
11/7/14
92
13
8
38
Chào các bác. Xe em lâu nay k để ý bửa nay thấy xe tốn xăng qua nên mới hỏi thử có bác nào bị giống em chưa và xử lý thế nào. Xe em từ số 3 sang số 4 thì phải đạt tốc độ 41-42km/h nó mới sang số nên vòng tua luôn ở mức cao tầm 1800-2000 mới chịu sang số. Em nghĩ vì vong tua cao nên tốn xăng. Bác nào biết xe e bị bệnh gì không?
 
Hạng C
28/4/10
580
706
113
Sài Gòn
anh em cho hỏi: bình ăc quy Cruze mua đâu rẻ hơn: trong hãng hay ra ngoài? ở Bà Rịa có chỗ nào uy tín? (thế là sau 3,5 năm thì cái bình theo xe cũng đã die :()
 
Hạng D
21/3/14
1.676
726
113
30
@QuangSG: Bình Zin của bác dùng 3,5 năm là quá đạt. Hiện nay bình accu đều bảo hành 6 tháng, giá tầm 1,5tr. Thời gian sử dụng dao động từ 1 năm đến gần 2 năm. Như vậy thì chả có gì phải lăn tăn uy tín hay không uy tín, quá hợp lý cho tầm tiền. Bác nên mua loại 65Ah để dự phòng có gắn thêm đồ chơi.
 
Tập Lái
17/6/15
32
4
8
46
Chào các bac. Laceti Se cua e hôm rồi đi từ Đà Lạt về Vũng Tàu hết 530k tiền xăng (6/6/2015) vậy chờ các bác phán xem co tôn xăng không a. Lác se nhà em số tự động1.6 ý. Gd 4 người