Ok rồi Bác? Xe e Laccetti ex nè? Alo giao Luu riêng ( Laccetti ) kg Bác. E nick là daobangson ,Sdt 0932173767 nhéChào các bac. Laceti Se cua e hôm rồi đi từ Đà Lạt về Vũng Tàu hết 530k tiền xăng (6/6/2015) vậy chờ các bác phán xem co tôn xăng không a. Lác se nhà em số tự động1.6 ý. Gd 4 người
Mình là đang chung một mái nhà GM đó. Ae còn ai laceti nữa ko. Nói thật nhé cruze liên doanh còn xa vời với laceti nhé. Mình là xe nhập mà. Máy êm cách âm tốt mà. Nếu đựơc ae còn ai laceti thì ủng hộ thớt này nhé. Mình có sdt 0989172613. Nếu ở vt thi ới nhau trao đỗi kinh nghiệm ....cf giải trí
ặc ặc, GM Việt Nam nó có sản xuất hay lắp ráp đọng cơ đâu mà bác kêu máy xe nhập êm hơn .Mình là đang chung một mái nhà GM đó. Ae còn ai laceti nữa ko. Nói thật nhé cruze liên doanh còn xa vời với laceti nhé. Mình là xe nhập mà. Máy êm cách âm tốt mà. Nếu đựơc ae còn ai laceti thì ủng hộ thớt này nhé. Mình có sdt 0989172613. Nếu ở vt thi ới nhau trao đỗi kinh nghiệm ....cf giải trí
Hình như có quá lời rùi đúng ko bác Phuongbase hjhj... Ý em nói là thân vỏ xe sản xuất tại VN có thể tole mỏng hơn nên xe đi ồn hơn đó mà bác, cũng như 1 món hàng gì đó nếu mà xuất khẩu ra nước ngoài thi sẽ làm tốt hơn và kỷ hơn khi so với hàng trong nước đó mà.
Bác thớt ơi, xem giúp em case này ạ.
Cruze LTZ, Tiếng kêu "cọc cạch" của xi nhan nó kêu không đều, cảm giác rất rõ là có lúc nó kêu nhanh, dồn hơn, đang đều đều lại nhào lên 1 cái, tiếng trước chưa kịp dứt thì tiếng sau đã nhãy vào. Và khi gạt cần tắt xi nhan thì nó ko im ngay như mọi khi, mà cứng đầu ráng kêu thêm "cọc cạch" phát nữa rồi mới im.
nhưng em ghé ăn sáng cafe, 30p sau ra đề máy, xi nhan... thì nó lại ngon lành. Hok hiểu nó bịnh gì luôn ! Em nghi là cái bình nó sắp hết date ?!
Bác biết xin chẩn dùm, em cảm ơn.
Cruze LTZ, Tiếng kêu "cọc cạch" của xi nhan nó kêu không đều, cảm giác rất rõ là có lúc nó kêu nhanh, dồn hơn, đang đều đều lại nhào lên 1 cái, tiếng trước chưa kịp dứt thì tiếng sau đã nhãy vào. Và khi gạt cần tắt xi nhan thì nó ko im ngay như mọi khi, mà cứng đầu ráng kêu thêm "cọc cạch" phát nữa rồi mới im.
nhưng em ghé ăn sáng cafe, 30p sau ra đề máy, xi nhan... thì nó lại ngon lành. Hok hiểu nó bịnh gì luôn ! Em nghi là cái bình nó sắp hết date ?!
Bác biết xin chẩn dùm, em cảm ơn.
Chỉnh sửa cuối:
Hj cả nhà mình ah....Các bác cho em ngóng ngu xíu là cái vòi bằng nhựa mềm nằm trong khoang máy laceti se dùng làm gì ạ? Có phải vòi lấy gió ngoài của máy lạnh không và nếu lấy gió ngoài thì làm như thế nào để lấy được gió ạ ? Vì khi máy lạnh bật nấc 3 e sờ tay vào mà chẳng có chút gió nào được hút vào từ cái vòi " rồng Korea" ạ?
@N2D: bác làm theo bước sau: Lật lần lượt gạt #1, gạt #2 và sau cùng cả 2 cần gạt mưa lên như lúc rửa xe và lau kính. Bật gạt mưa xem nó có kêu không. Nếu nó hết kêu thì do cái xương gạt mưa hoặc lá lúa cà lên kính nó kêu. Nếu thử nhiều lần mà nó vẫn kêu thì do cơ cấu bên trong dưới chân kính và phải mang đến gara để khắc phục.
@ Lac SE: cái nó như là cái phễu dẹt, mục đích là để cát bụi, lá cây và nước chảy xuống chỗ đó nhưng không cho khí từ khoang máy đi vào đường lấy khí ngoài cho cabin. Thỉnh thoảng nên bóp cái phễu đó để rác nó rớt ra.
@ Lac SE: cái nó như là cái phễu dẹt, mục đích là để cát bụi, lá cây và nước chảy xuống chỗ đó nhưng không cho khí từ khoang máy đi vào đường lấy khí ngoài cho cabin. Thỉnh thoảng nên bóp cái phễu đó để rác nó rớt ra.
Về vụ bình acqui. Tuần rồi em vừa bị chết bình. Trước tới giờ em đã dùng 3 bình delkor và 1 bình rocket. Tuổi thọ trung bình là 1.5 năm. Tuy nhiên, cái bình vừa rồi là delkor 75AH dùng được đúng 1 năm. Lần này em không mua mấy cái bình nhập lậu này nữa và chuyển qua dùng Pinaco loại bình khô. Em mua bình 65AH giá 1,53tr bán lại bình cũ 200k nên thực tế chỉ trả 1,33tr và được khuyến mại 40 cục pin tiểu. Để xem lần này bình dùng được bao nhiêu lâu.
P/S: Lac CDX 1.8 dùng trợ lực điện nên có vẻ tuổi thọ bình sẽ ngắn hơn xe cruze trợ lực dầu.
P/S: Lac CDX 1.8 dùng trợ lực điện nên có vẻ tuổi thọ bình sẽ ngắn hơn xe cruze trợ lực dầu.
Chỉnh sửa cuối:
Bịnh của xe em là từ cái âm phát của xi nhan, ko liên quan đến gạt mưa bác ạ.@N2D: bác làm theo bước sau: Lật lần lượt gạt #1, gạt #2 và sau cùng cả 2 cần gạt mưa lên như lúc rửa xe và lau kính. Bật gạt mưa xem nó có kêu không. Nếu nó hết kêu thì do cái xương gạt mưa hoặc lá lúa cà lên kính nó kêu. Nếu thử nhiều lần mà nó vẫn kêu thì do cơ cấu bên trong dưới chân kính và phải mang đến gara để khắc phục.
@ Lac SE: cái nó như là cái phễu dẹt, mục đích là để cát bụi, lá cây và nước chảy xuống chỗ đó nhưng không cho khí từ khoang máy đi vào đường lấy khí ngoài cho cabin. Thỉnh thoảng nên bóp cái phễu đó để rác nó rớt ra.
Em đã bắt được bịnh, chửa mất 1,5tr là dứt cơn he, thay cái bình mới, bình củ được 20 tháng.
kinh nhiệm rút ra: bình yếu/sắp die, tùy xe, sẽ có hiện tượng "như đã nêu"