Hạng D
5/7/16
1.992
14.451
113
Các bác cứ ở đây chê lên chê xuống, sau 12h có gần 4000 người xuống cọc rồi kìa. Tầm tiền này (không quá nhiều) lại bảo hành 10 năm, các bác cứ cân lên đặt xuống thì chả bao giờ mua được cái xe vừa ý hết.

mấy anh trong này chém chém chê chê là vì:
1. 7N chạy grab thấy mie, tiền éo đâu mua
2. đang có xe rồi

còn 4k ng kia sinh hoạt ở Vin, chứ hổng phải OS =)))
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.356
113
35
Phí bảo dưỡng như thế nào chưa biết?
Trong 3 năm qua, với bình quân di chuyển của tớ là 2.200 km/tháng.
Tính ra mỗi tháng phí pin đắt hơn xăng 4,3 tr đồng/tháng.
Giả sử phí bảo dưỡng VFe34 là 0đ cho 20.000 km/ 4 lần bảo dưỡng.
Bảo dưỡng xe xăng 20K km tốn khoảng 12 tr. So ra tiền pin điện của 20K km là 40 tr., cao hơn xăng + bảo dưỡng.
Túm lại phí vận hành. Cao hơn gần 30 tr cho 20K km sử dụng với 0đ bảo dưỡng của eVF.
so với Seltos thì 20k km mà tốn 20tr cho lần bảo dưỡng thì có qá ko hè,, chắc bác đang so với xe mer nhà bác hè
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan
Hạng C
20/4/18
985
1.857
108
48
Bình Dương
Định vị hạng C nhưng size và công suất hạng B thôi.
P/s: ông nào ở trên nói đi xe điện là bảo vệ môi trường thì nên tính lại vấn đề xử lý pin phế thải xem sao nhá ...
Theo xu hướng năng lượng sạch của TG thì ok
Đứa nào bảo là Bảo vệ môi trường thì vả cho cái
Xem lại các cái thủy điện xem nó nuốt bao nhiêu ha rừng và lũ lụt ntn?
Xem lại cái nhiệt điện ở Bình Thuận ntn?
Xe điện nó ko thải ô nhiễm trực tiếp nhưng nó gián tiếp tàn phá môi trường bằng công nghệ lạc hậu của TK 20 từ những người anh em chí cốt
Xe xăng thải trực tiếp ô nhiễm ra môi trường nhưng nó có thuế BVMT rồi ....lo rồi....giờ chưa lo được nhưng thế nào chẳng lo được...lo gì.....! :)
 
Hạng B2
18/7/20
382
451
63
Mua xe này đi mà có đi chơi thì đi Vũng Tàu vs Cần Giờ thôi. Chứ Đà Lạt ,Phan Thiết đi ko biết khi nào tới nơi.
 
  • Like
Reactions: kyogod
Hạng F
29/10/14
8.703
11.577
113
Bảo dưỡng rẻ hơn máy xăng còn nghe được, gì mà ko mất đồng nào, nghe như lùa vịt vậy bác? Nó cũng một đống hạng mục như oto thông thường thôi : rotuyn, lọc gió điều hòa, hệ thống treo, má phanh, tản nhiệt .v.v.v.
Mình nói gần như mà pác. xe đạp còn phải bảo dưỡng nữa mà
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng D
19/6/19
1.235
1.980
113
Nhìn con này hao hao Chevrolet Bolt EV nên e nghĩ giống fadil, mượn thiết kế của chevrolet là chủ yếu. Chứ ko mượn thì cũng đăng báo do ai thiết kế rồi.
cảm ơn bác đã cho e 1 thông tin bổ ích.
 
  • Haha
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng C
20/4/18
985
1.857
108
48
Bình Dương
gấp gì bác,, gấp cỡ mấy bác mua Lux A, SA ko,, sau vài tháng giá xuống tuột huyết áp :D
Vin nó đâm chém ào ào lại hóa hay......
Bọn con giời tôi yêu VN hay hăm dọa dời VN lại chẳng giảm giá ầm ầm bi giờ.....
Cứ chửi tợn vào là nguy cơ giá xe về tiệm cận với TG
Nhớ thời xe máy TQ vào VN, bọn tôi yêu VN đồng giảm giá cái Giấc Mơ mấy chục% liền....
Người tiêu dùng xứ Thiên Đường lại lợi
 
Hạng F
29/10/14
8.703
11.577
113
Đang ko rõ là đổi pin thì làm như nào.
Nếu mà cắm sạc thì cũng ban căng phết. Quảng cáo cứ mập mờ thế này, nhất là vụ range 300km. Thực tế mà chạy đc 150km, mà đúng như quảng cáo, lắp trụ riêng sạc 8-9h thì lại toang. Bây h một ngày toàn đi trung bình nội thành Hn cỡ 100km rồi, lỡ mà hệ điều hành Xiaomi của xe nó lỗi, báo pin ảo, lại phải vào nhà dân cắm nhờ sạc để đến trạm đổi pin thì cũng khù khoằm phết.
Vì mấy con kiểu này châu Âu ko mới, toàn đi thực tế có tầm 200km, nếu mà đúng VF đi đc 300km thì đẳng cấp pin thế cmn giới rồi.
Làm gì có vụ đổi pin pác. xe điện mà đổi pin khác gì xe xăng đổi máy. chỉ sạc pin thôi. có chế độ sạc nhanh nếu pác ghé trạm sạc của vin. còn ko thì đậu ở nhà sạc qua đêm mới đầy bình được. ghé trạm sạc của vin thì giá điện rẻ. về nhà sạc giá điện tính bậc thang cũng căng đấy. Đó là nhược điểm của xe điện mà thế giới chưa ai khắc phục được
 
  • Like
Reactions: Cớm Dzẹp
Hạng F
29/10/14
8.703
11.577
113
Phí bảo dưỡng như thế nào chưa biết?
Trong 3 năm qua, với bình quân di chuyển của tớ là 2.200 km/tháng.
Tính ra mỗi tháng phí pin đắt hơn xăng 4,3 tr đồng/tháng.
Giả sử phí bảo dưỡng VFe34 là 0đ cho 20.000 km/ 4 lần bảo dưỡng.
Bảo dưỡng xe xăng 20K km tốn khoảng 12 tr. So ra tiền pin điện của 20K km là 40 tr., cao hơn xăng + bảo dưỡng.
Túm lại phí vận hành. Cao hơn gần 30 tr cho 20K km sử dụng với 0đ bảo dưỡng của eVF.
Chắc pác tính lộn.
 
  • Like
Reactions: cdang