nói chung ko muốn comment nữa nhưng thấy bác gato quá nên nói với bác 1 vài điều này thôi, nếu bác cứ khăng khăng gato tiếp thì chịu vậy.Số ai náy hưởng bác. có điều nếu bác cẩn thận chạy từ tốn thì chẳng việc gì còn cơ hội hay không! xe để di chuyển, đi cho sướng cái thân đâu phải để đua, khu dân cư mà chạy 80-90 khác nào tự sác???
Số ai nấy hưởng?? giống hên xui vậy, tức là ra đường tai nạn lên đầu người nào thì người đó được hưởng hả?? em chỉ nói với bác, nếu 2 túi khí bung thì ...có thể, em dùng từ có thể 2 người đc cứu, có thể họ bị tai nạn nhưng ko bị mất mạng, vậy cần quái gì chiếc xe tiêu chuẩn an toàn, cần quái gì túi khí, cần quái gì ABS, v.v..., số ai nấy hưởng mà.
Còn chuyện chạy từ từ, xin lỗi bác, bác chạy từ từ, cái thằng chạy ngược chiều lại có dám chắc là nó từ từ ko??? hay trên xe nó dán chữ xe chạy từ từ, bác chạy 20-30 km/h, cái thằng đối diện chạy 100km/h tông trực diện vào bác, túi khí không bung, lúc đó bác sẽ hiểu giá như 2 túi khí nó bung, hay là bác nghĩ chắc số bác đến đây nên đc hưởng, người ngồi cạnh bác có thể là người nhà cũng đc có số hưởng. Tai nạn là điều ko ai biết trước để tránh nên chúng ta cần đề phòng các tình huống bằng cách chạy kỹ và nếu lỡ có tai nạn xảy ra thì chúng ta cũng hy vọng các thiết bị an toàn trên xe sẽ giúp chúng ta giảm thiểu thiệt hại về người
Trên đường chạy xe ko bao giờ bằng phẳng như suy nghĩ ta chạy chậm thì ko gây tai nạn đâu, cái thằng chạy bên cạnh ta nó gây đó bác, nhiều khi chạy trên đường ko có dãy phân cách, thấy mấy thằng xe khách nó chạy ngược chiều vèo vèo em cũng phải né về bên phải để nhường nó vì nó đang vượt xe khác lấn sang làn xe mình, xui rủi trường hợp nào dính mình thì em cũng mong túi khí nó hoạt động và khung xe nó cứng. Em ko dám tự nhận chạy kỹ mà nhiều khi ra đường chạy đúng tốc độ mà cũng đôi lúc sợ xe bên cạnh nó đụng mình. Em ko anh hùng đc như bác nên em muốn trên xe có nhiều túi khí hoạt động tốt.
Chỉnh sửa cuối: