IZZ
Hạng B1
6/11/04
57
107
33
Thêm nữa hình trên nếu lái xe thắt dây an toàn em nghĩ 99% thương vong cực thấp, không khác nào quảng cáo cho Fo` của Toy.
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan
Hạng D
26/6/05
2.614
303
83
Vũng Tàu
Cái trăng trắng ấy chỉ có thể là túi khí thôi sao...nhỡ lái xe treo khăn tắm vào vô lăng thì sao? Phải hiểu thế nào đây :).
 
IZZ
Hạng B1
6/11/04
57
107
33
Cái trăng trắng ấy chỉ có thể là túi khí thôi sao...nhỡ lái xe treo khăn tắm vào vô lăng thì sao? Phải hiểu thế nào đây :).

Hình không rõ lắm nên không ai kết luận 100% qua hình được.

Tuy nhiên khả năng cái trăng trắng đó là túi khí đã bung với khả năng lái xe sau khi tai nạn treo khăn tắm vào vô lăng (hic, để làm gì ta?) bác thấy cái nào cao hơn?

Ngoài ra, bác có công nhận khoang lái, phụ gần như còn nguyên vẹn không?
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan
N3H confirmed
Hạng B2
11/5/14
140
115
43
32
Cái trăng trắng ấy chỉ có thể là túi khí thôi sao...nhỡ lái xe treo khăn tắm vào vô lăng thì sao? Phải hiểu thế nào đây :).
Theo e ko có ai lại có khói quen kỳ cục là treo khăn tắm lên vô lăng để làm gì..vừa chạy vừa tắm nắng á.
Cón muốn biết túi khí có bung ko thì hỏi bác đang chấp tay sau đít đứng ngó vào trong chiếc xe sẽ biết mà..:3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: antikorcarfan
Hạng C
18/12/06
727
271
63
40
HCMC
Tông thế này mà còn nguyên khung, nên khả năng tài xế an toàn là rất cao. Còn vụ túi khì thì đúng là không rõ ràng thật. Quan điểm của em thì vô lăng bọc màu kem cùng màu ghế chứ không phải túi khí. Nhưng không rõ ràng nên em xin rút lại sự khẳng định ở trên mà chỉ nói là ý kiến cá nhân. Cái này xin nhận khuyết điểm là ko chắc chắn không nên khẳng định
 
  • Like
Reactions: milkyqh
Hạng D
26/6/05
2.614
303
83
Vũng Tàu
Có tiến bộ :). Thực ra e rất ác cảm với Fortuner, chỉ vì mấy ông này trên đường đi rất ẩu (sorry những bác đi đúng luật), mặc dù xe này gầm cao, không có VSC. Đó cũng là 1 trong những lý do hay thấy xe này phơi bụng!
 
Hạng D
Khung xe GOA là gì? Vì sao TOYOTA lại sử dụng công nghệ khung xe GOA?

GOA là chữ cái viết tắt của cụm từ Global Outstanding Assessment. Đây là một khái niệm chuyên ngành nói về những đặc tính an toàn nổi trội được thừa nhận rộng rãi của khung Toyota nói chung và model Hiace nói riêng. Thiết kế khung GOA là một bước phát triển của Toyota trong việc gia tăng tính an toàn cho người ngồi trong xe. Bằng việc nghiên cứu và phân tích các tai nạn, Toyota nhận thấy rằng, hầu hết nguyên nhân gây tử vong đều do các va chạm phía trước và bên hông xe, làm cho khoang hành khách biến dạng đi rất nhiều. Chính vì vậy, để bảo vệ người ngồi trong xe, khung sườn ôtô cần đươc thiết kế với những vùng co rụm để hấp thu xung lực và thân xe phải đủ cứng cáp để bảo vệ nguyên vẹn cabin trong trường hợp xảy ra tai nạn. Từ yêu cầu đó, các kỹ sư Toyota đã nghiên cứu và thiết kế thành công khung xe GOA, áp dụng trên tất cả các sản phẩm của hãng. Thân xe Toyota Hiace cũng áp dụng giải pháp thiết kế này và đảm bảo những yêu cầu về an toàn như: 1.Khi có va chạm từ phía trước, các vùng co rụm trên đầu xe sẽ hấp thu xung lực, hạn chế tác động và khoang hành khách. Đồng thời, thiết kế GOA cũng tính toán trước để cột lái, bàn đạp phanh không va đập và gây chấn thương cho người lái. 2.Khi có va chạm từ bên hông, khung xe GOA với độ cứng cáp cao cùng các thanh chịu lực bên hông xe đảm bảo khoảng không gian an toàn cho người ngồi trong xe, ngay cả khi cửa và các thanh chống của nó bị bóp méo vào bên trong. Đồng thời, hiệu ứng phân tán xung lực va chạm cũng hạn chế sự biến dạng của khoang xe và các cánh cửa. để sau tai nạn cánh cửa vẫn có thể mở được cho người lái và hành khách thoát ra ngoài. Như vậy, cùng hệ thống đai an toàn, túi khí và các thiết bị phụ trợ khác, khung xe GOA giúp bảo vệ hiệu quả hơn cho người lái và hành khách. (Theo Ôtô xe máy)​