Tập Lái
11/10/06
2
0
0
Hãng Strategic Vision Inc., trụ sở tại San Diego, Mỹ, tiến hành điều tra hơn 64.000 người mua xe mới từ tháng 10/2005 tới tháng 3/2006. Những người tham dự phải trả lời các câu hỏi sau 90 ngày sử dụng. Nghiên cứu này được tiến hành độc lập với các điều tra về chất lượng với mục tiêu thống kê xem mẫu xe nào được người tiêu dùng tin tưởng nhất khi quyết định mua xe.

Honda đứng đầu dòng xe hạng nhỏ với "con bài" Civic và trong phân khúc bán tải hạng nhỏ cùng Ridgeline. Accord Coupe thống lĩnh nhóm xe đặc biệt hạng trung còn Pilot xứng đáng là thủ lĩnh trong phân khúc crossover tầm trung. "Một điều duy nhất về Honda, đó là nhà sản xuất này tạo nên niềm tin đích thực. Honda là một thương hiệu mạnh và không thua kém bất cứ ai”, Alexander Edwards, Tổng Giám đốc bộ phận nghiên cứu xe hơi của Strategic Vision Inc. phát biểu.

Alexander Edwards cho rằng Honda chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ vào những phát minh thực sự hữu ích. Điển hình như mẫu Ridgeline, vốn đắt hơn tất cả các sản phẩm cùng phân khúc bán tải hạng nhỏ nhưng nó sở hữu những tính năng đặc biệt. Hộc để đồ của Ridgeline nằm ẩn sâu dưới sàn phẳng giúp tăng tối đa khả năng chuyên chở, trong khi cửa sau gập xuống hoặc mở như cửa sổ. "Những tính năng như vậy, kết hợp với tính thực tế và chất lượng bền bỉ tạo nên giá trị thương hiệu lớn cho Honda", Edwards nói.

Toyota tụt xuống đứng thứ hai sau Honda khi mà những khách hàng mới mua xe không đánh giá cao. Thế nhưng, Toyota không bị tụt nhiều bởi nhà sản xuất này vẫn có những sáng tạo rất thiết thực và hữu ích cho người sử dụng.
 
Tập Lái
14/9/06
11
0
0
RE: Giá trị thương hiệu Honda

Bác là "seo" của HD hả??
sao lại nghi ngờ em nó, bài này tui cũng có đọc rùi, nhà báo nó viết đấy chứ
 
Hạng F
13/1/06
12.137
2.086
113
59
Bình Thạnh -Tp HCM
RE: Giá trị thương hiệu Honda

Bác ấy là "seo" thì cũng có seo đâu các bác.Cứ để cho các bác ấy hoạt động thoải mái đi.