hihi, với những gì em đã làm nhè nhẹ cho vợ 2 (mobil1 10w-30, bugi denso, Torcon SRI, Pivot voltage stabilizer) chắc chỉ nâng 1.6L lên thành 1.7L thôi, k bán xe nữa, mục tiêu từ giờ đến cuối năm thay bộ exhaust manifold và CAT-back system của JUNBL, hy vọng ăn đứt Civic 1.8L (bản stock), còn muốn bằng Civic 2.0 155HP em nghĩ phải mod tiếp ECU và chơi supercharger.liamvn nói:quyiphone nói:tình hình là k bán heo mọi cho ông chú nữa ah , cảm giác xe thay bugi giờ thế nào bác V , bốc bằng civic 2.0 chưa
Giỡn hoài bác Quý. Forte độ banh xác, nếu ko gắn turbo, thì ko bao giờ chơi lại Civic 2.0
KMN2010 nói:
Sao lại có lọc gió mầu xanh ở gần bình ác quy vậy bác. Em nhớ bác lắp cái intake nó để lọc gió sang hết bên phải mà
Bác Heo Mọi chơi Short ram intake nên nó ngắn củn vậy đó bác ơi. Em nói đại, hok bít trúng được tới đâu huh bác Heo Mọi ?
liamvn nói:KMN2010 nói:
Sao lại có lọc gió mầu xanh ở gần bình ác quy vậy bác. Em nhớ bác lắp cái intake nó để lọc gió sang hết bên phải mà
Bác Heo Mọi chơi Short ram intake nên nó ngắn củn vậy đó bác ơi. Em nói đại, hok bít trúng được tới đâu huh bác Heo Mọi ?
Cái intake của bác Heo mọi nó chạy qua bên phụ mà đây phải nằm đó
Ui trời, bác 5921 muốn ăn xì vịt 1.8 à, quan trọng bác chạy đường gì, chạy track thì bác chỉ cần thêm bộ pô full system, bộ bar gia cố khung và bộ lowering là em nghĩ đủ ăn 1.8 (stock) rồi. Còn với 2.0 (stock), bác ko cần turbo cũng có thể ăn, bác tháo hết đồ nhựa trong xe ra, thay nắp capo và cốp sau carbon, tháo bỏ bánh sơ cua, dẹp luôn cục máy lạnh trong khoang máy, thay 4 mâm racing loại nhẹ, thay bộ lowering, đc thì chơi nguyên bộ racing suspension và bộ bar của Ultra racing, rồi bác ra mời bác civic vào track . Có tiền nữa thì bác chơi 4 cái heo dầu brembo loại nhẹ, 4 cái đĩa gốm loại nhẹ. Nói chung là bác cứ theo hướng light tech thì em nghĩ Civic 2.0 cũng mệt với bác trong track đấy [D] chả cần turbo đâu.Cerato5921 nói:hihi, với những gì em đã làm nhè nhẹ cho vợ 2 (mobil1 10w-30, bugi denso, Torcon SRI, Pivot voltage stabilizer) chắc chỉ nâng 1.6L lên thành 1.7L thôi, k bán xe nữa, mục tiêu từ giờ đến cuối năm thay bộ exhaust manifold và CAT-back system của JUNBL, hy vọng ăn đứt Civic 1.8L (bản stock), còn muốn bằng Civic 2.0 155HP em nghĩ phải mod tiếp ECU và chơi supercharger.liamvn nói:quyiphone nói:tình hình là k bán heo mọi cho ông chú nữa ah , cảm giác xe thay bugi giờ thế nào bác V , bốc bằng civic 2.0 chưa
Giỡn hoài bác Quý. Forte độ banh xác, nếu ko gắn turbo, thì ko bao giờ chơi lại Civic 2.0
Còn chạy drag 400m thì khác à nha. Chắc phải turbo 1.0 bar .
Light tech+ power+ aerodynamic = …nghèo
@5921 ủa mà bác bỏ cái Torcon intake rồi à?
độ xe nhẹ nhàng cho vui thôi , đc nhiu hay nhiu , đọc xong bài bác kombat e căng thẳng quá luôn hihi
tầm ngang sức ngang giá thì forte vs vios, còn optima vs civic 2.0 , làm kiểu trên e sợ cố quá thành quá cố luôn
tầm ngang sức ngang giá thì forte vs vios, còn optima vs civic 2.0 , làm kiểu trên e sợ cố quá thành quá cố luôn
Optima phải VS với camy chứ bác....., chừng nào đổi K5 bác...?quyiphone nói:độ xe nhẹ nhàng cho vui thôi , đc nhiu hay nhiu , đọc xong bài bác kombat e căng thẳng quá luôn hihi
tầm ngang sức ngang giá thì forte vs vios, còn optima vs civic 2.0 , làm kiểu trên e sợ cố quá thành quá cố luôn
hihi...công nhận các bác soi trái tim vợ 2 em kỹ ghê, thấy cái filter nó chạy sang bên trái xe, thôi thì em xin nói luôn:
Hình cái kit zin của Torcon mà em đã lắp:
* Nhược điểm:
1. Đặt bên phải xe, gần máy phát, một trong những nơi rất nóng trong khoang máy (cái này em chê thằng Torcon design hơi bị ...củ chuối hihi ), thế nên xe chỉ mượt trong khoảng 10p đầu, sau đó khí hút vào động cơ nóng lên rất nhanh, công suất giảm hẳn (theo 1 số tài liệu em biết thì nhiệt độ cứ tăng khoảng 10C, xe mất 1 con ngựa)
2. Ống quá dài, k hợp với xe 1.6 AT, k hợp ở đây là 1.6AT k đủ lực hút khí trên 1 đoạn ống dài như thế (sẽ hợp hơn với 1.6MT hay 2.0AT, 2.4AT, nhiều lần em đã thử chạy bằng chế độ bán tự động, rất ấn tượng).
3. Cũng vì ống quá dài nên quá trình khí chạy trong đoạn ống hơn 1m đó nó rất ồn, và quan trọng là có thêm tiếng "O O ooooooo" lúc xe dừng chờ rất khó chịu.
---> Để khắc phục 3 nhược điểm trên em mod lại cái kit Torcon thế này (em chỉ post hình các bác ném đá nhá )
Forte 1.6AT + Mobil1 10w-30 + denso iridium + Torcon SRI + Pivot voltage stabilizer = Forte 1.7 AT (em sure với các bác là như vậy hihi)
Hình cái kit zin của Torcon mà em đã lắp:
* Nhược điểm:
1. Đặt bên phải xe, gần máy phát, một trong những nơi rất nóng trong khoang máy (cái này em chê thằng Torcon design hơi bị ...củ chuối hihi ), thế nên xe chỉ mượt trong khoảng 10p đầu, sau đó khí hút vào động cơ nóng lên rất nhanh, công suất giảm hẳn (theo 1 số tài liệu em biết thì nhiệt độ cứ tăng khoảng 10C, xe mất 1 con ngựa)
2. Ống quá dài, k hợp với xe 1.6 AT, k hợp ở đây là 1.6AT k đủ lực hút khí trên 1 đoạn ống dài như thế (sẽ hợp hơn với 1.6MT hay 2.0AT, 2.4AT, nhiều lần em đã thử chạy bằng chế độ bán tự động, rất ấn tượng).
3. Cũng vì ống quá dài nên quá trình khí chạy trong đoạn ống hơn 1m đó nó rất ồn, và quan trọng là có thêm tiếng "O O ooooooo" lúc xe dừng chờ rất khó chịu.
---> Để khắc phục 3 nhược điểm trên em mod lại cái kit Torcon thế này (em chỉ post hình các bác ném đá nhá )
Forte 1.6AT + Mobil1 10w-30 + denso iridium + Torcon SRI + Pivot voltage stabilizer = Forte 1.7 AT (em sure với các bác là như vậy hihi)
Last edited by a moderator:
Nghe bác nói sao mệt đầu và hao lúa quá hihi, xe em giờ đã khác hẳn bản Forte 1.6AT Stock rồi, sắp bằng Civic 1.8AT, chỉ cần làm bộ exhaust chắc chắn hơn.Kombat nói:Ui trời, bác 5921 muốn ăn xì vịt 1.8 à, quan trọng bác chạy đường gì, chạy track thì bác chỉ cần thêm bộ pô full system, bộ bar gia cố khung và bộ lowering là em nghĩ đủ ăn 1.8 (stock) rồi. Còn với 2.0 (stock), bác ko cần turbo cũng có thể ăn, bác tháo hết đồ nhựa trong xe ra, thay nắp capo và cốp sau carbon, tháo bỏ bánh sơ cua, dẹp luôn cục máy lạnh trong khoang máy, thay 4 mâm racing loại nhẹ, thay bộ lowering, đc thì chơi nguyên bộ racing suspension và bộ bar của Ultra racing, rồi bác ra mời bác civic vào track . Có tiền nữa thì bác chơi 4 cái heo dầu brembo loại nhẹ, 4 cái đĩa gốm loại nhẹ. Nói chung là bác cứ theo hướng light tech thì em nghĩ Civic 2.0 cũng mệt với bác trong track đấy [D] chả cần turbo đâu.Cerato5921 nói:hihi, với những gì em đã làm nhè nhẹ cho vợ 2 (mobil1 10w-30, bugi denso, Torcon SRI, Pivot voltage stabilizer) chắc chỉ nâng 1.6L lên thành 1.7L thôi, k bán xe nữa, mục tiêu từ giờ đến cuối năm thay bộ exhaust manifold và CAT-back system của JUNBL, hy vọng ăn đứt Civic 1.8L (bản stock), còn muốn bằng Civic 2.0 155HP em nghĩ phải mod tiếp ECU và chơi supercharger.liamvn nói:quyiphone nói:tình hình là k bán heo mọi cho ông chú nữa ah , cảm giác xe thay bugi giờ thế nào bác V , bốc bằng civic 2.0 chưa
Giỡn hoài bác Quý. Forte độ banh xác, nếu ko gắn turbo, thì ko bao giờ chơi lại Civic 2.0
Còn chạy drag 400m thì khác à nha. Chắc phải turbo 1.0 bar .
Light tech+ power+ aerodynamic = …nghèo
@5921 ủa mà bác bỏ cái Torcon intake rồi à?
Còn để hơn Civic 2.0AT, chắc em đổi xe hihi...
Cerato5921 nói:Nghe bác nói sao mệt đầu và hao lúa quá hihi, xe em giờ đã khác hẳn bản Forte 1.6AT Stock rồi, sắp bằng Civic 1.8AT, chỉ cần làm bộ exhaust chắc chắn hơn.Kombat nói:Ui trời, bác 5921 muốn ăn xì vịt 1.8 à, quan trọng bác chạy đường gì, chạy track thì bác chỉ cần thêm bộ pô full system, bộ bar gia cố khung và bộ lowering là em nghĩ đủ ăn 1.8 (stock) rồi. Còn với 2.0 (stock), bác ko cần turbo cũng có thể ăn, bác tháo hết đồ nhựa trong xe ra, thay nắp capo và cốp sau carbon, tháo bỏ bánh sơ cua, dẹp luôn cục máy lạnh trong khoang máy, thay 4 mâm racing loại nhẹ, thay bộ lowering, đc thì chơi nguyên bộ racing suspension và bộ bar của Ultra racing, rồi bác ra mời bác civic vào track . Có tiền nữa thì bác chơi 4 cái heo dầu brembo loại nhẹ, 4 cái đĩa gốm loại nhẹ. Nói chung là bác cứ theo hướng light tech thì em nghĩ Civic 2.0 cũng mệt với bác trong track đấy [D] chả cần turbo đâu.Cerato5921 nói:hihi, với những gì em đã làm nhè nhẹ cho vợ 2 (mobil1 10w-30, bugi denso, Torcon SRI, Pivot voltage stabilizer) chắc chỉ nâng 1.6L lên thành 1.7L thôi, k bán xe nữa, mục tiêu từ giờ đến cuối năm thay bộ exhaust manifold và CAT-back system của JUNBL, hy vọng ăn đứt Civic 1.8L (bản stock), còn muốn bằng Civic 2.0 155HP em nghĩ phải mod tiếp ECU và chơi supercharger.liamvn nói:quyiphone nói:tình hình là k bán heo mọi cho ông chú nữa ah , cảm giác xe thay bugi giờ thế nào bác V , bốc bằng civic 2.0 chưa
Giỡn hoài bác Quý. Forte độ banh xác, nếu ko gắn turbo, thì ko bao giờ chơi lại Civic 2.0
Còn chạy drag 400m thì khác à nha. Chắc phải turbo 1.0 bar .
Light tech+ power+ aerodynamic = …nghèo
@5921 ủa mà bác bỏ cái Torcon intake rồi à?
Còn để hơn Civic 2.0AT, chắc em đổi xe hihi...
Em đã thay bugi denso, SRI Zero1000, Pivot Volt Stabilizer + Ground Wire, header, cat-back, bộ giằng Ultra racing em đang nghiên cứu hạ gầm và thay Crank Pulley nữa thui.
Còn sửa ECU em cũng máu lắm, đang tìm kiếm nơi làm