Chuẩn anh, anh em chơi Bmw X5 bên team em cũng bỏ bầu hơi về lò xo hết cho khỏeNhún Lexus đời này hàng chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất. Cũng có thể chuyển hết về nhún cơ khí và lò xo thay cho bầu hơi .
Lò so thì shock nhiều nhe bác....được cái xe chạy đầm chắc hơn ...??Chuẩn anh, anh em chơi Bmw X5 bên team em cũng bỏ bầu hơi về lò xo hết cho khỏe
Riêng X5 thì vậy đúng khỏe chứ dàn gầm nó ngán quá ngán . Êm hay không do sự tương thích tỷ trọng cây nhún với lò xo , chất lượng cây nhún . Nhiều người nghĩ bầu hơi êm hơn chứ em coi nó có tác dụng như cái lò xo vậy - chỉ khác là nó biến thiên được độ cứng độ cao mà thôi .Chuẩn anh, anh em chơi Bmw X5 bên team em cũng bỏ bầu hơi về lò xo hết cho khỏe
Hồi đó mình cũng tìm hiểu vụ này nên múc X5 Msport xài lò so ...hơi shock nhưng đc cái ko lăn tăng cái bầu hơi đó...Riêng X5 thì vậy đúng khỏe chứ dàn gầm nó ngán quá ngán . Êm hay không do sự tương thích tỷ trọng cây nhún với lò xo , chất lượng cây nhún . Nhiều người nghĩ bầu hơi êm hơn chứ em coi nó có tác dụng như cái lò xo vậy - chỉ khác là nó biến thiên được độ cứng độ cao mà thôi .
Chạy hết đời runflat nghiên cứu qua lốp thường Mic. sẽ êm hơn nhiều...?
Mỗi người mỗi ý thích lái xe . Em thì thích loại vỏ có thành cứng như Runflat .Chạy cảm giác độ lắc ngang thân xe nó ít lắm .Xe chắc hơn hẳn . Khi bác xuống nhún thuần cơ khí và lò xo .Bác muốn so sánh với nhún điện và bầu hơi thì phải thay trước sau đồng bộ phuộc nhún ,đệm cao su ,lò xo mới chính hãng mới so sánh .Chứ thay bộ kit của hãng thứ 3 thì không so sánh được ,vì bản chất hàng kém chất lượng hơn mà .Hồi đó mình cũng tìm hiểu vụ này nên múc X5 Msport xài lò so ...hơi shock nhưng đc cái ko lăn tăng cái bầu hơi đó...
Chạy hết đời runflat nghiên cứu qua lốp thường Mic. sẽ êm hơn nhiều...?
đúng vậy...Runflat chạy rất đầm ít lắc ngang..cứng cáp..Mỗi người mỗi ý thích lái xe . Em thì thích loại vỏ có thành cứng như Runflat .Chạy cảm giác độ lắc ngang thân xe nó ít lắm .Xe chắc hơn hẳn . Khi bác xuống nhún thuần cơ khí và lò xo .Bác muốn so sánh với nhún điện và bầu hơi thì phải thay trước sau đồng bộ phuộc nhún ,đệm cao su ,lò xo mới chính hãng mới so sánh .Chứ thay bộ kit của hãng thứ 3 thì không so sánh được ,vì bản chất hàng kém chất lượng hơn mà .
Mà qua mấy cái gờ Cầu nó tưng ghê quá...
Đợt em chạy con này thời gian . Nhún gầm lò xo với hệ thống cân bằng Abc của nó êm đầm lắm ,chạy LS600h,750Li,S550 rồi vẫn thích nó . Thêm dàn ghế zin của nó nữa. Chắc hợp cạ chứ xe 2004 rồiHồi đó mình cũng tìm hiểu vụ này nên múc X5 Msport xài lò so ...hơi shock nhưng đc cái ko lăn tăng cái bầu hơi đó...
Chạy hết đời runflat nghiên cứu qua lốp thường Mic. sẽ êm hơn nhiều...?
Mới thấy nước ngoài người ta độ nhún phải tính toán tỷ trọng lò xo và chỉnh độ cứng cây phuộc phải công phu thế nào mới mong đạt cải thiện tốt nhất .
Attachments
-
61,6 KB Đọc: 0
-
61,1 KB Đọc: 0
Trước em cũng đú theo phong trào ủng hộ hàng VN thay vỏ Milestar cho con Mdx . Mới ngộ ra được cái vỏ xe tiếp đất đầu tiên ,ngoài tác dụng như cụm lò xo và phuộc thì nó còn có tác dụng như thanh chịu lực sàn ngang dọc . Lắp lên hệ thống treo con xe nó nhảy loại y chang con chó chạy cái chân đá qua phải còn cái đầu qua trái vậy .Đẻ thêm cái bệnh thành vỏ đúc lổi ,độ cứng không đều chạy nẩy xe mặc dù cân mâm bấm chì và chỉnh cháo hết rồi . Chỉ có con lăn mô phỏng mặt đường đo độ nẩy thành vỏ mới thấy thôi .đúng vậy...Runflat chạy rất đầm ít lắc ngang..cứng cáp..
Mà qua mấy cái gờ Cầu nó tưng ghê quá...
Mình ko phải dân kỹ thuật nhưng hiểu rõ máy móc , thiết bị EU và USĐợt em chạy con này thời gian . Nhún gầm lò xo với hệ thống cân bằng Abc của nó êm đầm lắm ,chạy LS600h,750Li,S550 rồi vẫn thích nó . Thêm dàn ghế zin của nó nữa. Chắc hợp cạ chứ xe 2004 rồi
Mới thấy nước ngoài người ta độ nhún phải tính toán tỷ trọng lò xo và chỉnh độ cứng cây phuộc phải công phu thế nào mới mong đạt cải thiện tốt nhất .
Họ thay phụ tùng thường là thay theo Kit , thay nguyên món đó ,...chứ ko như xe Á Châu xào chẻ...
Nếu bảo dưỡng và thay theo tính toán của nhà SX thì xe chạy luôn Ngon ...
Còn xe EU, US mà thay và bảo dưỡng khiểu Á Châu thì khả năng hỏng vặt, nằm đường thì xảy ra cơm bữa...
Yes...ví dụ X5 ( or các xe Đức, Ý,.. khác) Hãng nó lắp lốp Firelli thì nó có cái ý của nó....Firelli dùng cho xe tốc độ cao , thể thao,..đại ý vậy...nếu người sử dụng gắn vỏ loại khác vào thì khả năng vận hành nó giảm chút ...Trước em cũng đú theo phong trào ủng hộ hàng VN thay vỏ Milestar cho con Mdx . Mới ngộ ra được cái vỏ xe tiếp đất đầu tiên ,ngoài tác dụng như cụm lò xo và phuộc thì nó còn có tác dụng như thanh chịu lực sàn ngang dọc . Lắp lên hệ thống treo con xe nó nhảy loại y chang con chó chạy cái chân đá qua phải còn cái đầu qua trái vậy .Đẻ thêm cái bệnh thành vỏ đúc lổi ,độ cứng không đều chạy nẩy xe mặc dù cân mâm bấm chì và chỉnh cháo hết rồi . Chỉ có con lăn mô phỏng mặt đường đo độ nẩy thành vỏ mới thấy thôi .