Vấn đề nầy em cũng có viết, nhất là chế độ, phải theo nguyên tắc, nhất là về điện đóm, can thiệp phần mềm.Em làm ngán nhất là xe độ chế lung tung vô tội vạ ,xe nát sửa chắp vá cắn dập dập gở thí mồ luôn. Nghề này ở VN không đam mê không đu nổi đâu bác . Văn hóa đi sửa xe một số tay ở mình cách xữ sự ngộ lắm . Em thấy mồi tiêu cực là em tiển khách đi chứ không cần , gấp hối thiếu tôn trọng người khác thì đi trong một nốt nhạc. Làm ít mà tâm an bao phốt . Lâu quá không ai phốt thấy cũng buồn .
Nhưng đôi khi em cũng chế độ ...dùm vì quá kẹt.
Lúc trẽ trâu, trên chiếc Ford Escort bị thủng ống nước cao su, thế là em dùng ống nước đồng 12, cắt và nối vào phần bể, thêm cái vòng sắt để chịu, siết bằng vòng cổ dê (collier de serrage) chạu cho đến khi ... bị ăn cắp (bảo hiểm đền)
Mấy cái ống đồng (dành cho nước) VN mình không có, hay rất khó tìm hơn bên em, như VN là ống nước nhựa ...không chịu nóng nổi.