Hạng C
5/9/13
689
157
43
Người thiết kế cầu vượt này nó có đi cầu vượt rồi nên nó biết, vả lại nó ăn salad là chủ yếu nên cầu vượt của nó thiết kế ưu việt hơn
So sánh với những bác thiết kế cái cầu vượt Quang Trung chắc chưa từng thấy và đi cầu vượt, Nên mới chỉ đưa vào sử dụng chỉ tầm 10 năm thôi, giờ chỉ có nước đập đi xây lại thôi chứ ai đời đã xây cầu vượt mà trên cái cầu vượt đó lại có một nút giao....
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
22/1/11
736
2
18
44
Dân trí còn thấp, áp dụng mấy cái giao lộ này vô thực tế có mà loạn. Hay nhưng chưa phù hợp với VN
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
Akachan nói:
TKM nói:
@akachan: đây là kiểu bác đề cập?
12863659373_d3b1321cbc_o.png
Thank bác, cái này là mới sưa lại, trước đây chạy theo kiểu vòng tròn thấy dễ gây tai nạn quá.
Bác cho em hỏi exit này sửa lại lâu chưa ạh? Hồi cuối tháng 12 em có lên SJ lấy exit này nhưng ko để ý lắm. Thấy kiểu này khoa học hơn kiểu chạy vòng tròn ra exit dễ hố cua hay lật xe quá.
 
Hạng B2
10/7/12
110
14
18
TKM nói:
Akachan nói:
TKM nói:
@akachan: đây là kiểu bác đề cập?
12863659373_d3b1321cbc_o.png
Thank bác, cái này là mới sưa lại, trước đây chạy theo kiểu vòng tròn thấy dễ gây tai nạn quá.
Bác cho em hỏi exit này sửa lại lâu chưa ạh? Hồi cuối tháng 12 em có lên SJ lấy exit này nhưng ko để ý lắm. Thấy kiểu này khoa học hơn kiểu chạy vòng tròn ra exit dễ hố cua hay lật xe quá.
Hồi dau tháng 2 vẫn thấy đang làm gần xong, chắc giờ đã xong. Cụ google up nhanh thật, mới đây đã update. Kiểu chạy vòng tròn thì người dang ra và nguoi dang vô exit cần hiểu ý nhau không là đụng ngay. Kiểu đi thẳng này có thể chậm hơn chút, nhưng đèn giao thông sẽ phân xử ai là người được chạy.
Ở xứ Mỹ này dân nó sướng quá đâm làm biếng, cái gì cũng phải quy định rõ ràng chứ nó không muốn phải suy nghĩ cho mệt, đúng nghĩa câu nói " việc gì của mày mà phải lo, chuyện đó có nhà nước lo ". Thí dụ như là nó không hề có khái niệm tại giao lộ thì đường nhỏ phải nhường cho xe đang đi trên đường lớn đến giao lộ mà không thấy đèn hoặc bảng stop sign là nó cứ chạy, chả phải nhường nhịn ai. Chỗ nào cấm quẹo phai khi den do thì phải để bảng.

Ở nơi em ở có nickname là son of Italy, thế là có mấy cái bùng binh. Dân nó chửi hoài nói gì rối rắm quá, nó quen chạy kiểu xe nào đến trước thì chạy trước rồi. Mà trước mỗi vòng xoay lại phải để bảng hương dẫn chạy như thế nào, không có bảng hay bảng bị khuất tầm nhìn là cha nào làm cái bùng binh đó bị kiện mệt nghi
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.231
113
Nhìn hình này thì từ đường Tully muốn rẽ trái vào 101 thì đi ra sao nhỉ?
12863659373_d3b1321cbc_o.png

 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.139
18.368
113
@akachan: dân Mỹ nó chỉ biết đạp ga chạy chứ ko chịu rà rà ở giao lộ để dòm ngó như ở VN mình đâu bác, nên rất dễ đụng; với lại hình như tụi nó chỉ biết first come first go (tới trước đi trước) chứ ko biết từ đường nhỏ ra phải nhường đường lớn
@target_locked: em cũng hóng
 
Hạng B2
10/7/12
110
14
18
target_locked nói:
Nhìn hình này thì từ đường Tully muốn rẽ trái vào 101 thì đi ra sao nhỉ?
12863659373_d3b1321cbc_o.png
Chạy theo nưa cái vòng tròn nhỏ đó bác.
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.231
113
Akachan nói:
target_locked nói:
Nhìn hình này thì từ đường Tully muốn rẽ trái vào 101 thì đi ra sao nhỉ?
12863659373_d3b1321cbc_o.png
Chạy theo nưa cái vòng tròn nhỏ đó bác.
Rẽ góc 90 độ làm sao được bác?
Car còn khó chứ đừng nói xe tải dài.
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Em thấy kiểu DDI này không có nhanh hơn vì vẫn 2 nút giao đồng mức phải dừng đèn đỏ, có chăng chỉ là tiết kiệm đất hơn thôi. Chỉ có kiểu hoa thị (hoa sen) là chạy thông suốt bất cứ hướng nào ko có giao cắt đồng mức.