San sắt của Bác định vị là giá rẻ, nhồi 1 đống công nghệ lòe vô để cạnh tranh mà, với lại Bác chạy thử 90km/h chuyển làn gắt tí là biết tại sao San sắt lại có giá rẻ so với CUV phân khúc D của Nhật hehe ngoài khung gầm, hệ thống treo kém, máy móc chất lượng trung bình (Kia, Hyundai vẫn đang xài máy dùng nền tảng của Mit).Nhìn theo góc của tác giả bài viết, e ngồi làm bài toán tương tự cho con san sắt nhà em
Năm 2012 bản xăng 1.330ty ~64k, 10 năm sau em nó vẫn 1.300~55K, vậy e nó giảm 9% mà cả trời công nghệ,
Cũng vào năm đó, nếu cầm khoảng chừng 60k là mua dc con Camry bản cao nhất 2.5Q, 10 năm sau thì giá con Camry cũng 60k us, tính ra thì các hãng khác giữ giá hoặc giảm mạnh, chỉ có Honda là tăng thôi.
Chỉnh sửa cuối: