Bảng báo hết KDC TPHCM (Hết địa phận TPHCM ) nằm ở chỗ "cắm cờ" đó bác. Tuy nhiên khi áp dụng NĐ34 thì phạm vi nội thành được qui định từ cầu vượt Thủ Đức (trạm II). Vì vậy tốc độ xe chạy chỉ được 50km/h thôi. Không biết bác Chánh có dự kiến gì về việc điều chỉnh tốc độ đoạn này không??HồngNTW nói:Các bác cho em hỏi xa lộ Hà nội từ ngã 4 Thủ đức tới cầu Sài gòn được chạy bao nhiêu ạ?
Xin cám ơn các bác
Lưu ý : Từ biển cắm (từ chỗ cắm cờ) về cầu Đồng nai, được quản lý chung và XLHN được trộn làn và cho phép chạy với tốc độ 80km/h.
Last edited by a moderator:
Bác này võ công cao thật.Hamvuiti nói:nói với bọn này như nước đổ đầu vịt thồi bác à...
E thấy đường Điện biên phủ, đoạn Hàng xanh - Nguyễn Bỉnh Khiêm phân làn xe máy quá ít
chỉ được 1 làn, đoạn này XM phải được chạy cả làn ô tô quẹo phải nữa mới hợp lý.
chỉ được 1 làn, đoạn này XM phải được chạy cả làn ô tô quẹo phải nữa mới hợp lý.
Biển tên đường :
Việc thực hiện thay đổi/sắp xếp/bố trí lại hệ thống biển báo đang được bác Chánh triển khai nhanh được xem như là dấu hiệu tích cực để làm thay đổi bộ mặt giao thông của TP, đem lại sự hài lòng bước đầu cho tất cả những chủ phương tiện. Để hoàn thiện hơn nữa thì vấn đề BIỂN TÊN ĐƯỜNG cũng nên được đồng thời xem xét, thay đổi cho phù hợp, có thể theo một số tiêu chí nhất định ví dụ như :
- Đơn giản, dễ hiểu, dễ nhìn/quan sát ở các hướng khác nhau.
- Kích thước đủ lớn, chữ đủ lớn, đặt ở những vị trí thuận tiện nhất, ở độ cao thích hợp nhất để dễ dàng quan sát trong khi di chuyển bằng các phương tiện khác nhau.
- Có thể dễ dàng đoán biết được chiều/hướng tăng của số nhà trên tuyến đường -> biết được đâu là đầu đường, đâu là cuối đường, thuận tiện trong việc tìm kiếm.
- Màu/chất liệu sơn làm sao có thể dễ dàng quan sát được vào ban đêm.
- Tăng cường thêm một số biển chỉ dẫn đến những địa điểm/địa danh nổi tiếng/phổ biến/quan trọng, ... để những người ở những khu vực khác có thể dễ dàng tìm được hướng đi.
- Các tuyến đường trục xuyên tâm thành phố theo các hướng ĐÔNG - TÂY - NAM - BẮC cũng nên có những biển chỉ dẫn liên tục giúp thuận lợi nhất cho các phương tiện từ tỉnh thành khác khi phải đi qua TP tới các tỉnh lân cận mà họ cần đến.
Việc thực hiện thay đổi/sắp xếp/bố trí lại hệ thống biển báo đang được bác Chánh triển khai nhanh được xem như là dấu hiệu tích cực để làm thay đổi bộ mặt giao thông của TP, đem lại sự hài lòng bước đầu cho tất cả những chủ phương tiện. Để hoàn thiện hơn nữa thì vấn đề BIỂN TÊN ĐƯỜNG cũng nên được đồng thời xem xét, thay đổi cho phù hợp, có thể theo một số tiêu chí nhất định ví dụ như :
- Đơn giản, dễ hiểu, dễ nhìn/quan sát ở các hướng khác nhau.
- Kích thước đủ lớn, chữ đủ lớn, đặt ở những vị trí thuận tiện nhất, ở độ cao thích hợp nhất để dễ dàng quan sát trong khi di chuyển bằng các phương tiện khác nhau.
- Có thể dễ dàng đoán biết được chiều/hướng tăng của số nhà trên tuyến đường -> biết được đâu là đầu đường, đâu là cuối đường, thuận tiện trong việc tìm kiếm.
- Màu/chất liệu sơn làm sao có thể dễ dàng quan sát được vào ban đêm.
- Tăng cường thêm một số biển chỉ dẫn đến những địa điểm/địa danh nổi tiếng/phổ biến/quan trọng, ... để những người ở những khu vực khác có thể dễ dàng tìm được hướng đi.
- Các tuyến đường trục xuyên tâm thành phố theo các hướng ĐÔNG - TÂY - NAM - BẮC cũng nên có những biển chỉ dẫn liên tục giúp thuận lợi nhất cho các phương tiện từ tỉnh thành khác khi phải đi qua TP tới các tỉnh lân cận mà họ cần đến.
Chỉnh sửa cuối:
trungnguyen200632 nói:E thấy đường Điện biên phủ, đoạn Hàng xanh - Nguyễn Bỉnh Khiêm phân làn xe máy quá ít
chỉ được 1 làn, đoạn này XM phải được chạy cả làn ô tô quẹo phải nữa mới hợp lý.
Cái này cũng có người sáng kiến lâu rồi bác, nhưng thiếu tính khả thi lắm !phantan nói:Ngu ý của em...Làm hai con đường trên cao...Đông - Tây, Nam - Bắc , cứ mỗi giao lộ sẽ có thang máy...: Chỉ dành riêng cho 2B thôi.
Thank đã góp ý !Xagan nói:Vấn đề Biển tên đường.
Cũng dính lại miếng nước nèHamvuiti nói:nói với bọn này như nước đổ đầu vịt thồi bác à...
Last edited by a moderator:
Nên gỡ bỏ biển báo này trên XL HÀ NỘI!!!
Biển báo này nằm ở khu vực Linh trung trên XLHN hướng từ Nghĩa trang LS về ngã tư Thủ Đức. Tốc độ giới hạn quá thấp và không có biển báo hết giới hạn của biển này. Sẽ là "bẫy" nếu xxx làm việc tại đây. Hơn nữa các bác tài làm sao chạy nổi theo tốc độ giới hạn này trên Xa lộ!!!
Biển báo này nằm ở khu vực Linh trung trên XLHN hướng từ Nghĩa trang LS về ngã tư Thủ Đức. Tốc độ giới hạn quá thấp và không có biển báo hết giới hạn của biển này. Sẽ là "bẫy" nếu xxx làm việc tại đây. Hơn nữa các bác tài làm sao chạy nổi theo tốc độ giới hạn này trên Xa lộ!!!
Chỉnh sửa cuối: