Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
XaGan nói:
G9. nói:
41.gif
41.gif
41.gif
41.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif


Bác thấy sao nếu cho tất cả rẽ vào nhánh phụ và lắp đặt đèn THGT tại đây, còn trên nhánh chính hiện nay bỏ đèn THGT luôn ?
<span style=""color: #ff0000;"">Thật ra cái này trước đây vào năm 2007 đã có làm nhưng bị phản ứng của người dân sống trên nhánh phụ này và đặc biệt là Ủy ban nhân dân phường (mấy em wên rồi) đóng trên nhánh đường này nên phải hạn chế ôtô lưu thông vào. </span>
À, thì ra thế !!! "Phép vua vẫn thua lệ làng" nhỉ ?! Vậy mà đã trôi qua 5 năm rồi cơ đấy. Bao giờ họ mới đặt lợi ích của xã hội lên mức tối thượng nhỉ ?
Hehehe
Để xem. Cứ từ từ.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
QL.1A đoạn từ Bùng Binh An Lạc đến cầu vượt ĐL Võ Văn Kiệt hạn chế tốc độ 40Km/h khó đi wá anh Chánh ơi ! tại khu này đường rất rộng, 3 làn, có đoạn 4 làn, chạy đúng tốc độ đã khó, cứ nơm nớp nhìn kiếng hậu miết vì mấy đại ca Ben, Tải, Cont cứ đu sát đít bấm kèn hơi như muốn ăn tươi nuốt sống tụi nhỏ như e.
Có lần e vừa từ Trần Đại Nghĩa ra vừa đề pa chậm chậm có 1 đoạn ngắn tới cầu vượt bộ hành thì bị "bắn" chết weo, 53/40Km/h đóng phạt 1,7tr về bị Vợ oánh bỏ mịa.
 
Hạng D
11/8/09
2.852
177
63
LK nói:
QL.1A đoạn từ Bùng Binh An Lạc đến cầu vượt ĐL Võ Văn Kiệt hạn chế tốc độ 40Km/h khó đi wá anh Chánh ơi ! tại khu này đường rất rộng, 3 làn, có đoạn 4 làn, chạy đúng tốc độ đã khó, cứ nơm nớp nhìn kiếng hậu miết vì mấy đại ca Ben, Tải, Cont cứ đu sát đít bấm kèn hơi như muốn ăn tươi nuốt sống tụi nhỏ như e.
Có lần e vừa từ Trần Đại Nghĩa ra vừa đề pa chậm chậm có 1 đoạn ngắn tới cầu vượt bộ hành thì bị "bắn" chết weo, 53/40Km/h đóng phạt 1,7tr về bị Vợ oánh bỏ mịa.
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng D
4/10/05
4.881
42
48
54
Gò Té
XaGan nói:
<span style=""color: #ff0000;"">Cần thay đổi tại ngã ba Nguyễn Thái Sơn-Phạm Ngũ Lão (Q. Gò Vấp)</span> :
Em ở GV thường xuyên đi đường này nên hiểu sự xung đột như bác nói. Tốt nhất nên đổi lại chỉ cho xe 4 bánh đi vào nhánh rẽ từ NTS ra PNL, còn 2 bánh thì buộc đến ngã 3 NTS-PNL mới được rẽ trái như thế sẽ không bị xung đột 2 lần.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
LK nói:
QL.1A đoạn từ Bùng Binh An Lạc đến cầu vượt ĐL Võ Văn Kiệt hạn chế tốc độ 40Km/h khó đi wá anh Chánh ơi ! tại khu này đường rất rộng, 3 làn, có đoạn 4 làn, chạy đúng tốc độ đã khó, cứ nơm nớp nhìn kiếng hậu miết vì mấy đại ca Ben, Tải, Cont cứ đu sát đít bấm kèn hơi như muốn ăn tươi nuốt sống tụi nhỏ như e.
Có lần e vừa từ Trần Đại Nghĩa ra vừa đề pa chậm chậm có 1 đoạn ngắn tới cầu vượt bộ hành thì bị "bắn" chết weo, 53/40Km/h đóng phạt 1,7tr về bị Vợ oánh bỏ mịa.

Mình cũng có cảm giác bất an giống bác. Ngay đoạn đường dưới cầu vượt ĐL VVK (QL1A -từ bùng binh An lạc đi tới) có biển 30-40 km/h ở cả 2 chiều đường - đoạn đường thẳng, nhiều làn xe và rộng) nên để 50km/h thì hay hơn. Mình giữ đúng tốc độ nhưng các xe khách, xe tải, xe công cứ phi ào ào 60-70km/h vượt mặt, thấy cũng lạnh sống lưng !!!
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
G9. nói:
Bác thấy sao nếu cho tất cả rẽ vào nhánh phụ và lắp đặt đèn THGT tại đây, còn trên nhánh chính hiện nay bỏ đèn THGT luôn ?
Ủng hộ phương án của bác, khi đó ngã ba thứ 1 này sẽ trở thành CHÍNH, và ngã ba thứ 2 thành PHỤ. Việc chuyển đèn THGT ra đây là hợp lý, vì lúc đó lượng 4B và 2B rẽ trái từ NTS vào PNL là thuận và hợp hướng di chuyển, và dòng xe từ chợ GV hướng về đây chỉ phải tập trung khi đến ngã ba thứ nhất có đèn THGT thôi (trong giờ cao điểm buổi sáng). Còn đến giờ cao điểm buổi chiều thì 2B chạy từ ngã ba Chú Ía về đây sẽ có hai lựa chọn : một là ngã ba thứ 1 hai là ngã ba thứ 2 (nếu muốn rẽ vào PNL).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/7/10
1.089
17.539
113
Chưa thấy comment nào trả lời của tụi nhà thằng Chánh cả , chắc tụi nó không vào đây đọc đâu .
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
DAEWOORACER nói:
Chưa thấy comment nào trả lời của tụi nhà thằng Chánh cả , chắc tụi nó không vào đây đọc đâu .
Nếu bác tinh ý/để ý một chút thì thấy ngay sự có mặt của bác ấy thôi, và mong bác cùng tham gia đóng góp ý kiến theo chủ đề của bài đầu tiên, bác nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
18/11/10
1.063
14.722
113
Hùng Vương, đặc biệt là Trần Phú, cắm biển phân làn mà ko mà ko nghiên cứu mật độ của các phương tiện nè! Lúc trước khi có biển, vẫn ok, sau khi có biển, vẫn vậy! Trần Phú đoạn từ LHP-ngã 6, lane xe 2B nhỏ như con thỏ! Qua ngã tư TBT thì khỏi chạy luôn vì cái lane này nó cỡ 3m, mà 4B nó đậu dài cho tới bùng binh!
Cắm biển mà 4B chả vào lane giữa được, 2B phải chạy sai luật! :mad:
 
G9. confirmed
Hạng C
9/4/11
650
121
43
48
capcapcon nói:
Hùng Vương, đặc biệt là Trần Phú, cắm biển phân làn mà ko mà ko nghiên cứu mật độ của các phương tiện nè! Lúc trước khi có biển, vẫn ok, sau khi có biển, vẫn vậy! Trần Phú đoạn từ LHP-ngã 6, lane xe 2B nhỏ như con thỏ! Qua ngã tư TBT thì khỏi chạy luôn vì cái lane này nó cỡ 3m, mà 4B nó đậu dài cho tới bùng binh!
Cắm biển mà 4B chả vào lane giữa được, 2B phải chạy sai luật! :mad:

Thank !
1. Đường đủ 03 làn xe mà chỉ kẻ 1 làn xe ôtô còn lại cho 02 bánh ==> bị mấy anh đi ôtô mắng vì ôtô sẽ nối đuôi dài mà vượt phải thì bị xxx túm.
2. Kẻ 3 làn mà cho đậu nữa thì mấy bác đi 02 bánh mắng là không còn đường đi, ép 2B.
3. Không cho đậu thì mấy bác đi oto hỏi đậu đâu, sao mà ép xe 4B vậy ?
4. Cho 2B & 4B cùng đi trong làn giữa thì không đúng Luật (nhưng em thích phương án này nhe, nhiều khi sai Luật mà hợp lòng dân thì vẫn hơn, nhưng dễ bị cho thôi việc lắm đây ).

Mấy bác góp ý tiếp ...................