XaGan nói:Bữa trước có phản ánh 2 đầu cầu Văn Thánh, trên Điện Biên Phủ (ngang Khu 1) bị lún. Tình trạng đó kéo dài khiến cho các phương tiện đi qua đây nảy tưng, buộc phải giảm tốc độ. Nay thấy bác Chánh đã kịp thời cho sửa chữa, đỡ hơn rất nhiều. Tks !
PS : Nếu 2 đầu cầu còn lún thì bác tiếp tục bù lún nhé
Chổ này của bác báo giốnh như cầu Đinh Bô Lĩnh ở đường ĐBL, F26, Bình Thạnh cũng thế ... và cũng đã sửa chữa cùng lúc vớ cầu Văn Thánh này.
Thanks
Vd : dừng đèn đỏ , lane trái ngoài cùng quẹo trái , em ko nói đến .XaGan nói:Kể ra cũng khá mệt mỏi cho người ở tỉnh, hay ít đi qua ngã 3 này.
Thực tế thì biển báo và đèn tín hiệu đều có đủ cả, nhưng nếu không để ý từ xa thì chuyển làn không kịp, do đông xe vào giờ cao điểm.
Xem lại hình ảnh <span style=""color: #000000;"">tại đây</span>
Dừng lane giữa hoặc lưu thông lane giữa , khi đi thẳng , về lane xe hơi , ko mở signal là chết ngay với xxx . Em nghĩ : Đội CSGT PN biết ? CA quận PN biết ? Nhưng họ biết cái bẫy này ngon ăn , nên làm ngơ !!!
Cảm ơn bác, em cũng thấy cái "bẫy" này nên trước đây có y/c làm cái "ẹo" ra cho làn xe rẽ trái, nhưng do nó ẹo hông tới vì mặt cắt ngang đường quá nhỏ. Em cũng đã y/c nghiên cứu lại sơn đảo chìm dưới mặt đường để nắn hướng dòng xe đi thẳng. Không chỉ làm tại vị trí này mà làm trên đường Võ Văn Kiệt, đường Trường Chinh, dẫn cao tốc .... luôn bác ạ, mong bác chờ nhé (do cái cơ chế nó thế, chứ nhà em thì 1 buổi là xong). Thank!DATDA nói:Thăm Bác G9 !
Xin Bác thương , nghiên cứu cách nào đó ? Hầu giúp các Bác tài ở tỉnh ko bị vướng lỗi lãng nhách này .
Riêng Em xin đề nghị : Bác cho vẽ lằn đứt quãng dẫn đường từ lane giữa băng qua lane trái bên kia , là muốn nói với CSGT rằng : XE LƯU THÔNG THEO ĐƯỜNG THẲNG !
Em trình bày ko khéo , mong Bác hiểu được ý , để giúp người dân lưu thông dễ dàng hơn . Rất biết ơn Bác , mong Bác nhiều sức khỏe !!!!
Chào bác G9,
Em có ý kiến trên đường Tôn Đức Thắng (hướng từ Nguyễn Huệ sang) quẹo về Nguyễn Hữu Cảnh:
1. Nghiên cứu cho phép ô tô rẻ phải liên tục. Thực tế buổi sáng và buổi chiều kẹt xe kéo dài đến gần bùng binh ông Trần Hưng Đạo (em chẳng biết có chính xác tên không )
2. Sau khi qua khỏi Saigon Square, đề nghị bác cho vạch liền để tránh tình trạng nhiều xe chạy cà chớn bằng cách đi vào lane đi thẳng (vì thường vắng xe), khi đến đây thì lại chui vào làn rẻ phải. Mình xếp hàng từ đầu đường mà vào đây cứ thấy mấy xe này nhủi đầu chui vào rất ức
Thanks bác
Em có ý kiến trên đường Tôn Đức Thắng (hướng từ Nguyễn Huệ sang) quẹo về Nguyễn Hữu Cảnh:
1. Nghiên cứu cho phép ô tô rẻ phải liên tục. Thực tế buổi sáng và buổi chiều kẹt xe kéo dài đến gần bùng binh ông Trần Hưng Đạo (em chẳng biết có chính xác tên không )
2. Sau khi qua khỏi Saigon Square, đề nghị bác cho vạch liền để tránh tình trạng nhiều xe chạy cà chớn bằng cách đi vào lane đi thẳng (vì thường vắng xe), khi đến đây thì lại chui vào làn rẻ phải. Mình xếp hàng từ đầu đường mà vào đây cứ thấy mấy xe này nhủi đầu chui vào rất ức
Thanks bác
Em đi Long Khánh mấy ngay nay thấy ngay khu Trảng Bom gần dự định mở trạm thu phí hay sao vậy các bá, em chụp ra từ camera hành trinh
Cảm nhận về biển báo tốc độ của 2 cầu vượt Thủ Đức và Hàng Xanh.
Sau hơn 2 tháng đưa vào sử dụng, với biển báo tốc độ 40kmh (cho CV Hàng Xanh) và 60kmh (cho CV Thủ Đức) thì :
- 40kmh cho cv Hàng Xanh là chưa hợp lý lắm vì cầu vượt này ép buộc phải giảm tốc 2 mức độ, mỗi mức đến 20kmh (80-60-40) - tức mức giảm đến 50% trong một đoạn khá ngắn. Hơn nữa cầu vượt này được thiết kế khá thẳng theo trục đường ĐBP. Từ thực tế lưu thông trong thời gian qua thấy rằng có thể xóa bỏ mức giới hạn 40kmh của biển báo này và duy trì tốc độ qua cầu theo biển báo 60kmh trên ĐBP trước đó. Hơn nữa các phương tiện cũng cần phải duy trì mức trớn cần thiết và hợp lý để lên dốc chứ.
- Hiện tại ngay tại chân 2 cầu vượt HX & TĐ không có biển giới hạn tốc độ riêng biệt, mà việc giới hạn tốc độ lại ghép chung với biển chỉ dẫn làn xe với con số rất nhỏ, khó quan sát từ xa. Chỉ khi chạy gần sát mới có thể đọc được và có thể cũng chẳng nhìn được nếu xe chạy làn trong (tải, đầu kéo công) che khuất.
Ví dụ : cầu vượt Thủ Đức
Và cầu vượt Hàng Xanh :
- Nếu cắm rời được biển báo giới hạn tốc độ độc lập (số to, dễ nhin) trước các cầu vượt này thì không cần phải vẽ chung giới hạn tốc độ trên biển phân làn xe ngay chân cầu nữa.
Sau hơn 2 tháng đưa vào sử dụng, với biển báo tốc độ 40kmh (cho CV Hàng Xanh) và 60kmh (cho CV Thủ Đức) thì :
- 40kmh cho cv Hàng Xanh là chưa hợp lý lắm vì cầu vượt này ép buộc phải giảm tốc 2 mức độ, mỗi mức đến 20kmh (80-60-40) - tức mức giảm đến 50% trong một đoạn khá ngắn. Hơn nữa cầu vượt này được thiết kế khá thẳng theo trục đường ĐBP. Từ thực tế lưu thông trong thời gian qua thấy rằng có thể xóa bỏ mức giới hạn 40kmh của biển báo này và duy trì tốc độ qua cầu theo biển báo 60kmh trên ĐBP trước đó. Hơn nữa các phương tiện cũng cần phải duy trì mức trớn cần thiết và hợp lý để lên dốc chứ.
- Hiện tại ngay tại chân 2 cầu vượt HX & TĐ không có biển giới hạn tốc độ riêng biệt, mà việc giới hạn tốc độ lại ghép chung với biển chỉ dẫn làn xe với con số rất nhỏ, khó quan sát từ xa. Chỉ khi chạy gần sát mới có thể đọc được và có thể cũng chẳng nhìn được nếu xe chạy làn trong (tải, đầu kéo công) che khuất.
Ví dụ : cầu vượt Thủ Đức
Và cầu vượt Hàng Xanh :
- Nếu cắm rời được biển báo giới hạn tốc độ độc lập (số to, dễ nhin) trước các cầu vượt này thì không cần phải vẽ chung giới hạn tốc độ trên biển phân làn xe ngay chân cầu nữa.
Chỉnh sửa cuối:
Không biết làm gì, tuy nhiên chỗ này ngoài địa phận Trảng Bom rồi bácThong.Nguyen nói:Em đi Long Khánh mấy ngay nay thấy ngay khu Trảng Bom gần dự định mở trạm thu phí hay sao vậy các bá, em chụp ra từ camera hành trinh