Biển này đã được dời ra gần mép đường hơn (không còn bị cây che khuất). Sao không mé nhánh cây mà lại dời cột nhỉ?XaGan nói:Biển này đã được bác Chánh<span style=""color: #ff0000;""> thay biển trộn làn mới rồi</span> - xe con được đi hai làn (biển ở khu vực chân cầu Bình Phước ), nhưng tại sao không dựng cho thẳng cây cột và chặt các nhánh cây lùm xùm che biển báo kia luôn, mà vẫn để nguyên trạng như hình cũ vậy, bác quên chăng???
Ghi chú : vì trời hơi về tối nên không chụp lại cho bác được tấm ảnh của biển báo mới được thay.
Cây cảnh thì mé nhánh sao hả bác?XaGan nói:Rất vui vì bác Chánh làm nhanh thế.
@Người New York : Chắc là dời cột thì nhanh, gọn và kô đụng chạm đến cây cối.
NewYorker2.2 nói:Biển này đã được dời ra gần mép đường hơn (không còn bị cây che khuất). Sao không mé nhánh cây mà lại dời cột nhỉ?XaGan nói:
Cây Thiên Tuế của dân không múc được nên phải dời bác ạ
Chính vì đặc thù của khu vực giao lộ này với nhiều đường giao nhau : Vĩnh Viễn, Ngô Gia Tự, Sư Vạn Hạnh mà việc đặt tiểu đảo ở đây tỏ ra không hợp lý. Vì vậy, mấy ngày nay đã có nhiều lúng túng trong việc xác định kích cỡ tiểu đảo, kê đi xích lại các cục bê tông để điều chỉnh kích thước, tuy nhiên có vẻ chưa tìm ra được sự tối ưu, các bác xem hình có thể hình dung phần nào.hoa_kts nói:Em cũng vừa đi qua chỗ này, thấy họ đang sơn lại vạch dành cho người đi bộ... mà còn chỗ nào để vẽ nữa.. vì từ chỗ dừng đèn đỏ đến tiểu đảo có chút xíu mà, chẳng lẽ vẽ ở phía sau làn xe đậu đèn đỏ... hehehe.. .để xem họ "làm điều đó như thế nào"
Có thể thấy, việc rẽ trái hay quay đầu xe 4B ở đây sẽ gặp khó khăn như thế nào!!!
A Giang nói bác 7 xem lại biển báo cấm tải tại vị trí Tây Thạnh và Trường Chinh.
Biển báo toàn chữ mà lại cắm sát lề bên Tây Thạnh, xe tải nặng chạy hướng An Sương vào không thấy nên chạy thẳng vào phía trong Cộng Hòa luôn.
Nhân tiện, nghiên cứu luôn cái đèn tín hiệu tại giao lộ này luôn. Nên tăng thêm thời gian đèn xanh hướng Trường Chinh thêm 9-10s nữa. Hiện nay thời gian không đủ để thoát xe, nhất là hướng từ An Sương vào.
Biển báo toàn chữ mà lại cắm sát lề bên Tây Thạnh, xe tải nặng chạy hướng An Sương vào không thấy nên chạy thẳng vào phía trong Cộng Hòa luôn.
Nhân tiện, nghiên cứu luôn cái đèn tín hiệu tại giao lộ này luôn. Nên tăng thêm thời gian đèn xanh hướng Trường Chinh thêm 9-10s nữa. Hiện nay thời gian không đủ để thoát xe, nhất là hướng từ An Sương vào.
Bất an tại vòng xoay dưới chân cầu vượt Bình Phước :
Bất cứ ai khi lưu thông qua vòng xoay dưới chân cầu vượt Bình Phước-QL13 hiện nay đều cảm thấy nhiều bất an cho bản thân và phương tiện.
Lý do : Mặt đường đã bị lún khá nhiều so với trước, xuất hiện gồ cao ở phần đường sát với vòng xoay, tạo độ nghiêng lớn ra phía ngoài. Khi xe vào vòng xoay lớn thì có xu hướng nghiêng ra ngoài (do lực ly tâm) kết hợp với độ nghiêng của mặt đường hướng ra phía ngoài rất nguy hiểm (đặc biệt với xe trọng tải lớn, xe cont). Biết được điều này nên người ta buộc phải tránh việc đi sát vào vòng xoay, gây ra tình trạng các xe chen lấn nhau ở phần giữa đường.
Ta biết, ngày 26/5 vừa qua tại đây đã xảy ra vụ lật xe container khá nghiêm trọng (các bùng binh lớn : như An sương, An lạc, ngã ba Vũng tàu cũng đã xảy ra lật xe container thời gian gần đây).
Chính lực ly tâm + Độ nghiêng mặt đường sát vòng xoay đã làm trọng lượng lớn của xe hướng ra ngoài, dồn vào các bánh xe bên phải làm nghiêng xe và gây sự cố kỹ thuật, văng bánh xe ra ngoài, gây ra tai nạn. Theo mình đây là một trong những nguyên nhân quan trọng.
Vì vậy : cần phải xem xét gấp hiện trạng mặt đường tại vòng xoay để khắc phục hiện tượng lún gây độ nghiêng, tránh những tai nạn lật xe có thể tái diễn trong tương lai.
Bất cứ ai khi lưu thông qua vòng xoay dưới chân cầu vượt Bình Phước-QL13 hiện nay đều cảm thấy nhiều bất an cho bản thân và phương tiện.
Lý do : Mặt đường đã bị lún khá nhiều so với trước, xuất hiện gồ cao ở phần đường sát với vòng xoay, tạo độ nghiêng lớn ra phía ngoài. Khi xe vào vòng xoay lớn thì có xu hướng nghiêng ra ngoài (do lực ly tâm) kết hợp với độ nghiêng của mặt đường hướng ra phía ngoài rất nguy hiểm (đặc biệt với xe trọng tải lớn, xe cont). Biết được điều này nên người ta buộc phải tránh việc đi sát vào vòng xoay, gây ra tình trạng các xe chen lấn nhau ở phần giữa đường.
Ta biết, ngày 26/5 vừa qua tại đây đã xảy ra vụ lật xe container khá nghiêm trọng (các bùng binh lớn : như An sương, An lạc, ngã ba Vũng tàu cũng đã xảy ra lật xe container thời gian gần đây).
Chính lực ly tâm + Độ nghiêng mặt đường sát vòng xoay đã làm trọng lượng lớn của xe hướng ra ngoài, dồn vào các bánh xe bên phải làm nghiêng xe và gây sự cố kỹ thuật, văng bánh xe ra ngoài, gây ra tai nạn. Theo mình đây là một trong những nguyên nhân quan trọng.
Vì vậy : cần phải xem xét gấp hiện trạng mặt đường tại vòng xoay để khắc phục hiện tượng lún gây độ nghiêng, tránh những tai nạn lật xe có thể tái diễn trong tương lai.
Chỉnh sửa cuối: