Thảo Luận Chung Góp ý với bác Chánh !!!

4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.701
113
Thử khảy phát coi sao!
1- Tốc độ đường Mai Chí Thọ, Q2 nên nâng lên 80km/h, như xa lộ HN, đường điện Biên Phủ đoạn cầu DBP- Hàng Xanh.
2- QL 22 đoạn An Sương - hết địa phận Củ Chi nên:
- nâng giới hạn tốc độ lên 80km/h
- 2 làn ô tô nên chung 1 tốc độ, ko phân biệt 60 và 50 như hiện nay, gây tình trang các xe tải cứ rình rang 52-55 trên làn 60, gây cản trở lưu thông cho các phương tiện khác, lãng phí làn 50 gần như ko ai chạy.

Việc nâng cao giới hạn tốc độ cho những đoạn đường đủ tiêu chuẩn sẽ làm tăng năng lực lưu thông, tránh lãng phí nhiều ngàn tỷ bỏ ra làm đường với thiết kế cho tốc độ cao rồi lại hạn chế thấp. QL 13 đoạn qua Bình Dương chẳng hạn, ko có phân làn riêng cho 2-4 bánh nhưng vẫn được lưu thông 80km/h, bớt tùn tắc.
Nay kinh1
 
Hạng D
21/7/07
1.219
9.565
113
Hoan hô bác Chánh đã lắng nghe và khắc phục. Hôm qua em lại vào Bình Quới. Biển báo đường 2 chiều đã được di dời vào gần sát chân cầu Kinh, dưới mặt đường có kẻ vạch liên tục chia 2 làn đường vào/ra không gây hiểu nhầm cho tài xế nữa.
 
Hạng D
3/5/13
1.230
348
83
4x6 nói:
Thử khảy phát coi sao!
1- Tốc độ đường Mai Chí Thọ, Q2 nên nâng lên 80km/h, như xa lộ HN, đường điện Biên Phủ đoạn cầu DBP- Hàng Xanh.
2- QL 22 đoạn An Sương - hết địa phận Củ Chi nên:
- nâng giới hạn tốc độ lên 80km/h
- 2 làn ô tô nên chung 1 tốc độ, ko phân biệt 60 và 50 như hiện nay, gây tình trang các xe tải cứ rình rang 52-55 trên làn 60, gây cản trở lưu thông cho các phương tiện khác, lãng phí làn 50 gần như ko ai chạy.

Việc nâng cao giới hạn tốc độ cho những đoạn đường đủ tiêu chuẩn sẽ làm tăng năng lực lưu thông, tránh lãng phí nhiều ngàn tỷ bỏ ra làm đường với thiết kế cho tốc độ cao rồi lại hạn chế thấp. QL 13 đoạn qua Bình Dương chẳng hạn, ko có phân làn riêng cho 2-4 bánh nhưng vẫn được lưu thông 80km/h, bớt tùn tắc.
Nay kinh1
1. Mai Chí Thọ thì lúc 60, lúc 80. Em cũng chưa hiểu vì sao.
2. QL22 đây là đường Liên Á từ Việt Nam qua Cambodia mà cho chạy 60km/h thì thật là chán.
Ủng hộ bác khảy thêm vài nốt nữa.

 
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
Đề nghị Bác Chánh:
Đổi vạch liền thành vạch đứt ở cuối chân cầu Sài Gòn 2, hướng về cầu Đen Q2.
Vừa hết cầu SG (hướng về Q2) là cũng vừa hết dải phân cách cứng giữa làn xe 2B và ô tô. Có vạch liền kéo dài đến tận chân cầu đen.
Ô tô muốn rẽ phải vào cầu Đen phải đi gần tới cầu Đen mới được rẽ (cúp ngang làn xe 2B) vừa gây ách tắc vừa nguy hiểm.
Đề nghị đổi vạch liền này thành vạch đứt.
Lý do: Ô tô vừa hết cầu có thể chuyển dần sang bên phải để rẽ phải vào cầu Đen.
Xe 2B vừa hết cầu SG có thể tách sang làn bên trái để đi thẳng tiếp, không bị tụm lại ở chân cầu Đen.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
Update thay đổi của Bác Chánh:
Hôm nay 14/11/2013 ghi nhận thay đổi biển báo tại đoạn Điện Biên Phủ vừa qua cầu Văn Thánh và D2 (hướng về Hàng Xanh).
Trước đây chỉ cho 2B chạy 1 làn sát lề (tồn tại mấy năm nay), nay đã sửa cho phép 2B đi cả 3 làn, đồng bộ với đoạn Hàng Xanh đến cầu Điện Biên Phủ.
Dien%20Bien%20Phu%20-D2.jpg

 
Hạng D
30/3/05
2.352
16.049
113
Bác nào đi đường Sụ Vạn Hạnh nối dài hướng từ Tô Hiến Thành ra 3tháng 2 thấy tình trạng bất hợp lý là cùng trên 1 cột vừa có bảng cấm ô tô vừa có bảng cấm đậu xe? Như vậy là dư bảng cấm đậu xe rồi.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Đặt biển báo chỗ quay đầu xe và giới hạn tốc độ tại vị trí này (đoạn qua cầu vượt QL1A- Võ Văn Kiệt) có vẻ không ổn.
vlcsnap-2013-11-17-11h45m55s151.jpg

 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Bác Chánh Long xuyên treo khẩu hiệu tuyên truyền an toàn giao thông nhưng lại trống không, câu què cụt nhưng đầy tính hăm dọa !
vlcsnap-2013-11-17-12h36m07s253.jpg


vlcsnap-2013-11-17-12h43m45s248.jpg

 
Last edited by a moderator: