Đề nghị bác Chánh xem xét, cho gắn thêm biển "tốc độ tối đa 50km/h" trên cột hiện hữu, ngay sau ngã 3 Thảo Điền - XLHN. Cắm thêm biển cấm như vậy vừa đúng luật, vừa tạo thuận lợi để người tham gia giao thông tuân thủ luật.
Lí do:
- từ vị trí ngang Metro quay đầu về Cầu SG bác Chánh có gắn biển gộp hình trên giá Long môn, qua đó quy định tốc độ tối đa 60km/h cho các làn ô tô.
- nhưng tới sau ngã 3 Thảo Điền - XLHN bác Chánh lại gắn biển gộp nhiều hình bên lề đường qua đó quy định tốc độ tối đa trên các làn ô tô chỉ là 50km/h.
Điều bất cập ở đây là các hình quy định tốc độ được vẽ rất nhỏ, đường kính chỉ khoảng 30cm, lại cắm trong lề đường bị cây che khuất, lái xe rất khó để nhận biết đang có một biển nhiều hình cắm ở đó, rất khó để họ đọc được con số 50 trong các vòng tròn đó.
Có một số thớt đã nhắc tới điều bất cập này (xin xem link ở dưới)
- trong khi đó, ngay trên giải phân cách giữa đường ô tô và đường hỗn hợp đã có sẵn cột trụ để bác Chánh có thể cắm ngay biển cấm số 127 lên đó.
Link:
http://www.otosaigon.com/...spx?m=8257400&fp=5
http://www.otosaigon.com/...cho-phep-m8274564.aspx
Lí do:
- từ vị trí ngang Metro quay đầu về Cầu SG bác Chánh có gắn biển gộp hình trên giá Long môn, qua đó quy định tốc độ tối đa 60km/h cho các làn ô tô.
- nhưng tới sau ngã 3 Thảo Điền - XLHN bác Chánh lại gắn biển gộp nhiều hình bên lề đường qua đó quy định tốc độ tối đa trên các làn ô tô chỉ là 50km/h.
Điều bất cập ở đây là các hình quy định tốc độ được vẽ rất nhỏ, đường kính chỉ khoảng 30cm, lại cắm trong lề đường bị cây che khuất, lái xe rất khó để nhận biết đang có một biển nhiều hình cắm ở đó, rất khó để họ đọc được con số 50 trong các vòng tròn đó.
Có một số thớt đã nhắc tới điều bất cập này (xin xem link ở dưới)
- trong khi đó, ngay trên giải phân cách giữa đường ô tô và đường hỗn hợp đã có sẵn cột trụ để bác Chánh có thể cắm ngay biển cấm số 127 lên đó.
Link:
http://www.otosaigon.com/...spx?m=8257400&fp=5
http://www.otosaigon.com/...cho-phep-m8274564.aspx
Last edited by a moderator: