Hồi xưa các miệng cống đều có hình tròn, nhưng sau này thì đều có dạng hình vuông, chữ nhật. Nhược điểm của loại nắp hình vuông hay chữ nhật này là dễ tạo thành gờ lồi hoặc lõm, cùng hướng với hướng di chuyển nên dễ bị lạc tay lái khi đi vào đó (nhất là với 2B). Nếu là nắp hình tròn sẽ không bị hiện tượng này.
Đường Tôn Đức Thắng (đoạn từ Lê Duẩn đến Ba Son) thường xuyên không mở đèn đường chiếu sáng. Đoạn đường này lưu thông khó khăn hơn các nơi khác, cây cối nhiều nên càng tối, nhất là đoạn qua ngã 3 Nguyễn Hữu Cảnh. Đề nghị bác Chánh kiểm tra và đảm bảo ánh sáng đầy đủ cho đoạn này. Tks !
Hồi xưa các miệng cống đều có hình tròn, nhưng sau này thì đều có dạng hình vuông, chữ nhật. Nhược điểm của loại nắp hình vuông hay chữ nhật này là dễ tạo thành gờ lồi hoặc lõm, cùng hướng với hướng di chuyển nên dễ bị lạc tay lái khi đi vào đó (nhất là với 2B). Nếu là nắp hình tròn sẽ không bị hiện tượng này.
Ngoài ra, nắp cống hình tròn sẽ không bao giờ có thể rơi xuống cống. Nắp cống vuông, chữ nhật thì bị rơi nhiều rôi
(Rơi theo đường chéo miệng cống)
Đường dẫn cao tốc SG-TL từ vòng xoay cầu vượt Ng Văn Linh -QL1 đến trạm thu phí có 2 ngã tư yêu cầu bác Chánh điều chỉnh làn đường thêm làn rẽ trái riêng ,chứ để 2 làn xe 4b cứ phải lạng ra lạng vào nguy hiểm quá.Bức xúc tới bức nút nhất là mấy ngày lễ tết ,4 b nối đuôi vì sợ xxx hốt lỡ vào lan rẽ trái+đi thẳng mà đèn đỏ là đứng hình.
Đường dẫn cao tốc SG-TL từ vòng xoay cầu vượt Ng Văn Linh -QL1 đến trạm thu phí có 2 ngã tư yêu cầu bác Chánh điều chỉnh làn đường thêm làn rẽ trái riêng ,chứ để 2 làn xe 4b cứ phải lạng ra lạng vào nguy hiểm quá.Bức xúc tới bức nút nhất là mấy ngày lễ tết ,4 b nối đuôi vì sợ xxx hốt lỡ vào lan rẽ trái+đi thẳng mà đèn đỏ là đứng hình.
Ủa khúc này đổi lại lâu rồi mà bác! Giờ thì đèn cùng pha nên không cần phải chuyển ra chuyển vào gì hết! oto chạy cả hai lane và tốc độ chỉ còn 60km/h thôi
Biển báo như vầy thì xe tải đi thế nào ?
Trên đường Trần Xuân Soạn, đoạn qua gầm cầu Tân Thuận 2 tồn tại 2 biển báo áp dụng cho xe tải cách nhau không xa. Mới thấy biển báo 1 đi tới một chút gặp biển báo 2 sẽ rất bất ngờ, tiến thoái lưỡng nan.
Trên đường Trần Xuân Soạn, đoạn qua gầm cầu Tân Thuận 2 tồn tại 2 biển báo áp dụng cho xe tải cách nhau không xa. Mới thấy biển báo 1 đi tới một chút gặp biển báo 2 sẽ rất bất ngờ, tiến thoái lưỡng nan.
Biển số 1 đổi thành biển 301d + biển phụ nữa hợp lý hơn phải ko bác xagan? Biển số 2 cấm tải theo giờ nhỏ xíu sao mà đọc nổi !Biển báo như vầy thì xe tải đi thế nào ?
Trên đường Trần Xuân Soạn, đoạn qua gầm cầu Tân Thuận 2 tồn tại 2 biển báo áp dụng cho xe tải cách nhau không xa. Mới thấy biển báo 1 đi tới một chút gặp biển báo 2 sẽ rất bất ngờ, tiến thoái lưỡng nan.
View attachment 160588 View attachment 160589
Dưới chân dốc cầu Tân Thuận 1 hướng về Q4 biển cấm tải theo giờ theo biển phụ. Phải là tài xế có mắt "cú" mới có thể đọc !
Và ngay cổng cảng SG cũng vậy
Và ngay cổng cảng SG cũng vậy
Ác! Vậy là A Chánh gắn lộn biển rồi, thay vì biển xe tải phải rẽ phải 301d (hướng đi bắt buộc ) thì lại gắn biển đi thẳng 301a.Biển báo như vầy thì xe tải đi thế nào ?
Trên đường Trần Xuân Soạn, đoạn qua gầm cầu Tân Thuận 2 tồn tại 2 biển báo áp dụng cho xe tải cách nhau không xa. Mới thấy biển báo 1 đi tới một chút gặp biển báo 2 sẽ rất bất ngờ, tiến thoái lưỡng nan.
View attachment 160588 View attachment 160589